211. Đính hôn rồi - Sinh Tử kiếp

331 34 0
                                    

Long Chủ cùng Thúy Tiên cô đối với Long Trì các loại không theo lẽ thường ra bài đều đã tập mãi thành thói quen.

Hách Liên Lệnh Thần nhịn xuống dùng vỏ kiếm rút Long Trì xúc động, "Khục" tiếng ho khan, nói: "Tiểu Trì Tử, ngươi vẫn là hô sư phụ đi." Hắn đem Long Trì cùng Nam Ly Cửu kéo lên.

Hôn nhân đại sự, nãi nãi, mẫu thân cùng sư phụ đều ở đây, không có khả năng đem nãi nãi cùng mẫu thân phơi tại bên cạnh.

Long Trì lôi kéo Nam Ly Cửu tay, đi đến Long Chủ cùng Thúy Tiên cô trước mặt quỳ xuống, dập đầu, hô: "Nãi nãi, mẫu thân."

Long Chủ ngạc nhiên nhìn xem Long Trì, nhà nàng oắt con còn không có quỳ qua nàng đâu, nhìn bộ dạng này, tựa như là chuẩn bị để Nam Ly Cửu đổi giọng? Để đường đường Nam Cung chủ cũng quỳ xuống gọi mẹ? Long Chủ nghĩ đến Nam Ly Cửu kia hung hãn nhân sinh cùng sức chiến đấu, không khỏi lưng lương phát lạnh, ưỡn đến mức thẳng tắp, trong lòng hoảng sợ. Ôi, nàng dám đem Nam Ly Cửu cha nàng đè xuống đất đánh, nhưng là, nàng đối Nam Ly Cửu từ trước đến nay đều rất thân cận kiêm cung kính, không dám bất kính. Cái này khiến Nam Ly Cửu quỳ xuống gọi mẹ, làm sao có ý tứ nha. Long Chủ trong lòng thấp thỏm, lại mỹ đến mức không được.

Thúy Tiên cô đối với cái này thì là vô cùng lạnh nhạt. Nhà nàng Tiểu Tôn Tôn cùng Nam Ly Cửu đều đã song tu, đổi giọng nhận thân cùng xử lý đạo lữ đại điển đều là chuyện sớm hay muộn.

Nam Ly Cửu thì bị Long Trì cử động làm cho sửng sốt một chút, nhưng cũng minh bạch song phương trưởng bối đều ở nơi này, phụ thân nàng là Long Trì sư phụ, Thúy Tiên cô cùng Long Chủ thế nhưng là Long Trì huyết mạch chí thân, nào có quỳ nàng cha, không bái Thúy Tiên cô cùng Long Chủ đạo lý. Nàng đi theo Long Trì bên người, Hoãn độc thân quỳ xuống, dập đầu, hô: "Nãi nãi, mẫu thân."

Long Chủ vui vẻ đến không đi quản Thúy Tiên cô là phản ứng gì, nhanh đi đỡ Nam Ly Cửu, nói: "Câu đó phàm nhân lễ tiết làm cái gì. Tại chúng ta long tộc là không quỳ xuống." Nàng đang khi nói chuyện, đưa tay phất một cái, một đoạn giống như lụa mỏng giống như gấm rèn hơi nước từ trong lòng bàn tay bay ra, vòng quanh Long Chủ tới lui một vòng, ngưng tụ thành một giọt lớn chừng ngón cái, tròn vo giọt nước rơi vào Long Chủ trong lòng bàn tay. Long Chủ đối Nam Ly Cửu, nói: "Nhận lấy."

Người ở chỗ này đều là biết hàng, một chút nhận ra Long Chủ lấy ra chính là đã khai linh trí thủy tinh.

Long Trì tại Tiên Vân Tông đoạn thời gian kia, xem không ít sách cùng giải những này thiên tài địa bảo, tự nhiên cũng là nhận biết thủy tinh. Thủy tinh thuộc về Ngũ Hành Chi Tinh bên trong một loại, là từ thủy linh khí ngưng tụ hợp thành tôi dưới cơ duyên xảo hợp ra đời linh trí hình thành. Nó hình dạng chính là nước, có thể hoà vào thế gian tất cả nước, bao quát tan vào mang theo nước động thực vật thể nội lại hoặc là hóa thành sương mù hoặc hơi nước phiêu tán trên không trung. Thủy tinh nhất là khó bắt giữ, nhưng diệu dụng vô tận, không có gì ngoài thiện ẩn dài cùng độn nặc đặc điểm, khống thủy lực cũng là phi thường lợi hại, không kém Vu Hải Long tộc. Thủy Tộc nếu như có thể có một giọt nước tinh, kia là như hổ thêm cánh, trong lúc giơ tay nhấc chân liền có thể tại vạn dặm hải vực nhấc lên thao thiên cự lãng, trở thành bá chủ tồn tại. Dù cho không phải Thủy Tộc, có một giọt nước tinh, có như thế cái vật nhỏ trong nước quấy nước dậy sóng, hay không so mang một đầu thiện khống thủy long tộc hoặc Huyền Quy ở bên người chênh lệch. Chủ yếu nhất chính là, có nó tại, đó thật có thể sa mạc hóa ốc đảo.

[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ