Part 3

714 25 3
                                    

Shar's POV

I'm ready for the dinner. And syempre nag ayos ako no. Kakahiya naman kong hindi future husband ko kaya ang makikita ko ngayon. kakahiya kung magmuka akong basahan. Hehehe at tsaka sure naman ako na gwapo ang future husband ko eh. hindi naman siguro ibibigay nina mom and dad sa mukhang adik.

Shar:

Mom. I'm nervous. What if ayaw nya sakin? parang ayaw ko na pong tumuloy.

Shar's mom:

Don't worry ija.. Kami nang mga parents ninyo ang bahala. My mom said in a secure voice.

Shar: Okay mom . I trust you and dad.

Pagdating sa venue nandun na ang parents nya. But where is he? Unang meeting namin late sya? Hay big turn off sign for him! Tsk Tsk. Pagkakita samin nang parents nya they stood up and greeted us pero bakit wala pa sya hay ka turn off naman unang meeting namin ay late agad sya.

Good evening compadre my dad and his dad greeted each other same as my mom and her mom. But where is he?

Donny's Mom:

Hello ija.. It's nice to meet you.

 His mom said.

Shar: Hello tita. It's my pleasure to meet you din po.

Donny's Mom: Napakaswerte nyo sa unica ija.. Nyo so beautiful and well groomed.

Napangiti nalang ako nang biglang..

Donny : ..Sorry everyone I'm late..

Pagkarinig ko palang nang boses nya parang nakuryente ako hindi ko Alam kung ilang voltage ng kuryente ang dumaloy sa dugo ko.. Me ged enebe I can't even move my feet boses nya palang ulam na.. takte talaga ohh!

Ay iba effect sakin nito hehehe.. Pero hindi muna ako tumigin nang diretso, Pakipot din nang konti ang lola nyo

Donny's dad:

Oh.. Ijo good you're here.. Halika ipapakila ka namin sa future in laws mo.. come.

Comadre, Compadre this Donny our son.

Hanuraw? Donnyyyyyy!!! Biro ba to? Nanaginip ba ako? ay baka ibang tao naman pagkalma ko sa sarili ko.. Baka ka name Lang. Huhuhuhu jusmiyo wag naman sana. Hindi naman sana sya ang malas ko talaga pag nagkataon huhuhu..

Donny:

Hello po. magandang gabi po sa inyo tita and tito..

Bati nya.

Donny's dad:

And this is your future wife.. Sharlene...

Pagtingin namin sa isat isa ay agad nagsilabasan ang maitom na usok sa mata ko.. di joke lang over na yun.. nalukot lang naman ang mukha ko nang bongga.

Ikaw? (sabay kami)

Ohh lupa ikaw ay bumuka at ako'y kaining tuluyan. Huhuhu sya nga!!!!

Shar:

Ikaw?  Masama kong tingin sa kanya.

Shar's mom:

You know each other. ? Sabi ni mom.

Mabilis namn syang sumagot.

Donny:

No. We just meet.

Aba! Amnesia ang peg? Bugbogin ko kaya to! Ng makaalala..eh halos mag mukha akong pulubi kanina sa ginawa na sa damit ko eh..

Shar:

Ah yes. I don't know him. Sabi ko naman. Inirapan ko sya and he just smirk.

Shar kalma! Be good to animals okay..!!! Sabi ko sa sarili ko.

Ikakasal Lang rin ako sa hinayupak at walang mudo pa talagang to..

Mom, dad bakiiiitttttttt???? ano bang pagkukulang ko? hindi nga adik to pero wala namang modo.

Parang gusto ko nang umurong bigla. Yaw ko na.

Busy ako sa pag kausap sa sarili ko nang biglang may humablot sa kamay ko...

Please don't forget to vote po guys.. hehehe

Please support my new story din po.

https://www.wattpad.com/story/179329932?utm_medium=link&utm_content=share_writing&utm_source=android

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon