Shar's povNakabalik na si donny galing sa Singapore nagkunwari nalang ako na walang alam sa mga nangyayari. Ayaw ko na kasi na masaktan pa ako lalo kapag sa bibig nya na mismo manggaling ang lahat.
Baka hindi ko na kayanin pa ang sakit. Hindi ko nalang sya pinansin at lumipat nalang rin muna ako ng kwarto para wala nang samaan pa ng loob simula ngayon hahayaan ko na syang gawin lahat ng gusto nya at hahayaan ko na rin muna na sumaya ang sarili ko kahit ngayon lang.
Nagbibihis ako ngayon sasama ako kina turs at miles sa isang exclusive bar, gusto daw nila akong samahan kahit na ngayon lang daw kaya sumama na rin lang ako kasi wala naman akong gagawin eh.
Miles calling..
Shar: hello bes nasan kana ba?
Miles: paalis na bes. Si turs nalang dadaan dyan para sayo total mas malapit sya dyan.
Shar: sge bes tapos na rin naman akong magbihis eh. Hihintayin ko nalang si Turs dito.
Bumababa na ako after kong e end call ang tawag ni miles. Nakita ko naman si Donny na nakaupo sa sala at nanunuod nang tv.
Nagulat nalang ako nang bigla nya akong tingnan. Ghad i really miss those eyes pero kailangan ko munang umiwas, ayaw ko na munang masaktan. Pagod na akong umiyak nang umiyak. Maya maya ay dumating na si turs kaya agad naman akong tumakbo papunta sa labas.
Shar: turs buti naman nandito kana!! Hehehe
Turs: whoah why so hot shar? Miss can i get your number?
Shar: loko loko ka talaga turs halikana nga umalis na tayo!
Donny: who says na pwedi kang lumabas ngayon?
At tumigil ang mundo ng marinig ko ang boses ng asawa ko. Pero labanan mo shar, lumaban ka!!
Shar: a a ako! Ako ang may gustong umalis donny.
Kahit na nanginginig ako ay pinilit kong magsalita.
Donny: at sa tingin mo papayagan kita?
Shar: at bakit hindi donny?
Turs: hindi sa lahat ng oras ikaw ang masusunod donny.
Donny: wag kang sumagot turs dahil nag uusap kaming mag asawa.
Turs : at bakit hindi donny? Lalo na kung sinasaktan muna ang asawa mo!
Shar: turs halikana umalis na tayo.
Donny: at talagang sasama ka sa kanya shar?
Shar: oo kasi sya hindi nya ko sinasaktan donny! Hindi nya ko iiniwan nang basta nalang.
Donny: hindi moko naiintindihan!
Turs: talagang hindi, hindi namin maintindihan kung bakit kasaama mo si Tin sa singapore at naghahalikan pa kayo.
Hindi ko alam kung anong nangyari pero ang nakita ko nalang ay si turs na naka higa sa sahig. Na agad namang tumayo para punasan ang dugo sa bibig nya.
Turs: nagpaubaya ako donny dahil pinsan kita pero anong ginawa mong gago ka!
Shar: magpinsan kayo?
Turs: oo shar.pinsan ko yang gago mong asaawa..
Nagulat ako sa narinig ko. Pero wala na akong pakialam ang importante ngayon maiwas ko si sila sa mas malalang gulo.
Shar: tama na turs..halika na umalis na tayo wag muna syang patulan.
Donny: you'll stay!
Shar: no donny im not. Wala kang karapatang diktahan ako dahil hindi ka naman naging responsableng asaaawa!
At iniwan namin sya ni turs.kahit ngayon lang gusto ko ring iparamdam sa kanya na nasasaktan na ako at hindi nako masaya sa nangyayari sa ming dalawa.. Pagod na rin naman ako eh. Bugbog na bugbog na ako.
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanfictionWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...