*MEENAL WA LAMEEN*
*Written 2013*
*Posted 2019*'''ZEE YABOUR'''
*Follow and vote me on wattpad @ZeeYabour*
'''IN DEDICATION TO'''
*Zakiya Musa Bala*
*Hafsat Salisu*_*Haske Writers Association*_
*21*
_Kuyi hak'uri da jina shiru kwana biyu nayi tafiya ne_
Ran Al'ameen ya kai mak'ura wurin b'aci, Ga tsananin tashin hankali a tare dashi, Fuskar shi ta koma jajir abun ku da farin mutum, Ji yake kamar ya jawo Layla, Ya shak'eta ta mutu, Bai tab'a jin tsanar wata halitta kamar ta ba.
Wani murmushi ta saki tace "Al'ameen kai nake jira", Wata gigitacciyar tsawa ya mata, Yayo kanta, Ai tuni jikinta ya d'auki rawa, k'afa mai naci ban baki ba ta arce da gudu😂.
Bakin motar shi ya koma, ya jingina, Gaba d'aya duniyar ta mishi zafi, Brain d'in shi sam bata kawo wuta, ya rasa ta ina zai fara, Kusan 15mins yana tsaye, Kafin ya shiga mota yaja zuwa gida, Ba kowa a falo, ya wuce d'akin sa, ba tare da yabi ta kan abincin da aka ajiye masa ba.
Alwala yayi, Ya gabatar da Sallar isha'i, Akan sallayar ya zauna, yana addu'o'i, Ya rok'i Allah ya tsare shi da sharrin Layla, da duk wata mace, Hakan ya k'ara mishi tsoron mata, da rashin son soyayya, Gaskiya ya yarda mace makira ce.
Ya gama ya koma kan gado, ya kwanta, Yana jin wayar sa na ringing bai d'auka ba, Baya son magana da kowa, Jawo wayar ma yayi ya kasheta.
Jin motsin Aunty, yayi saurin rufe idon shi kamar mai bacci, " Al'ameen Kaine da baccin wuri yau, ga abincin ka baka ci, maybe zaka tashi anjima", Ta fice, "Ina Al'ameen d'in?", Daddy ya tambaya, " Bacci yake", "Ah duk yadda akayi yau ya gaji", " Nima haka nace", "Had'o mun shayi", " Toh" ta fad'a tana yin hanyar kitchen.
Farda na kwance kan gado a apartment da iyayenta suka kama mata, Yau ta tashi bata jin dad'i (Mood d'in ta), Gabanta na yawan fad'uwa, Data ta kunna ta shiga WhatsApp ko ta rage zafi, Video taga an turo mata da sabuwar number, A k'asa an rubuta, "Love birds, hakan ya tabbata miki ba k'aramin so Al'ameen yake mun ba", Rubutun ta karanta gabanta ya fad'i, Jiki na rawa ta bud'e Video, Abunda ta gani ya matuk'ar d'aga mata hankali, Wata k'ara ta saki da fad'in " Innalillahi wa inna ilaihir raji'un", Ta yadda wayar tare da fashewa da wani irin kuka mai cin zuciya.
"Al'ameen kissing and Romancing someone, Wayyo Allah na", Ta fad'a tana dafe zuciyarta da take ji kamar zata fashe, Bata san tana tsananin kishin Al'ameen ba sai yau, Ashe kallon gurgu take mishi a mota, Ko a mafarki bata d'auka zai iya kissing wata mace ba, Zuciyarta ke zafi, tana jin kanta na sarawa, Tayi kuka har hawayen sun k'are ta koma na zuci.
Layla text ta mishi idan bai amince da soyayyarta ba nan da kwana 2, ko shakka babu zata yad'a video, Hankalin shi ya tashi, Yana addu'ar Allah ya kawo mishi mafita, Blocking d'inta yayi daga calling da sending text messages.Smiling tayi ganin message d'in yayi delivering, Ta kalli k'awarta Nancy tace " Al'ameen ya kusa shigowa hannu na", "Frnd wlh baki da dama", Tayi wata dariya " Amma idan bai amince dake ba, zaki yad'a video? ", " Ki daina wannan zancen ya amince ya gama, daga ganin yanayin shi ranar nasan ya tsorata, Video kuma ba yad'awa zanyi ba, ina mishi barazana ne kawai", Nancy tace "Shegiya k'awata", " Waccen yar' iskar nasan bata zata k'ara marmarin zama dashi ba, naga ta bud'e video da na tura mata", "Gaskiya ne kin jefi tsuntsu biyu da dutse d'aya", Sukayi shewa.
Farda haka ta shiga school sukuku, Duk wanda ya ganta yasan tana cikin damuwa, Zaune take shiru sam bata fahimtar lecture da ake musu, Kamar daga sama taji muryar Al'ameen yace " Sannu", Saurin runtse ido tayi taji wani abu ya soki zuciyarta, Komai na video dawo mata yake a kai, Ganin yanayin ta Ya bashi mamaki, baya jin zai iya tambayar ta matsalarta, bai sake cewa komai ba Ya wuce abun sa.
Jin wucewar sa hawaye masu zafi suka biyo fuskarta, Buga hannun ta tayi a desk, "Ya Allah ka cire mun soyayyar bawan nan ka, he don't deserve it"
Meenal na zaune garden, tayi nisa a tunanin Yayanta, Tana tuna lokacin da suke zama anan, suna hira da wasanni, "I miss you Ya Lameen, please come back soon", Ta furta a fili, " Meenal My love", Tayi saurin juyowa jin muryar Al'ameen, Habeeb ta gani tsaye yana mata murmushi, "Ya Habeeb", " Na'am kina nan ke kad'ai", Ta d'aga kanta sama, Zama yayi kusa da ita, Ya shiga jan ta da hira.
"Subhanallah Farda what's wrong with you?" Fahad ya tambaya, Hawayenta ne ya k'aru, Ya zauna kusa da ita, "Please ki gaya mun damuwar ki?", Wayarta kawai ta jawo ta nuna mishi, Fahad was shocked " Sharrin Layla ne" shine abunda ya furta, Da mamaki Farda ke kallon shi, "Ki kwantar da hankalin ki, Wallahi ba yin Al'ameen bane, kiyi tunani mutumin da mata basa burgeshi, yasha wulak'anta yarinyar nan a gabanki, kuma lokaci d'aya ace yayi haka kema kinsan da alamar tambaya", " Ka fahimtar dani Fahad ko na samu salama a zuciyata", Ya fad'a mata abunda ya faru,Tausayin shi da Son shi taji ya shigeta lokaci d'aya, kuma taji natsuwa ta saukar mata, Tace "Allah Sarki Al'ameen ya had'u da kaidin mace, Allah yayi mishi tsari da ita", " Amin", "Zan je na same shi, yana jirana", " OK ni zan wuce gida na gama lectures ", " Ok"
Yayi nisa a tunani bansan bai ji zuwan Fahad ba, Ya dafa shi, Yayi firgigit, "Tunanin me kake haka?", Ya sauke ajiyar zuciya, fuskar shi d'auke da damuwa, " Idan nayi guessing daidai damuwar ka nada alak'a da Layla", "Taya ka sani Fahad", Ya fad'a masa yadda suka yi da Farda, Dafe kai yayi " Shikenan ta zubar mishi mutunci a idon yarinyar da yake ganin girmanta da hankalin ta, hakan nada nasaba da reactions d'in ta d'azu"
Fahad ya katse mishi tunani "Me tayi maka yanzu?", " Tace sai na amince da soyayyar ta ko ta yad'a video ", Dariya Fahad yayi tace " Haba Abokina amma ka bani kunya, barazana ce fah, ai ka nuna mata ka fita duniyanci, kace mata ta yad'a, wallahi ina tabbata ma ba zata yi ba, ba zata so itama a ganta ba", Shiru yayi yana tunanin hakane aikuwa zai koya mata darasi, zai mata abunda har ta mutu bazata manta dashi ba, ko a mafarki ba zata so ta k'ara ganin shi ba, "Thanks Friend", " Don't Mention", "Ka fahimtar da Farda?", (Hakanan yaji yana so a wanke shi a wurin ta), " Eh", "Thanks once again", A haka suka rabu.
*Kuyi managing wannan, Next chapter zaku ji ya zata kaya tsakanin Al'ameen da Layla*
*Follow*
*Vote*
*Like**ZEELISH*💕
YOU ARE READING
MEENAL WA LAMEEN
Romance"A da ina son ka ina k'aunarka ina ganin girman ka , k'imar ka mutuncin ka darajar ka, A yanzu na tsane ka tsana mafi muni, ba wanda na tsani gani kamar ka, ka aikata abunda ko kafiri yayi sai al'umma tayi Allah wadarai dashi, Wallahi Wallahi Wallah...