Part 21

535 23 2
                                    

Donny's POV

Andito ako ngayon sa lobby nang hotel iniwan ko muna si tin tulog na tulog napagod siguro  dahil sa biyahe. Di rin naman kasi ako makatulog kaya naisipan kong puntahan si shar sa room nya. Kumatok ako dun almost 10 times pero walang sumasagot i try to open the door nakabukas na pala iyon and i try to search for shar sa loob pero walang tao. Nasaan kaya sya? Its almost late bakit pa sya lumabas ng ganitong oras alam nya naman na delikado na dito lalo nakong mag isa ka lang.. kaya nagmadali na akong lumabas nang hotel pumunta ako sa front desk para magtanong if nakita nilang lumabas si shar.

Donny: Excuse me did you see my wife? Sharlene Saavedra Perez.

Fd: ay opo sir lumabas po sya kanina papuntang beach yata mukhang wala nga po sa sarili nya si ma'am eh.

Hindi nako nag waste nang time hinanap ko sya, hindi ko alam pero parang takot na takot ako na mawala sya halos hindi ako makapag isip nang maayos  walang pumapasok sa isip ko hindi ko alam kung saan ako dinadala nang paa ko nasan kana ba shar? Nag aalala na ako shit!!!! Late na pero wala kapa sa room anong bang naisip mo at umalis ka??

Malayo na ang narating ko nang nakita ko sya with a guy,  parang biglang kumulo ang dugo ko nang makita kung nakakaakbay sya sa asawa ko. Who the hell is he!  At umurong naman ako bigla nang makilala ko kung sino its my cousin Turs.

What the hell is he doing to my wife!?😤😡

Di ko alam pero prang galit na galit ako, asawa ko si shar at alam ni turs yun balak nya bang agawin ang asawa ko?  Eh ano naman ngayon donny? Dapat nga masaya ka eh dba?
Kasi hindi sya mahuhulog sayo tsaka ano namn ang paki mo eh fake marriage lang naman kayo eh.

Lalapitan ko na sana sila pero pinakinggan ko muna sila habang nag uusap sila.

Turs: good night shar. Matulog kanang mahimbing wag ka na masyadong mag isip ha kalimutan mu na yung nangyari kanina.

Shar: salamat turs. Salamat kasi nandyan ka hindi ko alam kung anong gagawin ko kanina...

Turs: its okay basta next time mag iingat kana ha?. So paano ba yan late na ohh pasok kana sa loob.

Shar: cge turs salamat ulit good night.

Tatalikod na sana si shar nang biglang.

Turs: shar can i hug you again?

Hutahhh anudaw? Again? So ilang beses nilang ginawa ha!!! Umiiinit talaga ang ulo ko bwesit bwesit !!

Shar: oh cge.. salamat talaga turs.

At pumayag talaga eh. Hindi ko na kaya to umiinit talaga ang ulo ko!

Donny: what do you think youre doing with my wife? 😡😤

Shar: h-hhhinatid nya lang ako donny.wala to..

Donny: im not asking you shar im asking him! What do you think youre doing with my wife?😡😡😡

Inis ako eh bakit ba!? Hehe balakayu jan.

Donny: shar pumasok kana kakausapin ko lang tong kasama mo.

Shar: oookay bye tu...

Donny: i said get inside!!!

At pumasok na nga siya..

Turs: hindi sya robot na pweedi mong sigawan.

Donny: Stay away from my wife.

Turs: no!

Donny: ano bang gusto mo ha!

Turs:i want her 😉

Donny: hell no!!!

Turs: at bakit ? di mo naman sya mahal diba? Kasal lang naman kayo sa papel eh. kaya may the best man win.

Donny: dont try me!!

At iniwan ko syang mag isa sa lobby. Bahala sya sa buhay nya😤

Lahh galit na si bebe Donny. Jelly jelly kasi eh..hekhek

Vote po kayo❤❤

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon