Vương nhị cẩu đầu tiên là khó có thể tin, ngay sau đó biểu tình trở nên mừng như điên. Hắn hỉ khó tự kiềm chế mà kêu lên: "Tiểu Trì Tử, ta liền biết ngươi nhất định sẽ đến."
Linh xà kiếm xuất hiện ở long trì trong tay, nàng bước xuống một cái thuấn di, đang muốn đi sát vương nhị cẩu, eo đột nhiên bị ôm sát, theo sát Nam Ly Cửu áo choàng khóa lại nàng trên người, hơn nữa mạnh mẽ cướp đi nàng kiếm, trong đầu vang lên Nam Ly Cửu thanh âm: "Thu hồi bản mạng linh kiếm."
Long trì lại tức lại hận, nhưng nàng biết này không phải chính mình địa bàn, chính mình lại không hiểu U Minh Giới quy củ, xúc động rất có thể sẽ chuyện xấu, rốt cuộc, nàng phiên xong mặt mang Nam ly cửu theo địa khí liền chạy, Đại hạt thông bọn họ còn dừng ở U Minh Giới trong tay. Nàng giận dữ mà thu hồi bản mạng linh kiếm, hầm hừ mà lạnh mặt.
Nam ly cửu đem long trì tay trái cầm mặt nạ khấu hồi nàng trên mặt, liền ánh mắt cũng chưa cấp vương nhị cẩu một cái.
Vương nhị cẩu bước nhanh tới rồi thủ vệ cửa cung quỷ tướng trước mặt, ôm quyền: "Tướng quân, bắt lấy nam ly cửu, cùng cấp bắt lấy bên ngoài cương thi đại quân, không chỉ có có thể giải vây thành chi nguy, nửa cái tu giới đều có thể bắt lấy. Nam ly cửu chiến lực có thể nói hạ giới đệ nhất nhân, còn thỉnh tướng quân ra tay, tướng quân bắt lấy nam ly cửu, đương cư này chiến đầu công."
Thạch sùng đại tướng lạnh lùng mà liếc mắt vương nhị cẩu, không chút khách khí mà phun ra một chữ: "Lăn."
Nam ly chín cong lại đem một sợi màu đen sát khí đạn đến vương nhị cẩu trên người, kia lũ sát khí dán làn da liền chui vào trong cơ thể.
Vương nhị cẩu tế ra tùy duyên thiên thư liền muốn cùng nam ly cửu động thủ, chung quanh binh quân tức khắc tiến lên hai bước, đồng thời trong tay vũ khí đều nhắm ngay nàng.
Hắn chạy nhanh triều trong cơ thể tìm kiếm, chỉ thấy một sợi sát khí như dòi bám trên xương bàn bám vào trong cơ thể, chặt chẽ mà dính vào tà ẩn điện hạ cho hắn gieo huyết khế thượng. Hắn tức khắc trầm hạ mặt, bất quá cửa cung trước động thủ, đó là tìm chết. Theo lý thuyết, nam ly cửa giờ phút này hẳn là ở công thành, mà không phải mang theo Long trì xuất hiện ở chỗ này, các nàng có thể ở chỗ này, chỉ có một giải thích, đối mặt đến từ thượng giới U Minh Giới đại quân, hai bên thực lực kém quá lớn, căn bản vô pháp đánh. Ở u minh Quỷ giới, tu vi thực lực chỉ cần tới rồi quỷ đế cảnh, liền có thể xuyên qua quỷ môn đi hướng thượng giới, không cần độ phi thăng kiếp, càng không có nhân gian tu sĩ độ những cái đó cửu tử nhất sinh kiếp. Nam ly cửu là thi tu, tưởng thành tiên cơ hồ không có trông cậy vào, nhập U Minh Giới mới là nàng đường ra. Nam ly cửu nếu là tới đầu thành, mà Tà ẩn điện hạ đã đáp ứng rồi hắn, như vậy hắn cầu thú long trì sự, ít nhất có một nửa hy vọng.Vương nhị cẩu thu hồi âm ngoan biểu tình, cười nói: "Sư tỷ cũng phát hiện tu quỷ đạo hảo?" Hắn chính khi nói chuyện, liếc mắt một cái thoáng nhìn Tà ẩn điện hạ thân cận người hầu trong cung ra tới, chạy nhanh vài bước tiến lên, cười ôm quyền, "Đại nhân hảo", lại xoay người vì long trì giới thiệu: "Tiểu Trì Tử, vị này chính là tà ẩn điện hạ bên cạnh cận thần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...