Thúy Tiên cô làm yêu tộc lão tổ tông, yêu ma quỷ quái bạt khôi tiêu dạng gì đều gặp, nhưng vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy biến thành người mị. Dù sao, có rất ít yêu sẽ vì một bộ nhân tộc xinh đẹp túi da bỏ qua khổ tu ngàn năm đạo hạnh.
Phàm nhân tuổi thọ vốn là ngắn, một phàm nhân mỹ mạo chống đến trời chỉ có thể duy trì ba mươi năm, dù cho nội tu bên ngoài nuôi, được bảo dưỡng đương, từ mười mấy tuổi ra mặt đẹp đến bốn mươi năm mươi tuổi, tuế nguyệt nếp nhăn rốt cuộc che không được. Vậy vẫn là tốt số, gặp được số mệnh không tốt, khốn cùng lưu thị, không đến mười năm liền già nua đến không còn hình dáng, hồng nhan bạc mệnh người càng là chỗ nào cũng có.
Trọng yếu nhất chính là, đông đảo yêu tộc, đều có các thẩm mỹ, nhân tộc cảm thấy đẹp đồ vật tại bọn chúng nhìn bên trong căn bản nhìn không ra cái nguy hiểm tính mạng tới. Tỷ như Kê Yêu, gà mái nhìn gà trống, kia là nhìn mào gà lớn nhỏ cùng lông vũ sáng rõ, mào gà càng lớn lông vũ càng bận sáng rõ càng đẹp mắt, dù là biến thành hình người, gà trống cũng phải đỉnh đầu hỏa hồng lớn mào gà khoác trên người có thể so với Phượng Hoàng vũ xinh đẹp lông vũ áo choàng, thư gà cũng là loè loẹt hận không thể dán đầy các loại lông vũ. Kê Yêu trong mắt nhân tộc, gọi là lông đều không có một mảnh, có cái gì xinh đẹp? Lại nói hổ, gấu, báo những yêu tộc này, vậy cũng là tôn trọng lực lượng cường giả, chọn lựa đối tượng đến tìm cơ bắp cường tráng móng vuốt hữu lực tiếng rống lớn, nhân tộc đó eo nhỏ gầy chân hẹp vai thẩm mỹ, tại trong mắt của bọn nó chính là nhỏ yếu đáng thương sinh hoạt khó khăn ăn không nổi cơm.
Bất quá ai cũng có đầu óc quá tải vờ ngớ ngẩn sự tình thời điểm, Thúy Tiên cô không chê mị, an ủi nàng, "Ai cũng có để tâm vào chuyện vụn vặt không nghĩ ra thời điểm, đã tới Yêu Tông, cũng coi là vận mệnh của ngươi, lúc nào hối hận, lúc nào tới tìm ta chính là, ta thay ngươi đem cái này độc thân da lột, ngươi lại hóa về nguyên hình tiếp tục tu luyện chính là."
Mị hoảng sợ tại Yêu Tông ở lại, cẩn thận từng li từng tí, đại môn không ra nhị môn không bước, mỗi ngày gặm Tị Cốc đan sinh hoạt, thèm ăn muốn ăn thịt bắt không đến con thỏ, muốn ăn rau xanh ngay cả khối vườn rau cũng không tìm tới, muốn ăn hoa quả bò không lên cây. Nàng có thiên hạ vô song mỹ mạo, có thể để cho vô số anh hùng hào kiệt quỳ dưới váy của nàng, đừng bảo là hoa phục mỹ thực liền xem như đem mệnh dâng lên cũng nên cam tâm tình nguyện. Nhưng mà, tại Yêu Tông, mặc kệ là người hay là yêu, bọn hắn càng quan tâm là thực lực cùng tu hành . Còn dáng dấp đẹp hoặc là xấu, kia là không trọng yếu nhất.
Sát vách còn không thể hóa thành hình người gấu tinh oát con an ủi nàng: "Ngươi mặc dù mắt nhỏ cái mũi nhỏ miệng nhỏ lại thấp lại xấu lại nghèo lại lười, nhưng tham nãi nãi nói tiến vào Yêu Tông, liền phải hỗ bang hỗ trợ, ngươi phải thật tốt tu luyện, tranh thủ sớm ngày trở nên giống như ta cường tráng."
Mị tại Yêu Tông ở đến hoài nghi nhân sinh, mỗi ngày đều tại bản thân thiên nhân giao chiến: Ta từ bỏ ngàn năm đạo hạnh biến thành người, sai lầm rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...