Huyền Nữ cung phụ thuộc thế lực như cũ tự trị, kỳ tông chủ hòa Thiếu tông chủ có nhập Huyền Nữ cung đại điện tham chính nghị sự tư cách, không chỉ có thể kịp thời nắm giữ Huyền Nữ cung động tĩnh kịp thời làm ra tương ứng điều chỉnh cùng phản ứng, cùng Huyền Nữ cung môn hạ cùng điện cộng sự, làm việc luôn luôn nhiều mấy phần tiện lợi. Nam Ly Cửu chưa từng giống thế lực khác như thế thúc đẩy nước phụ thuộc đi xông pha chiến đấu muốn tử sĩ, nàng từ trước đến nay đều là mình mang theo cương thi đại quân xông vào trước nhất tuyến. Phụ thuộc thế lực đi theo Huyền Nữ cung chủ lực hậu phương nhặt nhạnh chỗ tốt cùng kết thúc mặc dù không kiếm được đầu to, nhưng đảm bảo thu hoạch dù hạn hay lụt, lại cơ hồ không có cái gì tổn thương, có thể nói là kiếm bộn không lỗ mua bán.
Đầu nhập Huyền Nữ cung chỗ tốt là thấy được, nhưng là làm những tông phái khác thế lực phụ thuộc, lại thiên nhiên một người lùn, cái này khiến rất nhiều thế lực rất là giãy dụa cùng do dự. Một bên là thấy được cầm được tới tay chỗ tốt, một bên thì là thanh danh cùng hoàn toàn tự chủ. Rất nhiều tông phái cùng tông quốc ở điểm này ý kiến cũng là chia hai phái khó mà thống nhất, làm cho túi bụi, thế là, có ít người liền mượn cho Long Trì tặng lễ cơ hội, đem người đưa đến Huyền Nữ cung. Sảo lai sảo khứ nhao nhao không ra cái như thế về sau, còn không bằng ném đá dò đường, nhìn xem tình huống lại định, lại không nghĩ rằng Long Trì bộc ra lớn như vậy nổ đầu người choáng hoa mắt tin tức.
Bọn hắn phân tích qua Long Trì trong lời nói thật giả trình độ, cũng phân tích qua Long Trì cùng Nam Ly Cửu tác phong làm việc, cùng Huyền Nữ cung, long tộc, Yêu Tông, Tiên Vân Tông, Thất Sát Vương Triều, Tây Mạc quỷ quốc cùng phía đông Âm Dương Tông mấy phái thế lực quan hệ vi diệu, cơ hồ có thể xác định, Long Trì có độ tin cậy chí ít có bảy thành, còn sót lại ba thành, liền nhìn có hay không khuếch đại thành phần. Long Trì xác thực có kỳ ngộ, đã từng rời đi tu giới, học được một thân bản sự, còn đào một chỗ ngồi giới long mộ trở về, về sau lại có hơn ba mươi đầu Huyết Sát quỷ long đuổi theo nàng đi vào tu giới, nhưng không hề động nàng một tơ một hào, có nhiều che chở chi ý. Nói cách khác, nam Hải Long tộc cùng thượng giới thông qua Long Trì, cả hai long tộc có liên lạc. Thúy Tiên cô đến từ thượng giới, từ nàng hiển lộ thần thông, cũng có thể xác định không thể nghi ngờ. Tây Mạc quỷ quốc, cũng là có thượng giới truyền thừa. Từ những thế lực này thái độ đối với Nam Ly Cửu, liền có thể nhìn ra Nam gia tại thượng giới thế lực cùng địa vị cao bao nhiêu. Mặc kệ nhân tộc tại thượng giới tình cảnh có bao nhiêu gian nan, tu sĩ tu hành vì chính là phi thăng thành tiên, có thể đầu nhập Nam Ly Cửu, có thể có cơ hội đi thượng giới, cùng Huyền Nữ cung thường dùng cầu phú quý trong nguy hiểm phát triển phương thức, vậy cũng là bọn hắn quật khởi tốt nhất đường tắt.
Cơ hội đang ở trước mắt, vậy dĩ nhiên là phải nhanh bắt lấy, thế là, tin tức truyền về cùng ngày, bọn hắn từ tông chủ từ trận pháp truyền tống đích thân đến Vô Vọng Thành Huyền Nữ cung cầu kiến Nam Ly Cửu, đưa lên đầu nhập sách. Sự tình tiến triển được ngoài dự liệu thuận lợi, bất quá vẫn là lo lắng bỏ qua một bên Long Trì đầu nhập Nam Ly Cửu, mặc dù nói nàng hai là đạo lữ quan hệ, nhưng dù sao thuộc về thế lực khác nhau, bọn hắn thông qua Long Trì đắp thêm Nam Ly Cửu, khẳng định sẽ chọc cho đến Long Trì không thoải mái. Bọn hắn chính suy nghĩ lại cho Long Trì tặng người đưa tiền, Long Trì soạt soạt soạt nháo đến Huyền Nữ cung trên đại điện muốn bắt phản đồ, sau đó bị Nam Ly Cửu vững vàng ngăn chặn, lập tức biến thành cái nhóc đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...