Shar's POV
Maaga pa kaming gumising ni Donny naghahanda kami para sa kunyaring honeymoon daw namin.. sinabi naman namin sa parents namin na hindi na namin kailangan nang honeymoon at out town na trip bahay lang okay na kami kasi pareho kaya naming alam ni Donny nagkukunwari Lang kami so what's the use of going somewhere na hindi rin naman kami mag eenjoy for sure mag aaway lang kami dun.. Hay nko naman bakit ba kasi ganito ang nangyayari sa buhay ko? Minsan tuloy naiisip ko sana hindi nalang ako naging mayaman siguro malaya akong gawin lahat ngayon.
Donny : bilisan muna jan pangit! Tagal mo naman eh.
Shar: Oo na pa baba na. Maghintay ka nga ang dami mo kayang pinadala sakin mas marami pa nga damit mo kaysa sakin eh. Feeling ko isang buwan tayo dun e 5 days lang naman.
Bwesit na lalaking to honeymoon punta namin dun sa Palawan eh. May balak pa yatang gawin akong yaya sa boung honeymoon nato eh.
Donny : get in the car.. Bilisan muna maiiwan tayo nang sasakyan natin nyan eh.
Shar : siguro kung tinulungan mo akong buhatin lahat nang dala natin malamang mabilis sana tayung makakaalis puro ka kasi utos eh. Akala mo sakin yaya mo!
Natulog Lang ako sa biyahe. Tinatamad akong kausapin si Donny eh.
After 4 hours.
Nagising ako nang may tumapik sakin ..Donny : pangit gising na were here. Bilis baba na jan sa sasakyan ang bagal mo eh.
Nakasimangot na naman ang mokong siguro kung mi dalaw to ubos parati Napkin sa tindahan.. Nandito na pala kami sa Hotel na pinabooked nina Mom and Dad.
FD: Hello Mr. and Mrs. Perez welcome to Asian Hotel
Sabi nang babaeng nasa front desk with matching pabebe suntukin kita eh. Makatingin sa asawa ko wagas eh! Asawa daw!! Hehe yaan nyo na minsan Lang naman.
Shar: Miss stop that pabebe look hindi ka papatulan nang asawa ko.. He's mine. At inirapan ko sya kaya agad naman itong umayos at yumuko nahiya siguro. Ano sya siniswerte?
Natawa naman bigla sa sinabi ko si Donny. Aba at nag eenjoy ang loko eh. Sarap ba? Masarap?? Aba namumula ang mokong.
Shar: enjoying? You're blushing huh.. I teased him para mas lalo pang mamula.
Donny : duhh. Di Kaya asa kanaman.. Ikaw ha.. Gusto muna ko sarilinin ngayon?!!
Shar: che! Tumahimik ka nga..galit Lang ako sa mga pababaeng pabebe.
Pinagpapawisan ako ah.. Bwesit nabaligtad yata ako nang wala sa oras ah..
Donny :
Let's go...Hinawakan nya ang kamay ko..huttahh!!! halos mapatalon ang puso ko sa ginawa niya magkaholding hands Lang naman kami ngayon sa elavator... Oxygen please!!! Bet begleng emenet. 😂😂😂😂
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanficWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...