**×******************
Chapter 31
Continuation..Shar's POV
Hindi ko namalayan na malayo na pala ang narating ko..sa sobrang sakit nang nararamdaman ko hindi ko namalayan na nasuong ko na ang kagubatan..
Shar: huhuhuhu kahit saang bagay talaga shar tanga ka.
Tama tatawagan ko sila. Akmang kukunin ko na sana ang cp ko sa bulsa ng biglang shit! I left my phone charging at my room sa cottage.
Nasan na ba ako? ang dilim. Natatakot na ko. Umiiyak parin ako siguro ay dahil na rin sa takot ko pakiramdam ko may mga matang sumusunod sakin..
Shar: s sssinu yan?
Ang sakit na nararamdamn ko kanina ay napalitan ng takot.
Shar: ssssino ssssabi yaan eh. Mommy! Daaddy paalam na po. Sorry po kung hindi ko na kayo mabibigyan ng apo ha..huhuhuhu
Maya- maya ay
Ssssssssssssssssssssss..
Shar: ah.. Ahaaaassss
Halos hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko dahil sa malaking ahas na nakikitang kong patungo sa direksyon sinubugan kong sumigaw pero walang lumalabas na boses sa bibig ko. Kayo na po ang bahala sa akin Lord. Pumikit nalang ako..
Nang biglang narinig ko ang sigaw ni Donny. Ang takot at kawalang pag asa na naramdaman ko kanina ay napalitan ng pag asa at pasasalamat. Akala ko ay wala na syang paki alam sa akin..
Donny: shar!! Nasaan kana please lang magpakita kana!! Shar!!!
Ramdam ko ang pag aalala sa boses nya, kahit papano ay ramdam kung may halaga ako kay Donny.
Donny: Shit! Shar magpakita kana hindi ko alam kung anong gagawin ko pagnawala kana!!!! Wala na akong aawayin. Wala na akong pangit na makakasama sa bahay, wala nang mqg pi- prito nang sunog na itlog at hotdog for breakfast!!!
Hindi ko alam pero nakaramdam ako nang saya. Hindi ko na malayan na naibuka ko na ang aking bibig at bigla nalang akong sumigaw..
Shar: d ddonny dito dali! Nandito ako donny!!! Tulungana moko may ahas hindi ako makagalaw..
Donny: Shar nasaan ka!!!?
Shar: dito donny!!!
Donny: Thank God nakita na kita!!
Ops jan ka lang donny. Wag kang lalapit nagbigay ako nag signal sa kanya na may ahas sa may paanan nang paa ko ngumuso ako sa kanya para maituro ang ahas..pero
Donny: ano ba naman Love, mamaya na yung kiss na yan balik muna tayo sa cottage.
Tingnan ka gwapo2 minsan tanga rin eh.
Shar: i dont want kiss donny! I want you to save me that snake !!!
Nagulat naman sya nang makita ang ahas kaya agad naman syang kumuha ng pamalo at hinampas ito sa ulo..at nang mapatay nya ang ahas ay dali2 syang lumapit sakin at..niyakap nya ako.
Donny: my God shar. Akala ko hindi na kita makikita !!
Shar/Donny : sabay nilang sinabi ang pangalan nang isat isa..
Shar/ Donny: may sasabihin ako sayo
Shar/ donny: Ano yun?
Shar/ donny: I love you.❤❤❤
Hindi ko alam kung tatalon ba ako o gugulong sa tuwa nang marinig ko ang sinabi ni donny. Am i not dreaming? Ang saya2 ko ngayong yakap yakap ko ang lalaking mahal ko at masasabi kong mahal din ako.
Shar: peero paano si tin?
Donny: lets keep it secret first love, dadahan dahanin ko lang muna si tin. Alam mo naman ang ugali nya ayaw ko na saktan ka nya nang dahil sakin..dont worry okay? I love you.
Shar: i trust you love, i love you too.
Donny: balik na tayo sa cottage. Sigurado akong nag aalala na sila sa atin..
Happy na ba talaga?
Hahahahaha..
Chapter 32
***************
Tin's POVUmalis sina Donny para hanapin si Shar sa kagubatan..alam ko namang tumakbo sya dahil nasaktan sya sa paghalik ko sa asawa nya..well tama lang din sa kanya kasi inaagaw nya ang dapat na sakin.. Nagpa iwan nalang ako dito kasi sabi ni turs dapat may matira samin dito if ever di sila makabalik makakahanap agad ako ng taong pweding tumulong samin. Well wala naman talaga akong balak na sumama dun eh. Pero nagulat talaga ako kanina nang isigaw ni Donny saming lahat na asawa nya si Shar, syempre di nako nagulat kasi una palang alam ko na nagpanggap lang ako na wala akong alam pero paano na ako ngayon? Iiwan nalang ba ako ni donny nang basta basta dahil sa babaeng yun. Hell no! Hinding hindi ako papayag. Tatawagan ko si Mom.
Calling Mom...
Mom: yes darling? Bakit napatawag ka bigla?
Tin: mom i have a problem inamin na sa amin ni donny na asawa nya si shar. Anong gagawin ko mom? Baka ma echapwera nalang ako dito.
Mom: at papayag kaba na gawin nya sayo yun tin?
Tin: syempre hindi mom..anong gagawin ko?
Mom: just pretend that you support donny. Sa inyo palang naman nya inamin so, ikaw pa rin ang loveteam at girlfriend nya on screen. Ipakita mo sa kanya na ikaw parin ang dapat nya mahalin kaysa dun sa asawa nya lang sa papel..pretend that its okay darling basta sa papel lang. Umarte ka ring mabait ka sa harap nang babaeng yun para mas lalo mong makuha ang loob ni donny at pati narin ang tiwala ng shar na yun.. Sabi nga nila keep your friends close and your enemies closer.
Tin: okay ma gagawin ko po ang sinabi nyo..i will do anything para hindi nya maagaw sakin si donny.
Mom: very good ija..manang mana ka talaga sakin..alam ko namang hindi muko bibiguin..hahaha!
Tin: sige mom i need to go naririnig ko na ang mga boses nila.
Malamang nakita na nila ang babaeng yun.How i wish na sana hindi nalang para mawala na sya nang tuluyan sa buhay namin ni Donny. Sana nga!
Mom: okay darling bye.. Don't be so harsh there okay. Ako na ang bahala sa lahat Tin.
Haysss.. Wala natong atrasan tin. Ipaglaban mo si donny. Sayo sya at walang karapatan si Shar...
Akin lang ang bf ko at hindi na mababago pa yun.😡👌👌
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanfictionWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...