7-8

1K 100 0
                                    

*MEENAL WA LAMEEN*

*Written 2013*
*Posted 2019*

   '''ZEE YABOUR'''
*Follow and vote me on wattpad @ZeeYabour*
   
          '''IN DEDICATION TO'''
*Zakiya Musa Bala*
*Hafsat Salisu*

  ® _*REAL PURE MOMENT OF LIFE WRITERS*_

*07*

    Motar da ta d'auko su School na shiga gida, Ta Bappa ta shigo, A guje Meenal ta fita tayi wurin Bappa, Rungume shi tayi, Ya shafa kanta yace "Aminatu an dawo daga school", " Eh Bappa, wani mugu ya daki Ya Lameen", "Wane ne shi?" Kira Al'ameen d'in naji.

    Bappa sam baya son abunda zai tab'a yaran shi, Hannun shi ta jawo tace "Bappa na kira", Ya bita zuwa wurin shi.

   " Waye ya dake ka?", Bappa ya tambaya, "Sergeant ne", " Akan me?", "Late muka yi", " Ohh ashe kai ke da laifi, ka daina late dan bana son ana tab'a mun lafiyar ku", "Toh Bappa", Ya juya kan Meenal " Kije ki cire uniform, kici abinchi kizo na siyo miki abun dad'i", "Yeey Bappa na"

   Har Ummi sai da ta fad'awa an daki Yayan ta da tana da k'arfi sai ta rama mishi, Ummi tayi dariya tace "Meenal kenan, Yayanki Habeeb ya kira yana son magana da ke", " Toh zan ce Ya Lameen ya kira mun shi anjima"

     Al'ameen ya cire mata uniform yasa mata kayan gida, Ya zuba musu abinchi, Yana bata a baki, Tace "Ya Lameen kulluma kai ke bani a baki, ni ban tab'a baka ba", Yayi murmushi yace " Toh ai ke k'anwata ce", "Ni dai zan baka" Ta fad'a da shagwab'a, Ta d'ibo abinchin a spoon, Ya bud'e baki tasa mishi, Suka cigaba da feeding juna har suka cinye.

    Ta nufi sashen Bappa, ya d'auko biology assignment d'in shi yana yi, Drawings ne.

    "Bappa na" Ta fad'a tare da zama kusa dashi, Ya kwanto da ita jikin shi Yace "Aminatu 'Yar albarka", Tayi dariya, " Bud'e fridge zaki ga leda ki d'auko", Ta d'auko, Yace "Naki ne", Ta bud'e ledar ice cream da chocolate ta gani, " Yeeyy  Ice cream, I love you Bappa na", Har ta kai k'ofar fita ta juyo tace "Ina na Ya Lameen?", " Ke kad'ai na siyan ma", "Saboda me?", " Kece k'arama", Ta fita bata ce komai.

    Da murnar ta tana tsalle ta shigo d'akin Al'ameen, Tana fad'in "Ya Lameen zo mu sha ice cream", Ta fad'a jikin shi, Rubber ice cream d'in ta kwab'e ta zube kan assignment d'in shi, Cikin b'acin rai yace " Meenal kin gani ko", K'walla ne suka taro a idon ta ganin b'acin ran shi, Tace " Am sorry, kayi hak'uri" Tausayi ta bashi, Ya rungumeta jikin shi yace "It's OK, ki dinga abu da natsuwa kinji, ana son mace da natsuwa" Tace "Toh"

    Binta k'anwar Bappa ce ta turo k'ofar d'akin, "Au kuna nan kuna ji ina ga magana shiru", Meenal da gudu taje ta rungume ta, " Meenal kin girma", Al'ameen ya gaishe ta cikin ladabi ta amsa.

     "Ina Ummin taku?", " Tana sama, bari na kira ta" Al'ameen ya fad'a, "A'ah bari na sameta", Meenal zama tayi a falo ta kunna cartoon, Al'ameen ya koma d'aki, ya fara sabon assignment.

     Da murna Ummi tace " Sannu da zuwa Ya Binta(haka take kiran ta dan ta girmeta duk kuwa da tana k'anwar mijin ta)
"Yawwa", " Bari na kawo miki ruwa", "A'ah na sha ruwa wurin Mami can na fara shiga", "Toh"

    "Wani abu na gani da bai dace ba, da ya kamata ki lura" , "Toh", Al'ameen na tarar rungume da Meenal tana kan cinyar shi, duk da cewa k'anwar shi uwa d'aya uba d'aya hakan bai dace da koyarwa musulunci, Yaro yana kai shekara goma a raba mishi makwanci da 'yan uwan shi mata, tun yanzu zaki lurar dasu", " Toh Ya Binta nagode" , "Yawwa ni zan koma sauri nake",

    Ummi tasa masu aiki sun k'ara gyara d'akin Meenal, ba abunda babu a ciki na Yarinya mace hadda teddies ta jera mata akan gado, Tunanin ta ta yadda za tace musu su daina kwana tare, dan tasan za'a sha rigima.

     Da daddare dukan su suna zaune falo suna kallo, Tace " Meenal ta shi kije d'akin ki sama ki kwanta, kai kuma Al'ameen ka tafi d'akin ka" A tare suka juyo suka kalleta da mamaki, Al'ameen yace "D'akin ta kuma Ummi" , "Eh daga yau kun daina kwana tare", Meenal tayi narai narai da ido tace " Am sorry Ummi", "Ummi idan laifi muka mishi don't punish us this way", " Ba ko mun komai ba, tarbiyar musulunci nake so na baku"

    A tare suka zube gabanta suna rok'o, A tsawace tace "Ku tashi a gabana, kuyi abunda nace" Wannan ce rana ta farko da ta fara musu tsawa, Jiki a sanyayye suka mik'e, Meenal na hawaye, Lameen kuwa zuciyar shi ke bugawa da k'arfi yana ji kamar ya fasa ihu.

   A Daren ba wanda ya runtsa jikin su, Meenal na ta kuka ta saba kwana akan k'irjin shi, Lameen kukan zuci yake, shi kad'ai yasan rad'ad'in da yake ji a zuciya, Ummi bata taba b'ata mishi rai irin yau ba.



*ZEELISH*💞

*MEENAL WA LAMEEN*

*Written 2013*
*Posted 2019*

   '''ZEE YABOUR'''
*Follow and vote me on wattpad @ZeeYabour*
   
          '''IN DEDICATION TO'''
*Zakiya Musa Bala*
*Hafsat Salisu*

  ® _*REAL PURE MOMENT OF LIFE WRITERS*_

*08*

      6:00am Ummi ta shigo tayar dashi ya shirya school, Idon shi ta gani a bud'e, Yayi kamar bai san ta shigo ba, Tace "Al'ameen a tashi ayi shirin school" Shiru yayi kamar bai ji ta ba, Ta gane fushi yake, Ta girgiza kai ta wuce.

    Meenal ma idon ta biyu, Fuskar ta ta canza saboda kukan da ta tasha, Bata tanka Ummi ba, Tace "Tashi ki cire kaya na miki wanka", Kayan ta cire bata tare da tanka Ummi ba, har ta gama shirya ta bata mata magana ba, Ummi tace " Kiyi sallah ki fito kuyi breakfast" Sallah tayi,

    Ta nufi d'akin Al'ameen, Yana sanya sandals, Tace "Ya Lameen", Ta fad'o jikin sa, Ya rungumeta yace " My lil sis, kin tashi lafiya?", "Ba lafiya ba, jiya banyi bacci ba sai kuka", " Shine kika yi kuka kinsan bana so?", "Am sorry Yaya, missing d'in ka yasa, Ni Allah yau sneaking zanyi nazo na kwana tare da kai", " A'ah My lil sis muji maganar Ummi", Tayi shiru bata ce komai ba.

      Breakfast da Ummi ta ajiye musu, da wanda zasu tafi dashi School basu tab'a ba, Suka wuce abun su, A harabar gidan suka ga Ya Mubarak zai fita, Meenal tace "Ya Mubarak", Yace " My only sister sai school", Ta d'aga kai, "Gud ayi karatu da kyau", " Al'ameen ba magana" , Hannu kad'ai ya d'aga mishi, idan yana b'acin rai baya magana, Meenal kad'ai yake tankawa.

   Ummi ta kalli abincin tace "Lallai yaran nan, fushi suke kenan", Duk taji ba dad'i ba, amma ya ta iya, dole ta raba musu makwanci.

   Da aka tashi break, Lameen nada kud'i ya siyo musu snacks da drink suka ci.

    Ummi na zaune falo tana jiran dawowar su, Da suka shigo basu tanka ta ba, Tace " Al'ameen Meenal kuzo", Suka zauna gabanta, Tace "Yanzu fushi kuke da Mahaifiyar ku?", Suka yi shiru, " Kuna so Allah yayi fushi daku?", A tare suka girgiza kai, "Toh ba'a fushi da iyaye, Allah ya hana, Kunsan ina son ku, duk abunda na hana ku toh ba alkhairi bane a rayuwar ku", Jikin su yayi sanyi Al'ameen yace " Am sorry Ummi" Meenal ma tace "Am sorry Ummi", " Ya wuce yaran albarka, kuje ku cire uniform kuzo kuci abinchi".

   Suna cin abinchi kan dining table, Wayar Ummi tayi k'ara, Habeeb ne ke kira, tasan Meenal yake nema, Tace karb'a ga Yayanki, Tayi receiving tasa a handsfree, "Hello My beautiful sister", " Ya Habeeb ya kake?", "Ina lafiya, Ya school?", " Lafiya", "Ki dage da karatu, idan kika yi first position zan miki babbar kyauta", " Toh zan yi Yayana", Wata harara Lameen ya jefa mata dan gani yayi shi kad'ai ya cancanta tace ma "Yayana", Jikin ta yayi sanyi, Yace " Ki kular mun da kan ki k'anwata", "Toh", " Ki gaishe dasu Ummi"

      Al'ameen tashi yayi ya shiga d'aki, Meenal tabi bayan shi tace "Na d'auko assignment d'ina ka koya mun", Ya b'ata rai yace " Kije Yayanki ya koya miki", Ta fita tana hawaye.

   Ummi ta tambaye ta ya akayi, Ta fad'a mata, Ummi a ranta tace "Ohh Al'ameen sai anyi kishi, k'anwar tashi ma baya so ta fifita wani a kan shi", Tace " Share hawayen ki kije kice shi kad'ai ne yayan ki", Tace "Toh" tana share hawaye

    Da shagwab'a tace "Ni kai kad'ai ne Yayana", " A'ah yana Cyprus ", " Allah kai ne", Ta fad'a tana k'ok'arin fashewa da kuka, Ganin zata sa mishi kuka, shi kuma abunda baya so kenan, Yace "Shikenan, d'auko na koya miki", Da tsalle da murna ta fita.

*FOLLOW*
*VOTE*
*COMMENT*


*ZEELISH*💞

MEENAL WA LAMEENWhere stories live. Discover now