Part 46

1K 23 10
                                    


Donny's Pov

Nandito nako sa building ko saan nila dinala si shar..nanginginig ako sa takot at pag aalala sana ay ayus lang ang sya dahil hindi ko mapapatawad ang sarili ko kapag may nangyaring masama sa kanya..

Donny: tin! tin! Tangina nasaan ka ? Nasaan kayo? Saan nyo dinala ang asawa ko!!

Tin: oh babe nandito kana pala? Long time no see ah. Na miss mo ba ako?

Donny: utang na loob tin..i have no time for your flirting moves i am here for my wife.

Tin:oh your wife ? Do you want to see your wife now donny? Cge ilabas nyo ang punyetang asawa nya!

At nang makalabas si shar ay nakita kung may dugo ang gilid nalang labi nya at namimilipit sa sakit malamang ay sinaktan sya ni tin..

Tin: oh ano donny? Anong pipiliin mo pakakasal ka sakin o pasasabugin ko ang bungo ng mahal mong asawa?

Shar: donny wag na wag kang pumayag..okay lang ako kaya ko to umalis kana iligtas mo na ang sarili mo!

Donny: hindi shar.. Ikaw ang ililigtas ko..kahit buhay ko pa ang kapalit !!

Madam: bravo! Bravo! Nakakaiyak naman ng eksenang ito. Gusto ko na tuloy maawa sa inyo!

Lumapit si tin kay shar tinutukan nya ito nang baril.tatakbo na sana ako papunta kay shar pero tinutukan ako ng baril ng mga tauhan nila..

Donny: oo na tin pakakasal na ako sayo sasama nako sa America at dun na tayo titira pero ipangako muna hahayaan mo si shar na makaligtas at pati na rin ang pamilya nya ibalik mo rin sa kanila ang company nila.

Lumuhod ako at nagmakaawa. Sa ngayon ito nalang ang tanging alam ko para maligtas ang asawa ko..

Shar: donny!!!!!  Ano bang sinasabi mo?  Hindi moko iiwan. Wag kang susuko kaya natin to Love..

Kaya natin to Love ..
Kaya natin to Love...
Kaya natin to Love....

Hindi ko alam pero nang marinig ko iyon ay parang nabuhayan ako nang loob at bigla ko nalang narinig ang boses ni turs.

Turs: talagang walang susuko kasi tutulungan namin kayo.

Bigla namang nagsitakbuhan ang lahat ng mga tauhan nila nang marinig nila ang pito nang mga pulis..agad naman akong  tumakbo kay shar agad naman akong binaril ng mommy ni tin at natamaan ako..

Shar: doonnnnny!!!!!!!

At isa pang putok ang umalingawngaw sa boung building at nagulat na lamang ako nang makita kong nakabulagta ang mommy ni tin binaril nya ang mommy nya dahil sa pagbaril nito sakin agad nya namang tinapon ang baril at naupo habang umiiyak..

Tin: i killed her ,  im sorry..im sorry . Im sorry mommy..

Humagulhol sya nang iyak...ako naman ay halos napapikit na sa sakit ng balikat ko dahil sa tama ng baril..

Shar: donny! Gising !  Wag mu akong ewan hindi pa nga tayo nagkakababy eh..sabi mo gusto mo lima!  Paano natin magagawa yun kung iiwan moko gumising ka donny!!!

Donny: gusto ko sampo. Hirap mo kayang iligtas .

Nanlaki naman ang mata nya nang makitang gising ako.. Namumula na naman sya.

Shar: che binabawi ko na ang sinabi ko.. Inuuto mo pala ako eh.. Bwesit ka!

Donny: uwi na tayo sabi mo gawa na tayo ng baby?

Shar: loko loko ka! 

At pinaghahampas nya ako.

Donny:ano ba ang sakit kaya nyan..

Shar: hala sorry saan ba masakit ha?

At agad ko namang tinuro ang labi ko.

Donny: dito masakit .. Sabay pout ko sa kanya.

Shar: dyan kana nga...

Aalis na sana sya nang bigla ko syang hinila at hinalikan it was  long and full of love. Nang magbitaw kami ay nagulat nalang ako sa mga click nang camera wth! Paano nagkaroon ng press dito?  Pero bahala its my time to tell the world.

Donny: hey everyone listen. This girl beside me is mine. Only mine. Oo dati she is just my secret wife but now i am  telling the whole world that she Sharlene Perez and  she is my wife.

And i kiss her once more sa harap ng mga camera at sa harap ng boung mundo. She is not just my secret wife now..  She is my wife..my only wife.

The End.😊😊😊😊😊😊

Thank you for the support guys..sana ay suportahan nyo rin ito sa wattpad. Aasahan ko yan... Mga abangers.💜💜💜💜💜 nang dahil sa pag push nyo i was able to express my self as a writer....Salamat !!😊😍😍😍

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 26, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon