Part 42

420 13 0
                                    


Donny's Pov

Its almost 10 pm pero wala pa rin si Shar wala akong alam kung nasaang bar sya. Gusto ko syang sundan pero hindi ko alam kong saan ko sya pupuntahan.. Kaya humingi na ako nang tulong kay ronnie.

Calling Ronnie..

R: oh dude bakit napatawag ka may problema ba?

Donny: oo nasa bar si shar kasama si turs can you please help me na malaman kung nasaan bar sya ngayon pupuntahan ko sya.

R: cge dude tatawagan ko nalang ang kilala ko para matulungan nya tayong malaman kung nasaang bar ang asawa mo.

Donny: ok thanks ill hang up.

After 30 mins of waiting nagtext na sakin si ronnie at sinend na nya ang address ng bar na kinaroroonan ni shar dali dali naman akong umalis para puntahan sya.

After 20 mins. Nakarating na nga ako sa bar at nakita ko sila ni turs sa labas may bitbit syang alak.. nagpahangin siguro sila..dahan dahan akong lumapit para marinig ko ang usapan nila..

Turs: umuwi kana shar baka nag aalala na ang asawa mo.

Shar: yoko pa umuwi turs masasaktan lang ako sa bahay nayun..

Sagot nya kay turs lasing na lasing na nga tong babaeng to hindi na kasi makapagsalita nang maayos eh.

Turs: pero nag aalala na siguro yun shar.

Shar: hayaan mo sya turs. Ako ba inisip nya? Halos isang linggo syang hindi nagparamdam halos mabaliw ako sa kakaisip kung baka ano nang nangyari sa kanya dun tapos ayun pala busy sya sa pakikipaglandian nya dun sa babaeng yun.

Turs:shar lasing kana tama na yan hindi matutuwa si donny sa ginagawa mo.

Halos madurog ang puso ko na makita si shar sa ganyang kalagayan mahal na mahal ko ang asaawa ko kaya kailangan ko syang protektahan laban sa kanila...

Shar: bakit nga ba hindi nalang ikaw ang mahalin ko turs total ikaw naman yung nandyan palagi eh..ikaw naman yung sumasalo sakin sa tuwing nasasaktan ako dahil sa kanya.

Unti unti syang nilapitan ni shar at halos magkalapit na ang mga labi nila hindi ko na napigilan ang mga paa ko at kusa nalang itong pumunta sa direksyon nila..

Donny:what do you think youre doing with my wife?

Shar: dddddony.. Ano gina...

Donny:i am here to bring you home umuwi na tayo shar..

Shar: ayaw kong umuwi.

Sabi niya habang umiiyak.

Donny: shhhhhh..dont cry love ayaw kong nakikitang kang ganyan.

Shar: please donnyy wag ka nang mag bago ulit bumalik kana sa dating ikaw miss na miss na kita.. Miss na ...

Hindi ko na pinatapos ang sinabi nya biglang ko nalang syang hinalikan..Ghad! I reaally miss this girl. Halos ilang segundi din na magkalapat na ang mga labi namin.

Turs: ahemmmm! Masakit na kayo sa puso at sa mata ko. Umuwi na nga kayo!!

Shar: sge turs uwi na kami..

Agad ko namang inalalayan si shar papunta sa sasakyan ko at nakatulog na sya..

Pero habang natutulog ay nagsalita nanaman sya..

Shar:donny wag muna akong ewan ha..ang lungkot2 kasi nang buhay ko kapag wala ka eh.

Donny: takte!

Kinikilig ako nakakabakla naman tong babaeng to oh..

Donny: talaga ba? Bakit ka nalulungkot?

Shar: kasi araw2 miss kita eh..

Donny: takte lang talaga shar kanina kapa eh..

Shar: i love you so much..

Donny: i love you more..

Kahit sa ganitong paraan lang maparamdam ko lang man sa kanya na mahal na mahal ko sya dahil alam ko na bukas babalik na naman kami sa dati. Matatapos rin to shar...Matatapos din to sana lang matiis mo pa ang lahat...

HaHaha.sorry sa late na update.
Sira kasi heart at utak ko kaya ganurn..

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon