Mạc Chỉ Yên cũng chẳng suy nghĩ gì nữa phía bắc làm ầm ĩ, phía bắc không làm ầm ĩ mới kỳ quái.
Nàng nghe được Tinh Nguyệt Tông cấu kết Huyền Nữ cung phản đồ giết Nam Tiêu diệt Huyền Nữ cung cả nhà, tu giới trên dưới chia cắt Huyền Nữ cung sản nghiệp, lúc ấy liền mộng: Cái này sao có thể.
Nàng lại sau khi nghe ngóng, càng thêm chấn kinh: Gọi là diệt cả nhà người ta? Nam Tiêu chết rồi, còn để lại vừa cái Thiếu chủ, tu giới chia cắt Huyền Nữ cung sản nghiệp, thưởng thiên tinh trấn, chỉ cướp đi trấn áp lớn Âm Sơn phong thuỷ linh mạch tẩm bổ nhân khí người bàn, đem vô vọng thành lưu lại, Thiên Tinh trấn quỷ ấn lưu lại, Nam gia huyết mạch lưu lại, chỉ đoạt mặt bên trên điểm này tiền tài, Nam gia căn cơ một điểm không nhúc nhích đến, đây coi như là cái gì diệt cả nhà người ta? Quả nhiên, hơn hai mươi năm về sau, Nam gia hậu nhân giết đến bên kia máu chảy thành sông.
Chỉ là nàng không nghĩ tới, những người kia thọc Nam gia cái này cái sọt không tính, còn đi đâm nhục sâm tinh cái này cái sọt. Đây là có suy nghĩ nhiều không ra nha! Nhục sâm tinh cái này trời Yêu Vương tộc cùng khác có chút không giống nhau lắm, nói như thế nào đây, dùng tới giới cùng tu giới thường dùng thuyết pháp, gọi là chọn phong thuỷ, không phải đỉnh cấp Linh Sơn bảo mạch phong thuỷ hội tụ địa, nó ngay cả mầm đều không phát . Bình thường từ Linh Sơn bảo huyệt lý trưởng ra đồ vật, vậy cũng là Thiên Địa Linh Bảo, loại vật này không phải thiên cơ duyên đại tạo hóa người dây vào, thời gian trong nháy mắt liền có thể ngã nấm mốc thành quỷ, mà lại nhục sâm tinh dẫn tụ tiên khí thiên phú thần thông gọi tất cả quỷ tộc nhìn mà phát khiếp. Đừng hỏi nàng làm sao biết, nhà nàng đã từng là U Minh giới hiển hách uy giương thứ nhất Hoàng tộc, về sau lão tổ tông nghĩ quẩn, muốn ăn thiên yêu thịt, ăn thì ăn thôi, Yêu giới lớn như vậy, ăn nơi nào thiên yêu tộc không tốt, vẩy một cái chọn đến tham gia tổ trên đầu. Lại về sau, không có một con quỷ tộc trở lại U Minh giới, toàn bộ chôn vùi tại Yêu giới, bi thảm, đến nay để rất nhiều quỷ tộc nghe được nhục sâm tinh ba chữ vô ý thức quay đầu liền chạy. Nhà nàng còn lại huyết mạch xa dời đến tận đây, cuối cùng giữ được một mạch vẫn còn tồn tại.
Nam gia hậu nhân cùng Tiểu Nhục Sâm Tinh góp cùng một chỗ, đến nàng chỗ này đến ăn hôi, nàng không nói hai lời, bồi lên nửa toà thành, còn phải bảo trụ các nàng mặt mũi, hảo hảo mà đem các nàng đưa tiễn, không yêu cầu gì khác, chỉ cầu hai nàng về sau đừng có lại tới. Nàng muốn cho hai nàng thêm chút lấp, vậy cũng là chỉ cấp Nam Ly Cửu ngột ngạt, không dám đắc tội Tiểu Nhục Sâm Tinh.
Cửu U quỷ đế hạ tràng, chứng thực nàng anh minh thần võ.
Nam Ly Cửu cùng Tiểu Nhục Sâm Tinh muốn thành thân, thành thân liền thành thân thôi, kết quả, thành thân tin tức vừa truyền tới không lâu, thượng giới người đến, muốn phạt thiên. Phạt thiên liền phạt thiên thôi, lần nào phạt thiên bất tử mười vạn tám vạn, nhưng một khi phạt thiên, U Minh giới cùng Nam gia sinh ý mua bán cũng bắt đầu.
U Minh giới cùng Thiên tộc là cùng một cái ngoại hình nhưng lại phân thuộc thủy hỏa bất dung hai loại sức mạnh, trời sinh cừu thị tương khắc. Nhân tộc kẹp ở cái này hai tộc ở giữa, mặc kệ hướng bên nào đi đều có thể dung hợp, nhưng hết lần này tới lần khác tại hai bên đều không nhận chào đón. Bất quá quỷ tộc nha, mặc dù có chút khi dễ người, nhưng giống gặp được Nam Từ Tịch dạng này quỷ kiệt, vẫn là nguyện ý thừa nhận Quỷ Hoàng thân phận địa vị. Nhân tộc biến thành quỷ tu, chỉ cần có thực lực có bản lĩnh thành lập Quốc Quỷ, mặc kệ là nghĩ xưng hoàng, xưng vương vẫn là xưng đế, cái khác quỷ quốc đều tán thành. Thiên tộc đem nhân tộc khi dễ đến có chút hung ác, một điểm đường sống cũng không để lại, nhân tộc đối Thiên tộc đánh trả cũng là tận hết sức lực. U Minh giới tự nhiên cũng vui vẻ đến nhân tộc, mỗi lần phạt thiên chi chiến đều cho mượn đường, có đôi khi sẽ còn mượn binh giúp đỡ đánh Thiên tộc, nhưng không phải mượn không, phạt thiên chi chiến hậu, đánh ra Thiên Môn, bắt được Thiên tộc, không quan tâm chết sống, vậy cũng là phiến đến quỷ tộc. Thiên tộc cùng quỷ tộc trời khắc, nhưng tương sinh tương khắc, tương khắc tương sinh, vận dụng thoả đáng, đối tăng thực lực lên có lợi ích to lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...