Part 8

564 21 3
                                    

Donny's POV

Umuwi ako sa bahay namin nadatnan ko syang natutulog sa sofa. Pinagmasdan ko muna sya halatang pagod na pagod naglinis siguro nang bahay to at nagplantsa nang mga damit ko.bat parang umiyak sya? Halata kasing namumugto yung mata nya . Maganda Lang talaga ang babaeng to pagtulog eh yung mukhang nyang parang anghel hindi kasi mukhang galit at hindi lumulukot. Maya2 hindi ko alam kung anong kapilyuhan ang naiisip ko
Kumuha ako nang mga colored ballpen sa bag nya at nag drawing sa mukha nya.. Saan pa ba? Walang papel eh.. Edi sa mukha nya nalang mas okay dito kasi makinis mwhahaha, so evil Donato😇😇😇

Hahaha panigurado, lukot na lukot na naman ang mukha nito sa galit pagka gising nya..bahala sya wala akong pakialam sa kanya. Bakit pa kasi naisipan ni mommy at daddy na ipakasal ako? Pero pumayag din naman syempre para sa amin ni tin.. Para makuha ang inheritance ko at ma secure ang future namin ni tin..Yun Lang yun I don't have any plan to fall in love with this girl, hinding hindi ako maiinlove sa kanya.

After 5 minutes...

Tantanan!!! Proud ako  sa sarili ko dahil nakabuo ako nang isang abstract drawing gamit ang sariling ballpen nya at pati mukha nya good work of art donny hahaha.Nagulat ako nang bigla syang nagising ..

Donny :
Good evening future wife.

Shar: Wala ako sa mood Donny wag ngayon,pwedi ba?

Luh anong nangyari dun?

Donny :
Ano bang masama sa pag greet ko sayo ha? Im just being nice to you tapos galit ka kaagad?

Shar: tsssssssssss...

Hindi na sya sumagot at umalis papunta yatang banyo.. And here we go!

Shar: Donnnnnnnnny!!!!!

At nakita nya na ang pagkaganda ganda kung drawing sa mukha nya. Pigil na pigil ako sa pagtawa. 

Donny : bakit?  Painosenting tanong ko.

Shar : ganyan kana ba talaga ka bored ha Donny?  Pati mukha ko pinagtripan mo?  Alam mo di porket mayaman,  sikat at gwapo ka ay pwedi munang gawin lahat..  Di lahat nang oras Donny wala akong problema, wala ako sa mood makipag away sayo ngayon dahil nasa ospital ang papa ko sa Hongkong gusto kong pumunta pero ayaw ni mommy di ko sila maintindihan!  Naiinis ako sa sarili kasi wala akong magawa para matulungan ang daddy ko! Kunsabagay ano nga ba pakialam mo sakin eh,  laruan Lang naman ang tingin mo sakin!!!  Dahil ano mo nga ba ako? Future fake wife!

Natamimi ako sa lahat nang sinabi nya hindi ko alam. Kung alam ko lang sana di kuna sya kinulit.. Haysss Donny wrong move hindi ko Alam kung Bakit pero parang tagos lahat sakin yung sinabi nya parang nasasaktan ako..
😑😑😑😑😑

Please dont forget to vote guys..😊

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon