Part 28

518 15 0
                                    

Turs POV

Saturday ngayon. I want to ask shar kung pwedi ba kaming mamasyal gusto lang syang samahan kasi palagi naman syang mag isa sa bahay nila palaging namang busy si Donny sa taping nya at syempre sa gf nya saan pa ba?  Hindi nya man inaalala yung asawa nya palaging mag isa sa bahay nila manhid ba sya? Bakit ba hindi nya makita ang halaga si shar? ma swerte nga sya kasi yung babaeng gusto ko, sa kanya napunta sobrang swerte ko siguro kung sakin sya ipinakasal. Kinuha ko cp ko at tinawagan si shar.

Calling shar💓

Shar: hello turs, bakit napatawag ka?

Turs: gusto sana kitang yayain mamasyal ngayon, Sabado naman wala kang pasok, i know mag isa ka lang jan sa bahay nyo.

Shar: talaga? Sge sge..hay salamat naman at naalala mu pa ako. Busy kasi si miles ngayon eh kasama nya family nya sa tagaytay.

Turs: sge mag bihis kana at dadaanan nalang kita jan, bilisan mo ha!😊

Shar: cge turs hehehe.

End call.

After 30 mins nandito nako ngayon sa labas ng bahay at nakita ko si shar na papalabas na rin ng bahay..

Woah..hot as hell napaka sexy nya ngayon. ngayon ko lang sya nakitang nakasout na ganito mahilig kasi sya sa pants and rubber shoes lang eh. Donny never realizes how lucky she is having this girl, napakabulag nya talaga.

Shar: turs aalis na ba tayo? Tursss!!! Hoy turs!! Lalangawin na yang bibig mo ohh.. Umayos ka nga.

Turs: ah.. Ha? Ansabi mo?

Shar: sabi ko lets go kanina kapa tulala jan eh.

Turs: ang hot mo kasi.

Gago ka turs nagtunog manyak namn yung sinabe mo bawiin mo!! Haha

Turs: i mean your pretty today.

Shar: pereng shere to..hahaha
joke lang parang baliw ka talaga halikana nga!

Turs :  okay maam. Get in the car. Saan tayo?

Shar: sa mall hehehe.

Excited na excited ah parang bata lang talaga tong babaeng to sarap mahalin eh.😊

********************************

Donny's Pov

Nasa mall kami ni tin ngayon nagyaya kasi sya na doon mag lunch eh. Pumayag nalang din ako para wala nang tampuhang maganap sa pagitan naming dalawa. Naghihintay kami nang order nang mahagip nang mata ko ang isang pamilyar na mukha. Si shar anong ginagawa nya rito? Sinong kasama nya? Maya- maya ay nakita ko si turs na may bitbit na ice cream papunta sa asawa ko mukhang ang saya nila ah. At hindi nya man ako naisipang e text para man lang magpaalam.

Suplado mode level 199 activated.

Donny: Bakit ba ang tagal nang order?

Inis na tanong ko kay tin.

Tin: babe kakaorder palang natin wala pa ngang 3 mins. Okay ka lang?

Donny: Shit im so hungry !

Tin: whats the problem babe palagi naman tayong kumakain dito ah at tsaka hindi ka naman nagagalit nang gnyan kahit pa nga umabot ng 30 mins ang tagal ng paghihintay natin.

Natigilan ako sa sinabi ni tin. I try to calm myself pero hindi ako mapakali..

Donny: ill just go to the rest room babe.

Tin : okay babe just take your time.

At the rest room.

Calling Pangit💖

Shar: hhhello Donny?

Donny: Where are you?

Shar: ha? Ano eh?

Donny: wth shar stop stuttering and answer me!

Shar: nasa mall ako ngayon.

Donny: sinong kasama mo?

Shar:si si si Miles. Bumili lang kami ng damit.

She lied to me. And it breaks me 10x hindi ko alam kong bakit. Bakit ba kailangan nyang itanggi na si turs ang kasama nya? Is she falling with my cousin now? Ayaw nya ba sakin? Shit the fuck off Donny, may tin kana!

Nga naman kasi don. Baka nga naman kese hindi na si Tin ang laman nyang puso mo!! Umamin kana kese😝

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon