Part 4

670 26 0
                                    

Donny's POV

Shar:

Ano ba? Bakit mo ba hinihila ang kamay ko. Let go of me masakit na yang ginagawa mo..

Mukhang tanga to makahila naman akala mo aso lang yung hinihila nya eh.

Donny:

Ganyan ka ba talaga ka obsessed sakin para pumayag ka agad na pakasalan ako..he said. At agad namang umabot sa 0 degree boiling point ang init ng ulo luh! Meron ba nun? Bahala na basta galit ako!

Shar:

What? For your information Mr. Perez Hindi ko alam na Ikaw ang pakakasalan ko. Kung una palang nalaman ko na hindi ako nagdalawang isip na humindi.. Sino ba naman ang gustong magpakasal sa lalaking walang mudo.. Mas gugustohin ko pang tumandang dalaga nu!

Donny:

Pero gwapo? He asked.

Shar:

Oo naman! ay takte!!

Ay I mean Hindi.. (Takte naman Shar para kang tanga)

Donny:

Hahaha he laughed so hard.

Shar:

Bwesit ka talaga nakakatawa ba ako?

Donny:

Absolutely, para kang ewan.. Your so funny. Hahahahaha para kang clown.

Shar:

Hanudaw? Piktosan ko kaya to eh nang maalimpungatan. Kairita eh akala mo naman kung sino mas gwapo crush ko sayo at mabait nuh!

Shar's Mom:

Darling is everything okay here? My mom asked. Nagulat naman kami pareho kaya hindi na ako nakasagot.

Donny:

Ah.. Eh ofcourse tita he answered I am just teasing my future wife. Then he smiled at me.

Napakaplastic talaga. Future wife talaga. Nasusuka ako!!!!

Shar:

Ah yes mom. We're just talking and teasing each other. I smiled a little.

Plastik ko din nu? hahaha

Shar's Mom:

Ah by the way. Ija we had decided na patirahin kayo ni Donny sa isang bahay bago ang kasal because we want you to know each other more.

Huwattt? Huhuhuhuhu. Paktay na! Todas nku parang binagsakan ako nang langit at lupa sa narinig ko *insert probinsyano themesong*

Shar:

Mom? Can I ask a favor po?

Shar's Mom:

Yes ija. What is that?

Shar :

Can the wedding be done in secret? Artista po kasi si Donny at ang sikat2 nya baka makaapekto sa career nya pag may nakaalam na may asawa na sya at the age of 20 baka mawalan sya nang career ng maaga.

Ayaw ko kayang ma patay at masabunatan ng maaga pa nu!!!

I asked my mom a favor.

Shar's Mom:

Okay darling. If it is your wish at parang okay naman ang sinabi mo.

Shar:

Thanks mom. I hugged her.

Inirapan ko lang sya. He is totally getting into my nerves.

When my mom left.

Donny:

Hahaha pano ba yan? Uuwi tayo sa iisang bahay. Don't you dare to fall inlove with me.

Shar:

Ang kapal mo rin eh nu. Sa tingin maiinlove ako sa isang walang mudo na katulad mo? Hell no!

Donny:

Then mabuti kung ganun. I have a girlfriend at Mahal ko sya wala akong balak na iwan sya alang2 sa punyetang arrange marriage nato..

Shar:

Wala akong paki sayo sagot ko naman. I said and left him alone at the balcony.

Bwesit sya.


Please don't forget to vote po guys.. hehehe

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon