*MEENAL WA LAMEEN*
*Written 2013*
*Posted 2019*'''ZEE YABOUR'''
*Follow and vote me on wattpad @ZeeYabour*
'''IN DEDICATION TO'''
*Zakiya Musa Bala*
*Hafsat Salisu*_*Haske Writers Association*_
*22*
*KUYI HAK'URI DA JINA SHIRU KWANA BIYU, ABUBUWA SUNYI YAWA WALLAHI*
Al'ameen text yama Layla ya amince da soyayyar ta, Tana gama karantawa ta buga wani ihu da fad'in "Woo sai ni", Ta mik'e tana taka rawa, " Ko baki fad'a ba Al'ameen ya amince da soyayyar ki", Cewar Nancy.
"Yes, dama na gaya miki", " Hakane zancen ki ya tabbata", "Al'ameen ka riga ka shigo hannu na, sai na aure ka", Ta fad'a tana wani juyi.
Murmushi yayi, yana tunanin rashin mutuncin da zai mata, " I pity you Layla, ba zanji tausayin ki ko kad'an ba, I won't spare you", Ya mik'e ya shiga toilet, Having shower yayi ya fito, Yana shiryawa, yadda yake k'yalk'yale jikin shi, kai kace mace ne, goge nan, shafa nan, Duk wani lungu da sak'o na jikin shi sai da yabi ya shafe da turare, Ya taje curly hair d'in shi tare da shafa oil mai k'amshi da santsi.
English wears ya saka, Sun k'ara fito da kyawon sa, Ya d'aura wristwatch, Duk inda kyakkayawan saurayi yake Al'ameen ya kai.
Hoton shi take kallo, tana shafawa, Son shi na bin duk wani jini na jikin ta, "Ya Allah kai kasa mun soyayyar bawan nan naka, kasa ya k'aunace ni", Fad'ar Farda, Ta manna hoton a k'irjin ta, tare da lumshe ido.
Orbit gum yake chewing, wanda bakin shi ya d'auki k'amshin shi, Ya jingina da motar shi, Number Layla yayi dialing, " Hello Swthrt", Kamar ta soke shi da kibiya haka yaji kalmar, Ya daure yace "Yes Dear, ki fito waje ina son ganinki", Kamar ta buga ihu tsabar murna tace " Am coming"
Tsalle ta buga, ta jawo wata arniyar riga ta saka, rigar dake bayyana duka jikinta, ta d'aure kanta da d'an kwali, Ta bad'a turare, Ta fito tana yanga kamar wata tsohuwar karuwa.
Girgiza kai yayi, tare da kawar da kai gefe, "Swthrt sannu da zuwa" Ta fad'a tana matsowa kusa dashi, "Shiga mota muje" , Ya fad'a ba tare da ya kalleta ba, ya shiga.
A motar fama zuba mishi surutu take, yana amsata da k'yar, Can wani daji ya nufa dasu, Yayi parking yace "Ta fito", " Ina ne nan?", "We are going to have fun, muje can" Ya Nuna mata wani d'an karamin gida, Yayi gaba tabi bayan shi tana rangwad'a, Tana shiga yasa key, Tana murmushi ta nufo shi tana k'ok'arin tab'a shi, Wata gigitacciyar tsawa ya daka mata "Stop", Tuni jikinta ya d'auki b'ari, Kallo yake mata mai cike da tsana, fuskar shi ta canza tayi jajir.
" Saboda ke dabba ce, mai k'wak'walar kifi, zuciyar ki a mace take kika yarda zan amince da soyayyar ki", Murya na rawa tace "Ka kiyaye kalaman ka , kar ka manta ina da abunda zanyi ruining d'in ka", Wuyanta ya shak'e " Ki yad'a video mana who cares", Idonta ya firfito tana k'ok'arin magana ta kasa, "I will teach u lesson, Al'ameen ba ajin mace mara class bane, Al'ameen ba ajin mace kidahuma bane, Al'ameen ba ajin mace mara tarbiya bane, Al'ameen ba ajin dak'ik'iya bace", Kalaman shi kamar saukan ruwan zafi take jin su, Jikinta ya d'auki zafi, " Al'ameen ba zai tab'a sonki ba", Kafin tayi wani motsi ya kaita k'asa, Ya jawo wata k'atuwar bulala a aljihu, Ya shiga zuba mata tana ihu,
Sai da ya farfasa mata jiki, Ya k'yaleta, Zai fita, ta rok' rigar shi, tana fidda numfashi da k'yar, Yayi k'wallo da ita, Yasa key ya rufe, Ya fice abun shi.
Ihu ta ringa tana neman taimako babu mai jin ta.
Nancy da taji Layla shiru tace "Tana can suna chilling"
Al'ameen ji yake ya sauke wani babban nauyi, ya dad'e bai samu kanshi a natsuwa ba, Yana komawa gida yayi having shower, Ya kira Ummi suka gaisa taba Meenal suka sha waya, Ya kira Bappa sukayi waya yana tasa mishi albarka.
Aunty da Daddy kansu sun ga chanji a tare da Al'ameen, "Naga kana ta far'a kamar wanda aka ma albishir", Cewar Aunty, Yayi dariya yana gutsirar apple, " Ina jin nishad'i ne kawai Aunty", "Toh Allah ya dawwamar da kai cikin farin ciki Yarona", Fad'ar Daddy yana shigowa falo, " Ameen Daddy na", Ya shafa kan shi, yana zama kusa dashi.
Layla da k'yar ta iya mik'ewa ta shiga buga k'ofa shiru, wani ihu had'e da kuka ta saki mai cin rai, Dube dube ta shiga yi ko zata samu abunda zata b'alla k'ofa, K'arfe ta hango, da k'yar ta iya d'auka ta shiga buga k'ofa sai da ta b'alle, Dajin Allah ne babu alamar d'an Adam, Ta fito tana d'angesa k'afa, Tayi tafi mai nisa but har lokacin bata ga kowa ba, "Allah ya isa Al'ameen, ina ne ka kawo ni nan, shikenan mutuwa tazo", Kukan kare taji a bayanta, Ta kwasa da gudu, kare ya bita, Tsabar tsoro ta saki zawo, Tana gudu har ta kawo bakin titi, Ta fad'i.
Mutane nata wucewa ba wanda yabi ta kanta, sun d'auka mahaukaciya ce, Wasu yan' school d'in su suka ganta, Sukayi parking mota, D'aya ya kira sunanta " Layla" Saurin duk'ar da kai tayi, D'aya ne ke toshe hanci saboda warin da ke fita daga jikinta, "What's happen to u?", Ta kasa magana sai kuka, " Tashi ki shiga mota", D'ayan yayi saurin cewa "Kashi ne a jikin ta fah, taya zamu tafi da ita tana wari",
Layla bata tab'a muzanta irin yau ba, Wani sabon kuka ta fashe dashi, Kud'i ya Ciro ya bata yace " Ta hau taxi", Kasa d'aga ko kai tayi ta kalle shi , Ya ajiye mata, suka wuce, A kunya ce ta d'auka, ta tari taxi, Mai taxi sai toshe hanci yake yana mata masifa,
"Me ya sameki?" Nancy ta tambaya tana toshe hanci, Wani banzan kallo ta watsa mata, ta fad'a toilet, wanka tayi sosai, tana gurza jikinta tana kuka.
Bayan ta fito ta gama shiri, Nancy tace "Wai me ya faru ne", Ta d'ura mata ashar tare da cewa ta k'yale ta, Ta tab'e baki tana cigaba da danna wayar ta.
*Follow*
*Vote*
*Like**ZEELISH*💕
YOU ARE READING
MEENAL WA LAMEEN
Romance"A da ina son ka ina k'aunarka ina ganin girman ka , k'imar ka mutuncin ka darajar ka, A yanzu na tsane ka tsana mafi muni, ba wanda na tsani gani kamar ka, ka aikata abunda ko kafiri yayi sai al'umma tayi Allah wadarai dashi, Wallahi Wallahi Wallah...