Hai nàng dọc theo mở ra cầu thang hướng xuống hành tẩu, bậc thang hai bên cùng đỉnh chóp không ngừng mà xuất hiện mở rộng chi nhánh đi ra sơn động. Những hang núi này ước chừng cao một trượng, ở giữa là thông đạo, hai thì là gian phòng, nói xác thực càng giống là nhà tù, bởi vì mỗi gian phòng phòng đều là từ kim loại luyện chế hàng rào phong đến một mực, bên ngoài còn treo có để đó không dùng tay xích chân, xiềng chân cùng dây xích.
Long Trì thỉnh thoảng hiếu kì thăm dò nhìn lại, hỏi: "Nơi này làm sao còn sẽ có nhà tù nha?"
Nam Ly Cửu nói: "Nơi này không phải nhà tù, là quan quỷ nô địa phương, những cái kia xiềng xích là cho những cái kia không phục quản chế quỷ nô dùng nô vòng." Nàng ngừng tạm, nói: "Quỷ nô tam đại đường tắt, một là chiến tranh, hai là quỷ tu nhập U Minh Quỷ Giới, ba là bắt nô. U Minh Quỷ Giới nhập nhân gian địa giới, chính yếu nhất cũng là vì cướp giật quỷ nô. Cũng có nô lệ con buôn hồi bốn phía bắt lạc đàn hoặc tiểu nhân bộ lạc tộc đàn, mặc lên nô vòng, bán làm quỷ nô." Nàng lấy ra phòng ngự phù cho Long Trì phủ lên, phòng ngự phù hình thành linh khí tráo đem Long Trì bảo vệ, đem âm khí ngăn cách bên ngoài.
Long Trì đi theo Nam Ly Cửu lại đi đi về trước một đoạn, ven đường thỉnh thoảng gặp được đứng gác tuần tra cùng bốn phía lùng bắt khó trốn nhảy lên quỷ tu, quỷ nô cùng quỷ tộc U Minh đường chiến tu. Để Long Trì ngoài ý muốn chính là, xuống hầm U Minh đường chiến tu cơ hồ tất cả đều là quỷ tu, bọn hắn đã không còn là người, mà là quỷ. Nàng đột nhiên mà liếc nhìn Nam Ly Cửu. Nàng mới nghe Nam Ly Cửu nói qua tu sĩ sau khi chết biến thành quỷ tu, chỉ có thể đi U Minh Quỷ Giới, ngay ở chỗ này nhìn thấy đại lượng quỷ tu.
Nam Ly Cửu chỉ cảm thấy Long Trì cổ quái lườm nàng một chút, nhưng Long Trì không nói gì, nàng liền không có hỏi, dẫn Long Trì tiếp tục đi xuống dưới. Hai nàng dọc theo cầu thang hướng xuống, gặp được một đội áp lấy quỷ nô tới U Minh đường quỷ tu.
Long Trì gọi lại bọn hắn, hỏi: "Các ngươi bắt những này quỷ tu làm cái gì?"
Đó đội U Minh đường quỷ tu nhận ra Nam Ly Cửu cùng Long Trì trên lưng treo thân phận bài, tranh thủ thời gian ôm quyền khom gối thi lễ một cái, lĩnh đội quỷ tu trả lời: "Chúng ta phụng mệnh đóng giữ Thái Cực sơn quỷ cửa, đại chiến tại tế, ngay tại gấp rút bố phòng, triệu thu lính mới, cùng thanh lý nơi này quỷ nô cùng tù binh."
Long Trì bất động thanh sắc hỏi: "Làm sao cái thanh lý pháp?"
Đó lĩnh đội trả lời: "Hồi trước tiên đem nơi này vốn có quỷ tộc cùng quỷ tu đều toàn bộ tìm ra, tra rõ ràng lai lịch thân phận, nếu là thân gia trong sạch, nguyện ý đi bộ đội, trải qua tuyển chọn khảo hạch, trúng tuyển người liền vì tân binh, ban phát quân tạ. Không muốn nhập dấn thân vào quân ngũ lai lịch trong sạch người, chia làm bình dân, dời đi Đại Âm Sơn Quỷ thành an trí. Rơi vào ác quỷ đạo giả, hoặc là trước đó tự nguyện nhập nô tạ người, y nguyên làm nô, xem chiến lực cùng quản khống lực chia làm chiến nô, khổ nô, bộc nô. Nếu là nguyên bản Bảo tương trong thành tội nô cùng chết nô , ấn trước đó ba đầu kiểm chứng, một lần nữa xác định thân phận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù (tt) - Tuyệt Ca
General Fiction(Từ chương 190) Mười sáu năm trước, nhân sâm gia tộc ném nhân sâm oa oa, bị diệt môn Long Vương môn chưởng phái đại đệ tử ở thi than tử biên nhặt được một cái thần kỳ em bé thu làm đồ đệ. Mười sáu năm sau, chưởng phái đại đệ tử treo, lâm chung di ng...