Nam Ly Cửu đối Long Trì da mặt từ trước đến nay là chịu phục.Nàng cõng Long Trì ra Huyền Nữ cung cửa cung, xuyên qua sông hộ thành, đến nội thành khu vực, lúc này mới đem Long Trì buông xuống. Từ Huyền Nữ cung chính đại cửa ra nội thành hai bên đường, tất cả đều là Huyền Nữ cung các đường Tổng đường miệng, như luyện khí Tổng đường, luyện đan Tổng đường, luyện dược Tổng đường, Hình đường Tổng đường, chiến đường Tổng đường các loại, bao quát chưởng quản Huyền Nữ cung toàn bộ tài chính bách khoa toàn thư bảo khố Tổng đường cùng quản lý Vô Vọng Thành trị an Vô Vọng Thành phủ đô là đường phố chính hai bên. Nội thành bốn phía, đóng quân có chiến đường chiến tu, cùng hộ thành vệ. Lại có là theo khu vực phân chia thành khu dân cư, cùng chiếm diện tích cực rộng Huyền Nữ cung nội môn đệ tử tu luyện đường, cùng Huyền Nữ cung ngoại môn đệ tử tu luyện đường hai nơi.
Nam Ly Cửu dẫn Long Trì ra bên ngoài đi, thuận tiện hướng Long Trì giảng giải nội thành phân bố.
Long Trì nói: "Ta còn tưởng rằng ngoại môn đệ tử sẽ ở ngoại thành tu hành."
Nam Ly Cửu trong con ngươi xẹt qua ý cười, nói: "Ngoại môn đệ tử cùng tạp dịch đệ tử ở tại ngoại thành, nhưng tu luyện đều tại nội thành, có Tụ Linh Trận cung cấp bọn hắn tu hành." Nàng ngừng tạm, nhỏ giọng nói: "Huyền Nữ cung bên trong nuôi cái gì chết cái gì, không chỉ có là bởi vì ta là thi tu, càng là bởi vì xuống hầm còn có một chi cương thi quân đội cùng thi tu, sát khí nặng, cho nên hoa điểu trùng ngữ đều rất khó nuôi sống."
Long Trì liếc xéo mắt Nam Ly Cửu, nói: "Vạn nhất ngày nào ngươi rời đi Vô Vọng Thành, bọn hắn từ dưới đất ra. . . Vô Vọng Thành há không gặp nạn?"
Nam Ly Cửu nói: "Địa cung xây rất Thâm, thống quân thi tu. . ." Tiếng nói của nàng chậm Hoãn, nói: "Ngươi biết khống hồn thuật sao?"
Long Trì hỏi: "Chính là ngươi để bọn hắn làm gì liền làm cái đó, không cho làm gì liền không làm gì, đúng không?"
Nam Ly Cửu nói: "Xem như thế đi. Vô Vọng Thành dưới đáy thi tu cùng cương thi là bị ta cách dùng trận cùng địa khí nuôi, bọn hắn chỉ có một cái sứ mệnh, đó chính là một khi Huyền Nữ cung bị công phá, bọn hắn liền sẽ thức tỉnh, từ dưới đất ra, thẳng hướng địch đến, đợi địch nhân giết hết, tiếp tục trở lại xuống hầm ngủ đông. Huyền Nữ cung không phá, bọn hắn liền một mực ngủ say. Thuộc về bọn hắn bản thân kia bộ phận ý thức đã không có, bọn hắn chỉ còn lại một cái ý thức, đó chính là nghe ta hiệu lệnh, hay là nghe Huyền Nữ cung cung chủ hiệu lệnh, không dừng tận thực hiện bọn hắn chức trách. Những này thi tu cùng cương thi, tất cả đều là ta cùng Thất Sát Vương Triều cùng Tiên Vân Tông ở giữa trong chiến tranh tù binh." Nàng nói xong, nhìn về phía Long Trì, nói: "Cho nên thiên hạ tu sĩ lại xưng ta là tà tu chi tổ, xem ta vì tà ma ngoại đạo."
Long Trì nói: "Đạo thống khác biệt mà thôi." Nàng quay người, đối mặt Nam Ly Cửu, lui đi, nói: "Ta khi còn bé còn lấy trảm yêu trừ ma làm nhiệm vụ của mình đâu. Mình trở thành yêu tu về sau, mới hiểu được, cái gọi là trảm yêu trừ ma, bất quá là chủng tộc chi tranh. Làm người, đem chính mình nói đến cao cao tại thượng, xem thường yêu tu." Nàng nói, cười cười, nói: "Kỳ thật người cũng tốt, yêu cũng tốt, thi tu cũng tốt, cũng liền như thế." Chiến tranh, kiểu gì cũng sẽ gièm pha địch nhân, đem đối phương nói thành cỡ nào táng tận thiên lương, nói đến bên mình cỡ nào vĩ ngạn không tầm thường. @ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...