Part 12

572 23 2
                                    

Shar's POV

Today is the day.. Ikakasal na ko sa taong hindi ko Mahal.. Pero hindi nga ba talaga? Ewan bahala na si batman. Hindi ko rin kasi maintindihan ang nararamdaman ko nitong mga nakararaang araw eh..naguguluhan na nga ako pero kung ano man to kailangan kung labanan dahil sa huli alam kung ako lang din ang masasaktan..

Miles : Nako bes ang ganda ganda mo naman talo mo pa si Catriona sa pak na pak mong gown at make up eh.. Pagka ganda gandang bride naman ng beshie ko eh.

Shar : Loko loko ka talaga bes.

Bigla namang nalungkot ang mukha ko. Si Donn kaya kamusta? Okay lang ba sya ngayon? Siguro ipanagdadasal nya na sana wag nang matuloy tong kasal nato.. Hay!! Hindiko naman sya masisi kung ganyan kasi naman naipit Lang naman kami sa sitwasyong to eh.. Hindi namin to ginusto pareho..

Miles : bes gawa kayo nang maraming babies ni fafa Donny ha. Para marami akong pamangkin.. At para marami akong aayusan.

Shar: loka-loka ka talaga bes. Baka tuta kamo hindi babies malabong mangyari yun bes. Sa papel Lang kami ikakasal ni Donny hindi nya ko Mahal.. At hindi nya ako mamahalin dahil may tin na sya!!

Hindi ko alam Peru bigla akong nalungkot nang sinabi ko yun.

(Simbahan.. )

Nandito nako sa simbahan naglalakad na ako papasok sa simbahan ngayon..tumutogtog ang kantang Thousand Years..hindi ko alam pero naluluha ako, nakikita ko ang parents ko na ang saya-saya nila yun lang naman ang importante sakin eh ang maging masaya sila.

The day we met,
Frozen I held my breath
Right from the start
I knew that I'd found a home for my heart
Beats fast
Colors and promises
How to be brave?
How can I love when I'm afraid to fall
But watching you stand alone?
All of my doubt suddenly goes away somehow..

Si Donny naman nakatayo sa harap nang altar. Hinihintay nya ko..bagay na bagay sa kanya ang soot nyang white toxido. Pero bakas sa mukha nya ang lungkot alam Kung hindi sya masaya kasi hindi sya ikakasal Kay tin na totoong mahal nya kundi sakin na halos dalawang buwan nya palang na nakilala.

One step closer
I have died everyday waiting for you
Darling don't be afraid I have loved you
For a thousand years
I'll love you for a thousand more..

Natapos na lahat nang seremonya hanggang sabihin na nang pare ang salitang

"You may now kiss the bride "

Putchaaa. Kiss the bride daw!! jusmiyo hindi nya naman ako hahalikan diba?

Hala paarang mali yata. Humarap sya sakin at itinaas nya ang belo ko. At unti unti nyang linapit sakin ang mukha nya..

Dug.. Dug.. Dug..

Takte ang puso ko nagrarally na naman.. Huhuhu bakit ganito! Bahala na si batman. Good bye first kisss.
RIP nalang sayo. Pumikit nalang ako at biglang hinalikan nya ko sa pisngi..

Donny: dumilat kana.. Wag kang mag expect na sa lips kita e kikiss..

Tumawa sya nang mahina. Aaminin ko na napahiya ako dun nag assume ako dun eh..

Namula talaga ako.. Nakakahiya.... 😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩😩

Please dont forget to vote guys.

Shout out nga pala kay Ella Enrile thanks sa pag gawa ng cover 😊

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon