Donny's POV
Nagulat talaga ako sa ginawa ni Shar kanina. Hindi ko alam kung bakit Napapangiti ako sa tuwing naiisip ko ang ginawa nya kanina sa babae..Halatang iritang irita talaga sya dun sa babae nang makita nyang nagpa cute ito sakin eh.
Shar : Donny Ikaw na maligo dun, tapos na ako..
Napalunok lang naman ako nang makita ko syang lumabas nang cr at tuwalya Lang ang sout.. Lintik na babaeng to ohhh.. gusto nya ba talagang may mangyari sa honeymoon nato? Wala paki sa sout nya eh akala nya kapatid nya lang kaharap nya.. Asawa nya kaya ako! Erase Donny umayos ka!
Shar: bakit ba ganyan ang tingin MO sakin ha!?
At tiningnan nya naman ang sarili nya at nanlaki ang mata nya nang marealize nya na tuwalya Lang pala ang soot nya ngayon.
Shar: takte!! Wag kang tumigin.. Tumalikod ka!!! Bastos ka talaga ! Manyak!
Lah! Ako pa talaga manyak sya nga tong walang paki na lumabas ng cr tapos tapis lang yung tuwalya nya eh.
Donny : sus flat naman eh wala nga akong makita eh.
Shar: kahit na!! tumalikod ka kung ayaw mong suntukin ko yang mata MO!!! At mamaga yan tingnan lang natin kung may fans kapa.
Dali2 syang tumakbo sa loob nang walk in closet at nagbihis hay Nako naman ang babaeng yun ohh. Napaka brutal manununtok talaga eh.. Halikan ko sya jan eh. Luh! Umayos ka nga Donny ba't ganito ba iniisip ko? Tsssss
Lumabas sya nang walk in closet at hindi ko Alam pero ang ganda nya ngayon.. Parang gusto ko syang yakapin hindi ko alam pero bigla parang may sariling utak ang mga paa ko at dinala ako sa harap nya at bigla ko nalang syang niyakap nang mahigpit.
Donny : Can we just pretend like were married and just like these yung hindi nag aaway kahit ngayong honeymoon lang natin..pwedi ba yun shar?
Shar : cge. K-kung yan ang gusto mo..
She smiled at me. Ngayon ko lang ulit nakita ang ngiting iyon simula nung nag away kami.
Donny : Akin ka muna ngayon. Kahit ngayon lang. Okay?
Shar: Loko ka tlaga eh nuh.. Sge na nga!
Donny : you're blushing love..
Shar: baliw di kaya. Blush on ko yan.
Donny
Wait maliligo Lang Ako.. Hintayin mo ako mamasyal tayo.And I kissed her forehead.
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanfictionWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...