Theo tiếng bước chân nặng nề, đại địa đều đang run rẩy, giống như cột điện nuốt quỷ Quỷ Tướng từ trên cổng thành, đi thẳng đến hai nàng trước mặt.
Long Trì quả quyết co lại đến Nam Ly Cửu sau lưng, ngẩng đầu hướng trước mặt nuốt quỷ Quỷ Tướng nhìn lại. Nàng cùng Nam Ly Cửu cái đầu tại người bình thường bên trong đã coi như là cao, nhưng ở nuốt quỷ trước mặt quỷ tướng, còn không có eo của hắn cao, đồng thời, cái này nuốt quỷ Quỷ Tướng thuộc về phát triển bề ngang, điển hình lòng thoải mái thân thể béo mập hình thể, nhìn từ xa giống khỏa cầu, gần nhìn như đầu lớn lợn rừng yêu. Bất quá lợn rừng yêu cùng nó so ra xem như nhã nhặn tuấn mỹ. Nó đầy người quỷ vảy, con mắt lồi ra, răng nanh ngược lại dài, mũi vểnh lên trời còn mang theo khoen mũi. Avatar che kín lại ngắn ngắn giống như nổi mụt, phân thấm lấy dịch nhờn màu xanh biếc dịch nhờn. Long Trì thấy muốn ói, tranh thủ thời gian dời mắt, dưới tầm mắt dời rơi xuống ngang hông của nó, đã thấy trên đai lưng quấn đầy mặt quỷ rắn, những cái kia mặt quỷ rắn ánh mắt oán độc, nàng cùng chúng nó ánh mắt đối đầu lúc, phô thiên cái địa chửi mắng cùng ác ý tuôn hướng trong đầu của nàng, Long Trì trợn mắt trừng một cái, lấy thần niệm truyền âm cho bọn chúng mắng lại: "Ngậm miệng, người quái dị."
Một nháy mắt, bọn chúng tất cả đều an tĩnh, bàn tại cùng một chỗ, bất động.
Nuốt quỷ Quỷ Tướng cúi đầu xuống tò mò nhìn Long Trì, lại nhìn xem Nam Ly Cửu, sau đó lui ra phía sau hai bước, nửa cúi người thi lễ một cái.
Long Trì: "..."Đây là tại đánh trận, hẳn là đem hai nàng bắt lại bắt giặc bắt vua nha, làm sao vẫn được thượng lễ rồi?
Nam Ly Cửu cũng mắt nhìn Long Trì. Mặt quỷ rắn là một loại chuyên công hồn thức quỷ vật, đặc biệt là con mắt của nó, cùng nó như đối mặt nhẹ thì lâm vào huyễn cảnh, nặng thì ý thức bị đánh tan trở thành ngớ ngẩn đều là có khả năng. Có thể cùng mặt quỷ rắn đối mặt, còn để mặt quỷ rắn nhắm mắt quay đầu không nhìn bọn chúng, Long Trì xem như đầu một cái.
Nuốt quỷ Quỷ Tướng khách khí hỏi thăm Nam Ly Cửu: "Xin hỏi quý khách tới đây là vì chuyện gì?"Hắn nói chuyện ở giữa, kia miệng đột nhiên mở ra, huyết bồn đại khẩu đều đối với nó khoa trương. Tanh lục sắc miệng, lúc nói chuyện lúc mở lúc đóng, miệng đầy sắc bén răng đều lộ ra. Nó kia miệng há mở lúc, so Long Trì bả vai còn rộng!
Long Trì thật lo lắng nó cắn một cái xuống tới, răng rắc một tiếng đem mình cắn thành hai đoạn.
Nam Ly Cửu nhàn nhạt trở về câu: "Dạo chơi."Đang khi nói chuyện, mở ra bàn tay, lòng bàn tay xuất hiện một viên tràn lan lấy huyết sắc sát khí tinh trạng vật. Nàng rất tùy ý giơ tay phất một cái, đoàn kia sát tinh liền rơi xuống nuốt quỷ Quỷ Tướng trước mặt, bị nó đưa tay một thanh nắm chặt.
Trải phiến lớn quỷ trảo nắm chặt chỉ có nắm đấm lớn sát tinh, nổi bật lên sát tinh cực nhỏ.
Nuốt quỷ Quỷ Tướng lộ ra một cái nụ cười hài lòng, đưa tay phất một cái, cái kia thanh đường chắn đến nghiêm nghiêm thật thật quỷ binh Quỷ Tướng nhóm đều nhịp tránh ra đường, cho hai nàng cho đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...