Part 5

707 29 0
                                    


Donny's POV

I am packing my whole things up. Bukas kasi ay lilipat na kami agad ng bahay ng babaeng yun. Tsk parang araw-araw yata may regla yun eh daig pa kasi may dalaw pag nagalit, sobrang sungit talaga.

I admit she is pretty and almost perfect but wala lang talaga walang spark, Tin is more attractive and beautiful than her ganyan talaga siguro pag in love ka.. I smiled.

Paano ko kaya sya pakikisamahan kung palagi naman syang galit sakin?

Pero hindi ko sya uurungan wala pang ni isang babae ang sumigaw at nagalit sakin nang ganun humanda sya sakin.

That brat. Should learn her lesson from me. Hmmmm.. humanda ka Sharlene Saavedra! (evil smile) you'll get what you deserves dahil kinalaban moko.

Shar's POV

Parang tinatamad akong magligpit nang gamit ko. Naiisip ko palang na yung Perez na yun ang kasama ko sa iisang bahay nasusuka na ko.. Lintik naman talaga ang kamalasan pag tumama sagad din eh. Pwedi po bang si Nash nalang na kababata ko o di kaya si Turs nalang na crush ko sa school huhuhu sya nalang po sana pwedi po ba?

Kinuha ang cellphone ko para tawagan si Miles oo si Miles,my best friend since elementary, siya kasi talaga ang kasama ko eh. We don't keep secrets with each other kaya naman naisipan kong tawagan sya ..para sana sabihin sa kanya..

Calling Miles

Miles:

Hello Shar? How are you?

Shar:

Not fine bes. Totally drained about something.. I'm totally freaking out right now.. Ang sarap talaga makapatay nang isang gwapong insekto!

Miles:

Calm down bes. What is it this time at parang galit na galit ka?

Its a long story Miles..I will tell you the whole story tomorrow in school.

Yes you heard it right. I'm still studying 5 years kasi course ko eh..hahaha

Miles:

Okay. Makikinig ako tomorrow. Btw tapos kana ba sa assignment natin?

Shar:

Oo naman I'm done with it. Madali Lang naman yun eh. Ikaw ba? I ask her.

Miles :

Hindi pa nga alam mo naman hindi ako kasing talino mo Caila, mahina mag isip ang utak ko. Hahaha she laughed.

Shar:

Sus. Kaya mo yan bes. Bukas pag may time review tayo ng sabay para malaman natin Kung same answer Lang tayo..

Miles:

Sige salamat bes. Good night.

Good night too bes. I answered.

After we talked. Natulog Lang ako maaga pa kasi ang klase ko bukas eh.

**********************************

The next morning. I woke up early kasi nga ayaw ko nang nala-late ako sa school naturingan pa naman din akong model student and top sa klase so kailangan ko talaga pangalagaan ang reputasyon ko.

Shar:

Hello mom, hello dad. Good morning po. I greeted my parents.

Shar's dad:

Good morning ija. My dad replied and niyaya akong kumain.

Hindi ko paman naisusubo ang pagkain ko nagsalita bigla si dad

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon