Nam Ly Cửu lạnh lùng ánh mắt nhìn về phía Vương Nhị Cẩu, nhạt vừa nói: "Hơn 130 năm trước, phụ thân ngươi Cố Viêm Dương cấu kết Huyền Nữ cung phản đồ làm hại mẹ ta chết thảm, hồn phi phách tán, hài cốt không còn. Hách Liên Lệnh Thần không giết ngươi, ở ngoài sáng biết ngươi cùng Long Trì thân thế lai lịch tình huống dưới, đem các ngươi đặt chung một chỗ nuôi dưỡng. Hắn đối với hắn cừu địch giảng hiệp người nhân tâm, xứng đáng chỉ có cừu nhân của hắn, hắn có lỗi với ta mẫu thân, có lỗi với ta Huyền Nữ cung chết đi từ trên xuống dưới. Hắn có hôm nay, là hắn gieo gió gặt bão . Còn Hách Liên Trọng Minh, bội phản Long Vương Tông, đi tới Long Vương kiếm vừa vào U Minh Quỷ Giới mấy ngàn năm, cùng Long Vương Tông, cùng Long Trì lại có quan hệ thế nào. Vương Nhị Cẩu, ngươi lo cho gia đình trên dưới, cùng ta Nam Ly Cửu là giết mẫu thù diệt môn, các ngươi hại ta Nam gia tôn mạch tuyệt hậu, ngươi cảm thấy ngươi cầm Bảo tương thành hiến tế dẫn U Minh giới nhập tu giới liền có thể bảo đảm ngươi thái bình vô sự?"
Vương Nhị Cẩu nghe thấy Nam Ly Cửu lời này, tranh thủ thời gian hô to âm thanh: "Tiểu Trì Tử, ngươi dừng tay. Ngươi mặc kệ sư phụ ngươi chết sống, Bảo tương trong thành yêu tu, ngươi cũng mặc kệ sao? Ta mặc dù bắt bọn hắn hiến thành, nhưng bọn hắn sau khi chết là có thể lấy yêu linh chi thân tu quỷ đạo, ngươi muốn đem bọn hắn tiền đồ cũng đoạn mất sao?" Tiếng nói của hắn vừa dứt, chợt thấy nguy hiểm trước mắt, lấy Tùy Duyên Thiên Thư hộ thân, một cái thuấn di dịch chuyển khỏi, Cửu Thiên Huyền Lôi đánh rớt tại hắn chỗ mới đứng vừa rồi.
Vương Nhị Cẩu dọa xuất hồn thân đại hãn, kêu to: "Tiểu Trì Tử, ngươi điên ư!" Hắn lấy Tùy Duyên Thiên Thư bảo hộ ở trên đầu, không dám chút nào dừng lại, tại nguyên chỗ vừa đi vừa về chuyển nhảy lên, kêu lên: "Chỉ là tu giới, ngươi lấy cái gì để ngăn cản U Minh giới đại quân! Ngươi không vì mình suy nghĩ, cũng phải vì mẫu thân ngươi cùng nãi nãi ngẫm lại đi."
Đinh tai nhức óc thi tiếng gào từ ngoài thành truyền đến, trên đầu thành, tiếng trống trận vang, Bảo tương thành các nơi cửa thành cùng tường thành đều bị cương thi đại quân công kích.
Thủ vệ cung thành U Minh giới quỷ quân hướng phía Nam Ly Cửu cùng Long Trì phát động công kích, thực lực tại Phi Thăng Cảnh Quỷ Tướng lấy thế sét đánh không kịp bưng tai hướng phía Nam Ly Cửu cùng Long Trì giết đi qua.
Chiếm cứ trên không trung Lôi Liệt Long Vương phát ra âm thanh tiếng gầm gừ, hơn ba mươi đầu Huyết Sát quỷ long từ một bên trong cung điện bay ra, vững vàng đem Long Trì bảo hộ ở ở giữa, Huyền Nữ cung Nam Tô cùng Nam Miêu cũng từ trong thành bay tới, bảo hộ ở Nam Ly Cửu bên cạnh.
"Dừng tay!" Tà ẩn thanh âm từ không trung vang lên, chấn người màng nhĩ làm đau.
Theo sát lấy, một đạo Cửu Thiên Huyền Lôi từ cửu thiên bỏ quên, trực tiếp bổ về phía quỷ tộc trong đại quân ở giữa, theo quỷ lực tuôn ra đãng, một đạo hắc ảnh bay nhảy lên ra, tọa giá cùng kéo tòa chạy Quỷ thú thì bị Cửu Thiên Huyền Lôi tại chỗ đánh chết, ngã trên đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...