Part 20

525 18 0
                                    

Turs's POV

Alam ko gulat na gulat si shar nang etext ko sya. Yes, sumunod ako sa kanila sa palawan nang patago para lang mabantayan ko nang maayos si shar hindi ko alam kung bakit ganito nalang ang pag aalala ko sa kanya i want to protect her from him l, dahil alam ko na sasaktan lang sya nito, at ginagamit lang sya ni Donny para makuha ang mana nya. And i will not let him do that to shar hindi ko gustong agawin sya sa pinsan ang tanging ayaw ko lang na mangyari ay umiyal si shar nang dahil sa kanya dahil hinding hindi ko palalampasin yun.. Hindi ako masamang pinsan pero ayaw ko ring konsintehin ang mga ginagawa ni Donny ngayon lalo't pa na ang babaeng gusto ang syang labis na maaapektohan ng lahat.

Nakaupo lang ako dito sa beach nakita ko si shar na naglalakad mag isa parang wala na naman sya sa sarili nya. Malungkot sya halata sa mga eyebags nya sa mata nya pero hindi parin nababawasan ang ganda nito kahit hindi masyadong nakaayos, simple lang si shar pero napaka charming nya at napakabait na tao kaya hindi nya deserve ang masaktan. Maya- maya ay napansin ko ang dalawang lalaki na nakasunod sa kanya.

Kanina pa yang dalawang lalaking yan ah..sinusundan ba nila si shar? Hindi maganda ang pakiramdam ko kailangan ko silang sundan.

B1: miss pwedi bang huminto ka muna usap naman tayo..

Shar: pasensya na po wala ako sa mood

B2: wala daw sya sa mood pre ohhh..

B1: idi painitin natin nang maging good mood

B2:sge na miss kahit tag isang round lang.

Hinawakan nya bigla ang kamay ni shar..g*go yun ah..

Shar: bitawan mo nga ako ano ba ?tulong!!!! Manyak ka!

B2:miss kahit sumigaw kapa walang makakarinig sayo dito nasa liblib na lugar na tayo alam mo ba yun? At kahit anong gawin namin sayo dito walang makakakita!

B1: hahaha madali lang naman to miss eh. Wag kana kasing malikot.

Shar: ano ba bitawan mo nga ako manyak ka!!! Donny help me. Donny!!! Huhuhuhu

Turs: let go of here!

Sandali silang napatigil at tumingin ng masakit at halatang galit.

B1: at bakit naman namin gagawin yun ha?

B2: kung gusto mo join ka nalang kaya samin? Wag muna kaming pigilan.

Turs: I said let go of her!!!!!

Bogsssssshhhhhh....

Agad ko sinuntok ang lalaking may hawak kay shar at natumba sya nang makita naman nang kasama nya ay agad itong tumakbo palayo. Nilapitan ko si shar na nanginginig nang takot at halos mapaupo sa buhangin.

Turs: are you okay? I asked her with concern.

Shar: t-turssss

She hugged me so tight alam kong takot na takot sya dahil sa panginginig na nararamdaman ko mula sa kanya nang niyakap nya ako.

Turs: shhhhh..dont cry baby girl its okay..nandito lang ako.. Hatid na kita sa room mo?

Shar: sge salamat turs. Salamat kasi dumating ka. Yung taong inaasahan ko wala eh..

Ramdam ko ang lungkot sa sinabi alam kong si Donny ang tinutukoy nya..nasasaktan ako sa sinabi pero alam ko namn na mahal nya si Donny eh. Handa akong maghintay sa kanya hanggang sa mapansin nya ako..

😢😢😢😢😢
Wawa naman si turs

Vote.vote.vote😂😂😊😊

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon