Nam Ly Cửu bị Long Trì cái này đáng thương dạng chọc cười. Ngay trước chúng trưởng bối trước mặt, nàng vô luận nói là có nguyện ý hay không đều không ổn, huống hồ Long Trì thật đúng là không có nghèo đến cần nàng cấp lại phân thượng. Nàng nói với Long Trì: "Huyền Nữ cung tại nội thành còn có lưu đại lượng đất trống, ngươi chọn một phiến đóng tòa nhà. Tòa nhà tìm kiến trúc đường đóng, vật liệu khí cụ các loại vật kiện đều có thể tìm trong thành đại thương gia cung cấp. Lấy thân phận của ngươi địa vị thực lực, còn nhiều thế lực nguyện ý hòa ngươi làm ăn mua bán, lại không dám hố ngươi, sẽ cho ngươi một cái tương đương giàu nhân ái giá cả."Nàng không biết Long Trì đối kinh thương một đạo hiểu nhiều ít, thế là còn nói: "Về phần tiền khoản, ngươi tự mình ra mặt đi tìm bọn họ mua đồ, bọn hắn sẽ không lo lắng ngươi quỵt nợ hoặc lật lọng, ngay cả tiền đặt cọc cùng thủ khoản đều có thể tiết kiệm đến, đợi đóng xong sau, duy nhất một lần thanh toán là được. Kết khoản lúc, nếu như ngươi trên tay tiền không thuận lợi, ta cho ngươi mượn, ngươi trả cho ta lợi tức là được."
Long Trì mặt mũi tràn đầy ngây ngốc nhìn xem Nam Ly Cửu, hỏi: "Vậy ta... Chẳng phải là phải thiếu tiếp theo đống nợ?"Đóng một tòa có thể cưới được lên nàng sư tỷ tòa nhà, dù cho không ra mua đất da tiền, đó đóng tòa nhà phí tổn cũng phải để nàng trên lưng giống như núi nợ khổng lồ đi. Nàng về sau há không đến bán mình cho Nam Ly Cửu trả nợ.
Lê Minh Tuyết gặp Long Trì xuẩn thành dạng này, thẳng vỗ trán, không dám nhìn Thúy Tiên cô.
Nam Ly Cửu đang chạy nạn trên đường liền kiến thức qua Long Trì kiếm tiền bản sự, kia là khắp nơi đều có giãy bạc cơ hội, nhưng Long Trì sống sờ sờ nghèo đến so tên ăn mày còn không bằng, tốt xấu tên ăn mày còn có thể đi làm độc thân che đậy thân thể quần áo, Long Trì là nghèo đến mặc cỏ. Bởi vậy, đối với Long Trì có thể cảm thấy mình rất nghèo, là nửa điểm cũng không ngoài ý liệu. Nàng nói: "Yên tâm, ngươi có thể ở nhà nằm kiếm bạc."
Long Trì mặt lập tức liền tái rồi, nói: "Ngươi phiêu ta!"
Nam Ly Cửu: "..."
Lê Minh Tuyết: "..."
Long Chủ: "..."
Hách Liên Lệnh Thần: "..."
Thúy Tiên cô ngạc nhiên nhìn xem Long Trì cùng Nam Ly Cửu, thật phát giác không có mắt xem.
Long Chủ nghĩ nghĩ, nói: "Tể nha, Nam Ly Cửu không phiêu ngươi, ngươi cũng sẽ bị nàng ngủ."
Long Trì: "..."
Lê Minh Tuyết cùng Hách Liên Lệnh Thần đồng thời quay đầu nhìn về phía Long Chủ, đầy mắt chấn kinh.
Long Chủ đối với hắn hai nói: "Lời nói thật."
Thúy Tiên cô nặng nề mà thở dài, đứng dậy, nói: "Hai ngươi bài xả minh bạch, chúng ta lại bàn."
Nam Ly Cửu nói: "Trù bị hôn lễ sự tình, ta cùng Long Trì thu xếp, chúng ta bất luận gả cưới, không có đi ra ngoài cùng tiếp nhận, chỉ ở phủ thượng cử hành điển lễ là đủ. Ta cùng Long Trì song phương tân khách, cũng đều tại một chỗ xử lý yến hội. Hôn kỳ còn phải thỉnh cầu các ngươi định vị thời gian, lại có chính là cần yến thỉnh tân khách danh sách, các ngươi cũng cho ta một phần, đến lúc đó ta cùng nhau đưa thiếp mời tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...