Tin's POVPagdating ko sa hotel na sinabi nang aking private investigator na kung saan naka check in sina Donny at ang pekeng asawa nya ay agad akong nagtungo sa front desk para magtanong at para e confirm kung nandun nga sila..
Tin: Hello good evening. May i know if dito ba nka check in sina Mr and Mrs. Donny Perez ?
Tiningnan ako nang babae. I know na alam kung sinisiyasat nya ko, pero mabuti nalang at hindi nya ako nakilala sa sout kung wig at shades, hindi naman nila pweding malaman kung sino ako dahil maging issue na naman yun kinabukasan.
Fd: Good evening too maam. Kaano-anu nyo po sila bawal po kasi kaming magbigay nang info if hindi nyo kakilala ang guest namin..for their privacy purposes narin po kasi.
This woman is getting into my nerve talaga, does really wants me to slap in here face who am I? I want to shout in her ugly face na I'm Donny's gf and i am tin a famous artist pero hindi pwedi dahil masisira lang ang image ko kaya i try to calm down my self.
Tin: I'm there childhood friend at inaasahan nila ang pagdating ko ngayon.
Fd: ah okay maam .. Opo dito po sila naka check in pero umalis po sila ngayon eh..
Tin: saan sila nagpunta? Do you have an idea?
Fd: maybe at the beach po..baka naglakad lakad lang po sila ma'am you can wait them at the lobby or can check in para ilagay sa room yung mga gamit nyo.
Dali-dali akong nag check in and then i left my things at my room..then dumiretso nako sa beach. Malayo palang ay tanaw ko na sila ni Donny. Halos maibato ko sa inis ang cellphone ko nang makita ang posisyon nila.
Buhat buhat nya si Shar in a bridal style, at masaya silang nag uusap. Kitang kita ko kung paano nya napapatawa si Donny, oo mahal ako ni Donny pero hindi sya ganyan kasaya pagkasama nya ako i feel so jealous. Galit ako sa babaeng yun. Makikita nya!!!
Tin: Donny? Bakit buhat-buhat mo sya?
He was stunned, he cant even answer my simple question, halatang gulat na gulat sya.. Alam nyang galit ako dahil mahahalata nya ito sa tingin ko..hindi ko kasi mapigilan eh galit talaga ako.
Donny: ahhhh..ehh ano kasi..
Tin: hindi ba makapaglakad yang maid mo at kailangan mo pa syang buhatin ng bridal style ?
Donny: Look tin.. may sprain sya natalisod sya kanina habang naglalakad kami sa dagat and because of that hindi sya makapaglakad ng maayos.
Tin: ohh? So having a secret trip and a secret date with your maid? Hindi ba dapat ako ang kasama mo dito at hindi ang maid mo lang?
Diniinan ko yun nang pagkakasabi para ramdam nilang nagseselos ako.
Tiningnan ko si shar i want her to feel and to know where to place herself. Fake wife lang siya ako ang mahal na Donny that's why i have the right, magpapanggap ako na wala akong alam sa lahat nang sa ganun magawa ko lahat nang gusto ko sa kanya as a maid.
Donny: Look babe, you're just overthinking, surprise ko sana sayo to.. Magpapatulong ako sa kanya for the surprise na gagawin ko..
Nakita ko ang mukha ni shar nang marinig nya sinabi ni Donny. Bati nga sayo. Sinakyan ko lang sinabi ni Donny
Tin: ohhh really babe? you're so sweet. Thank you and i love you..
I have him so tight..lasapin mo ang sakit mang aagaw ka!
Donny: i love you too babe. Pero since nandito kana rin lang naman hindi ko na mamatuloy ang surprise ko sayo kasi ngayon alam muna.
Tin : It's okay babe. let's have a vacation nalang here para makapag relax naman tayo.. Can we share in a room nalang din natatakot kasi ako mag isa eh.
Donny: uhh ha? Sss-ge if yan ang gusto mo babe. Okay lang sakin.
My plan went well. And that is to ruin there honeymoon.👏 good job tin.
Vote vote lang mga beshy😊😇
Please support my new story din po.
https://www.wattpad.com/story/179329932?utm_medium=link&utm_content=share_writing&utm_source=android
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanfictionWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...