Shar's POV
Teacher:
Good morning class. Open your books on page 187 and we will discuss
Chuchucuchhu...Wala akong maintindihan sa sinasabi ni Ma'am inaantok kasi ako eh. Hindi ako nakatulog nang magdamag nang dahil sa ginawa nang hinayupak na lalaking yun. Hindi ko talaga makalimutan ang ginawa sakin nang manyak na yun eh. Bwesit Lang talaga bye bye Suma Cum Laude..Hello Donny!! Erase.Erase. hindi dapat magpaapekto sa kanya nu! ang matatalo nito eh bwesit talaga sya.
Bakit ba kasi ganun nalang ang epekto sakin nang mukong na yun.
Lintik naman oh. Paano ako makikinig nito kung occupied nya lahat ang utak ko huhuhu.wag naman ganito Lord anuba?Miles:
Oyyyy.. Iniisip mo pa rin ba ang ginawa ni Donny sayo kagabe?oo alam nya na lahat habang nasa canteen kami kanina ay sinabi ko lahat kay miles.
Halos mahulog ako sa upuan sa gulat nang bigla nya akong tapikin sa balikat ko.
Shar:
Ha??? Oo eh naiinis na nga ako, hindi ko nga alam Kung bakit sobrang affected ko sa kanya. Hindi tuloy ako nakikinig kay ma'am wala talagang pumasok sa utak ko eh..Miles:
Hahaha. Ganun talaga bes ngayon Lang kasi nangyari sayo yan eh. Miles laughed softly. Oy dalaga na ang baby namin hehehe. lumalandi na talaga sya hahaha
Then my phone beeped.
Message from mokong.
Oo. May number na kami nang isat isa in case of emergency daw eh.
Mokong:
Hey.. Sunduin kita after nang class mo pangit.Ako pangit? Huttaahh. Kumukulo na namn ang dugo ko. Sa ganda kung to? Pangit ang itatawag nya sakin. Buhusan ko kaya nang kumukulong alchohol to.. (evil laugh)sya lang talaga nagsabing pangit ako eh parents ko nga hindi eh. mwahahha
Shar:
Bakit mokong? I replied.Mokong :
Wala lang nagiging mabuting future husband Lang naman ako sayo, be sure not to get caught okay! ayaw kung may fans na makakita na sinusundo kita. Patay ka sakin pag nangyari yun.
Sya pa talaga may ganang sabihin yun. Talagang ayaw ko magpakita na kasama sya ayaw ko kayang magkalasog lasog itong sexy body ko to dahil sa mga fans nya.
Miles:
Bes, kain muna tayo gutom na ko Bell na rin naman.Shar: Buti pa nga tara sa cafe umiinit ang ulo ko bes kailangan ko munang magpalamig eh.
Lutang na lutang talaga ako. Lakad lang ako nang lakad dala ang tray nang food ko at biglang...
Turs:
Aray!!! Miss dahan2x naman sa paglalakad mo. Okay ka lang ba?Insert ( Ikaw by yeng)
Turs: Miss okay ka lang ba?? Lah! Baliw yata to eh. Sigawan ko kaya.
Missss!!!!!!Shar:
Ay anghel na bumaba sa lupa!! Hoy karin! Ano ba? Bat kaba naninigaw? mabibingi naman ako sayo eh.Turs:
Miss okay ka lang ba? Tulala ka kasi eh kanina pa kita kinakausap. You're not answering me.Shar: hutaaah! Ang gwapo talaga nang crush ko huhuhu eh eke leng eke.. Ah I mean I'm okay. And I'm sorry.
Turs: okay lang sapatos ko lang naman ang nadumihan pahiran ko nalang. Okay kalang ba talaga?
Hinawakan nya kamay ko.. Oh my GEeee...mahh harrrttttt!!!
Shar : ah eh.. Oh uh. Di joke lang hehehe.. Oo okay lang ako sge mauna na ko.
Umalis na ko jusko po.. Kesa makita pa nya ang pangangamatis nang mukha ko nu..hehehe mabuko nya pa ako na crush ko sya.. like duh magaling magtago to nuh!!
Please dont forget to vote guys.. Thank you
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanfictionWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...