Nam Ly Cửu ngốc trệ một hồi lâu, mới ngồi tại bên giường, chậm rãi cầm lấy một cái túi đựng đồ, mở ra.Nàng thần niệm đảo qua túi trữ vật, phát hiện phía trên liền nói cấm chế lạc ấn đều không có, trong Túi Trữ Vật đồ vật liếc qua thấy ngay, thậm chí có thể tùy ý lấy ra.
Trên giường xếp thành Tiểu Sơn trong Túi Trữ Vật trang tất cả đều là Huyễn Tâm trong kính những cái kia long tộc hài cốt, mỗi cái túi trữ vật đều điền tràn đầy.
Nàng đem túi trữ vật thả lại trên giường, nói với Long Trì: "Nếu như là không tính, làm này coi như thôi chính là, ta sẽ không đả thương ngươi, ngươi không cần cầm xương rồng bảo mệnh."
Long Trì nói: "Ngươi nói ngươi đáp ứng." Nàng từ trên Túi Trữ Vật bò qua đi, đi vào bên giường, đối ngồi tại mép giường bên cạnh Nam Ly Cửu, phá lệ nghiêm túc nói: "Ngươi mới vừa nói mỗi một câu nói, mỗi một chữ ta đều nghe được rõ ràng, ngươi không được muốn quỵt nợ. Lời ta từng nói, dù cho ta không nhớ rõ, vẫn là giữ lời."
Nam Ly Cửu chinh lăng mà nhìn xem Long Trì, nàng kinh lịch một ngày thay đổi rất nhanh, đối với Long Trì đột nhiên hạ sính, chỉ cảm thấy khó có thể tin.
Nàng mặc dù hỏi Long Trì, nhưng đã làm tốt Long Trì không nhận chuẩn bị, lại không nghĩ rằng Long Trì vậy mà nhận, còn đột nhiên phun ra một đống lớn long cốt đến hạ sính.
Long Trì nhìn Nam Ly Cửu ngơ ngác không nói lời nào, coi là Nam Ly Cửu sự đến lâm đầu lại muốn đổi ý, liền vội, nhưng lại biết Nam Ly Cửu tính tình từ trước đến nay không tốt lắm, nói trở mặt liền trở mặt, thế là, cười híp mắt đem mặt xích lại gần chút, nói: "Ngươi nhìn ta có hay không trở nên đẹp mắt chút? Ta cảm thấy ta so trước kia càng đẹp mắt."
Nam Ly Cửu ánh mắt rơi vào Long Trì thiếp đến rất gần trên mặt.
Nàng đối Long Trì ấn tượng sâu nhất chính là cặp mắt kia, lại có chính là cõng phân thủy kiếm, mặc thân rách tung toé bẩn thỉu y phục, trên mặt còn dính có bùn, nhưng cười lên không tim không phổi cùng vui vẻ bộ dáng.
Nam Ly Cửu nhìn xem Long Trì nét mặt tươi cười, trong mắt nhiễm lên ôn nhu ấm áp, đồng tử cái bóng bên trong tất cả đều là Long Trì. Nàng nhẹ nói: "Ngươi đem túi trữ vật thu lại."
Long Trì tiếu dung cứng ở trên mặt, lập tức nói: "Nam Ly Cửu, ngươi không thể dạng này, đường đường Huyền Nữ cung cung chủ, không thể lật lọng."
Nam Ly Cửu mặt không thay đổi nhấc tay áo phất một cái, đem túi trữ vật quét bay đến trong tẩm cung trên mặt bàn, nhạt vừa nói: "Đây là giường." Nàng giơ tay lên, vừa định vỗ tay để thị nữ tiến đến đổi bộ ga giường đệm chăn, liền gặp Long Trì chỉ mặc một kiện áo mỏng, ánh mắt trên người Long Trì liếc qua, nói: "Lần sau đừng đem giả hài cốt đồ vật hướng trên giường ném." Yên lặng lấy ra ga giường đệm chăn mình thay đổi.
Long Trì tâm tắt, nói: "Nam Ly Cửu, ngươi..." Nàng nhẫn nhịn nghẹn, nhịn không được, nói: "Ngươi một cái thi tu, ghét bỏ người khác... Khác long... long cốt." Nàng tức giận tới mức mắt trợn trắng, nói: "Ta tân tân khổ khổ đóng gói một trăm năm, ta cái này còn không phải nghĩ đến ngươi, chính ta dùng, ta liền đem dài phù văn địa phương mang đi, lại tùy tiện đóng gói vài đoạn tuỷ sống xương liền tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...