192. Ngươi nói cưới - Ta ứng rồi

393 40 5
                                    


Long Trì lấy ra Long Cốt, để Nam Ly Cửu giúp nàng đem Long Cốt phá vỡ, lấy ra bên trong hóa thành ngọc cao trạng Long Tủy tục tiếp trái tim gãy mất mạch máu cùng kinh lạc.

Nam Ly Cửu canh giữ ở bên cạnh, không dám đưa tay hỗ trợ. Nàng là thi tu, thể nội chính là sát khí, vô dụng linh lực dùng để giúp Long Trì tiếp mạch máu kinh lạc.

Nàng một mực thủ đến hoàng hôn, nhìn thấy Long Trì đã có thể hấp thu địa khí, tình huống chuyển biến tốt đẹp, lúc này mới lặng yên rời khỏi Yêu Tông đại điện, lấy Truyền Âm Phù đem Nam Tô cùng Nam Miêu đưa tới, phái hai nàng đuổi theo giết Vương Nhị Cẩu.

Hắc hủy cùng Yêu Tông các tộc tộc trưởng đều canh giữ ở đại điện bên ngoài, nhìn thấy Nam Ly Cửu ra, nhao nhao chào đón, hỏi: "Tông chủ thế nào?"

Nam Ly Cửu nói câu: "Đã có chuyển biến tốt đẹp." Trở về đại điện.

Long Trì đến hừng đông mới đem trái tim của mình đón về. Thương thế của nàng nặng như vậy, đều có thể chữa khỏi, bà nội nàng mặc dù bị hao tổn nghiêm trọng, nhưng so với nàng xem như nhẹ nhiều, mà lại bà nội nàng có hơn chín ngàn tuổi đạo hạnh, so với nàng chịu đánh nhiều.

Nam Ly Cửu nhìn xem Long Trì trước ngực lỗ lớn, cùng tại trong lồng ngực khiêu động trái tim, chỉ cảm thấy kinh hồn táng đảm. Nàng gặp Long Trì ngẩng đầu hướng nàng xem ra, hỏi: "Còn tốt chứ?"

Long Trì chỉ chỉ bộ ngực của mình, nói: "Còn cần đến hỏi sao?" Nàng nắm thật chặt bị xé nát quần áo, cảm thấy được hắc hủy còn có rất nhiều đại yêu đều canh giữ ở bên ngoài, nói: "Dìu ta ra ngoài." Nàng nghĩ nghĩ, lại lấy ra kiện áo choàng khỏa thân bên trên, để cho mình trước ngực cái kia lỗ thủng lớn như ẩn như hiện.

Nam Ly Cửu: ". . ." Vết thương dáng dấp chậm, thay quần áo khác, quấn khối băng gạc, hay là ăn nhiều mấy khỏa cửu chuyển hoàn hồn đan hoặc nhiều nhai mấy cây Long Tủy lại đi ra, có thể chứ? Nàng không biết Long Trì lại muốn làm cái gì, chỉ có thể vịn Long Trì ra ngoài.

Long Trì mặc dù dùng áo choàng che khuất vết thương, nhưng này chỉ có thể che khuất người bình thường ánh mắt, tại những này đại yêu tu trong mắt, lớn như vậy một cái lỗ máu, cùng lỗ máu bên trong trái tim, đơn giản chính là trong đêm tối đèn sáng, hiển nhiên đến không thể lại hiển lộ mắt. Long Trì một bộ hư nhược bộ dáng đem trọng lượng của mình đặt ở Nam Ly Cửu trên thân, "Trái tim đón về, tĩnh dưỡng chút thời gian , chờ mạch máu kinh lạc cái gì đều dài tốt liền không sao, mọi người không cần lo lắng." Nàng hơi chút suy nghĩ, lại nhìn về phía hắc hủy, hô: "Hủy gia."

Hắc hủy mau tới trước.

Vương Nhị Cẩu sự tình, lần nữa cho Long Trì lên lớp. Thời điểm then chốt phương mới biết được nhân tâm. Hắn không dám cùng nàng đồng quy vu tận, sở dĩ dám buông tay đánh cược một lần, đó là bởi vì còn có đường lui. Hắn đến có cùng Yêu Tông cùng Nam Ly Cửu khiêu chiến thực lực, mới có khả năng ra muốn dẫn nàng đi sự tình. Vương Nhị Cẩu là người thông minh, không phải muốn chết đồ đần, càng không phải là loại kia đầu não nóng lên liền cái gì đều không quan tâm mãng phu. Hắn dám làm, liền tất có chuẩn bị ở sau.

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ