Nam Ly Cửu sử dụng pháp thuật xóa đi trên mặt môi ấn, nhàn nhạt liếc mắt Long Trì, chào đón đến đó hoan doanh doanh vô cùng vui vẻ đắc ý nhỏ bộ dáng, lòng tràn đầy nổi giận lại tại trong nháy mắt tiêu tan thành vô hình, nhìn xem Long Trì đó cười đến phá lệ nụ cười xán lạn nhan, trong mắt cũng nhiễm lên ý cười.
Long xa chậm rãi chạy qua Vô Vọng Thành đường cái, Long Trì vui vẻ đến nụ cười trên mặt không có ngừng qua.
Nam Ly Cửu chỉ chú ý tới Long Trì một mực tại cười, lại không chú ý tới mình ánh mắt một mực rơi trên người Long Trì, ánh mắt kia tràn ngập thâm tình, cùng ngày bình thường lạnh lùng như băng lăng lệ túc sát bộ dáng tưởng như hai người.
Long xa tại phủ trạch trước dừng lại, hai người nắm thành thân lụa màu hạ long xa, giẫm lên mềm mại thảm đi hướng trạch viện.
Hai nàng trạch viện, tu kiến đến mặc dù không bằng Huyền Nữ cung khí phái, nhưng cân nhắc đến thành thân tới tân khách nhiều, đãi khách tiền viện cũng là cung điện cấp bậc, phá lệ rộng rãi khí phái. Giờ phút này, tiền viện bày đầy cái bàn, ngồi đầy đến chúc mừng các lộ tu sĩ.
Long Chủ cùng Hách Liên Lệnh Thần cũng đã tại thượng tòa vào chỗ, liền đợi đến hai nàng bái cao đường.
Long Trì đi tại Nam Ly Cửu bên trái, tay trái của nàng nắm lụa đỏ, tay phải nắm Nam Ly Cửu tay trái, nàng đi rất chậm, Nam Ly Cửu cũng rất chậm, nàng muốn đi mau mau, sớm một chút thành thân bái đường, lại còn muốn chạy chậm một chút, dạng này đi cả một đời. Nàng quay đầu nhìn xem Nam Ly Cửu, như cũ cảm thấy hôm nay Nam Ly Cửu so bất cứ lúc nào bất luận kẻ nào cũng đẹp, muốn đem trên đời tất cả mọi thứ mỹ hảo đồ vật đều cho Nam Ly Cửu, nghĩ dốc hết mình tất cả đem Nam Ly Cửu hộ hướng hảo hảo, không nhường nữa Nam Ly Cửu rơi vào lấy trước như vậy chật vật thống khổ.
Vô luận Long Trì là muốn đi lâu chút vẫn là đi nhanh chút, hai nàng đi đến thảm tử cuối cùng, leo lên bậc thang, đi đến đại sảnh bên ngoài sân thượng chỗ. Phụ mẫu cao đường tại thượng, nhưng ở trước đó còn có một cái tế thiên bàn thờ.
Người bình thường thành thân bái thiên địa, nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường, phu thê giao bái, tu sĩ kết thành đạo lữ, vẫn như cũ là bái thiên địa, cao đường, đối bái, chỉ bất quá, phàm nhân lời thề đại đa số là không có hiệu, mà tu sĩ đối thiên địa lập hạ lời thề tất vì thiên đạo chỗ gánh chịu, Nhược trái lời thề, lôi kiếp phía dưới tất có một khó.
Nam Ly Cửu cùng Long Trì tiếp nhận bên cạnh theo hầu đưa tới tế thiên hương, lấy linh hỏa dẫn đốt, đốt hương cáo trời, uống máu kết ấn, lập đạo lữ linh khế, lời chúc tụng lập thệ.
Lập hạ lời thề là nhất định phải tuân thủ, bởi vậy tu sĩ kết thành đạo lữ, lập cái gì lời thề, cũng là tùy tâm, không muốn lập, hùa theo đi cái đi ngang qua sân khấu, cũng có.
Nam Ly Cửu thế nhưng là biết Long Trì tính tình có bao nhiêu nhảy thoát hoạt bát, đầu óc suy nghĩ góc độ có bao nhiêu kì lạ, lại từ nhỏ ở trong thôn trưởng đại, không ít kinh lịch việc hiếu hỉ, đối với phàm nhân chỗ truy phủng sinh cùng chăn chết chung huyệt sinh hoạt tử tướng theo sợ là không ít tiếp xúc, thế là tại chải vuốt thành thân đại điển lưu trình thời điểm, cố ý đem muốn lập lời thề định đến một chữ cũng không thể đổi, cũng phải thua thiệt nàng lưu tâm, không phải, Long Trì là thật dự định lập xuống "Sinh cùng chăn, chết chung huyệt, sống chết có nhau, ngươi tại, ta ở lời thề." Tức giận đến nàng tại chỗ đè lại Long Trì một trận đánh tơi bời, "Thành thân ngày đó, nhìn trời lập thệ, ngươi đề chữ chết?" Dọa đến nàng một Địa Tiên cảnh đại tu sĩ, toát ra đầy người mồ hôi lạnh. Nàng là nhân tộc, liền xem như tu luyện tới nhân tộc có thể đến cảnh giới tối cao trở thành nhân tộc trường thọ nhất người, so với Nhục Sâm Tinh đến, tuổi thọ chênh lệch vẫn như cũ là phàm nhân cùng đại tu sĩ ở giữa khác biệt. Nàng không sống tới Long Trì lâu như vậy, sống không quá Long Trì, đồng thời đi đến thượng giới, càng là lúc nào cũng có thể sẽ chiến tử. Nàng không biết tương lai sẽ như thế nào, không biết Long Trì sẽ hay không như Nam gia rất nhiều tiên tổ như thế, hai người vừa thành thân Thời như nhựa cây giống như đầu gối, càng về sau mỗi người một ngả, cuối cùng các về bụi đất. Nàng muốn chính là bình an vui sướng . Còn sống chết có nhau, tu sĩ là tuyệt đối sẽ không tại đạo lữ đại điển thượng ưng thuận, đã từng có hai cái tu sĩ, tại đạo lữ đại điển thượng ưng thuận phi thăng đại điển, cũng không lâu lắm, một cái chết bởi tập kích, một cái khác tại chỗ tâm mạch vỡ vụ mà chết, hai người này, một cái là chưởng giáo, một cái là truyền công trưởng lão, chết được quá vội vàng ngay cả di ngôn đều không có giao phó một câu, môn phái tuyệt học tối cao cũng theo hai người bọn họ chết đi mà thất truyền, to như vậy một cái tông phái rất nhanh liền tản. Việc này tại tu giới huyên náo xôn xao, cũng cho tu sĩ gõ cảnh báo, lập xuống loại này lời thề đạo lữ, kia thật là vừa chết chết hai, một cái khác đừng bảo là báo thù, kia là thật thay địch nhân bớt việc tỉnh hậu hoạn. Cho nên bây giờ đạo lữ đại điển, "Nỗ lực toàn lực" xem như tối cao cấp bậc đãi ngộ, lại cao hơn là không có, chọn may mắn thoại lập thệ là tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...