Part 37

474 12 0
                                    

Shar's Pov

Masaya ang halos anim na buwan ng pagsasama namin ni donny. Masaya ako kasi hindi sya nawawalan ng oras para sakin kahit na busy sya sa taping nya palagi parin nya akong nagagawang bigyan ng oras..ngayon nga eh sinasabay nya na ang pagiging artista at pagtulong sa company nila..

Donny calling..

Shar: hello love napatawag ka?

Donny: namimiss ko lang kasi ang asaawa ko eh..

Shar: luh ano ba naman yan love kakaalis mo lang nang bahay miss muna ako agad?

Sus. Kunyari kapa shar kinikilig ka rin naman..pakipot ka rin kasi minsan e nuh?

Donny: oo naman love..bakit ako hindi mo ba ako miss?

Shar: hindi..

Donny: tsk sige na oo na sge ako lang naman patay na patay dito eh. Ako lang naman yung nagmamahal.

Hahaha hay nako naman talaga itong
asawa ko makapag drama artista nga naman talaga to eh..

Shar: ay galit na baby boy namin. Nagtatampo na baby ko..

Donny: che! Di mo namn ako namiss eh. Ayaw ko na sayo break na tayo.

Shar: hoy donato baka annull kamo anong akala mo satin gf at bf lang?

Donny: joke lang love wag kanamang highblood alam mo naamang patay na patay ako sayo eh.

Shar: sus nambula ka pa sge na love may pasok pa ako eh..bye i love you .

Donny: i love you more. Ops! No boys allowed ha remember may asawa kana at dapat sakin ka lang lalandi okay?

Luh! Kailan pa naging possessive tong lalaking to? Kenekeleg eke. Pegelen nye eke wahhhh!!!

Shar:okay po Mr. Donny Perez.

Donny: Good Mrs. Sharlene Perez

Naks naman sarap sa earsss..

Pinatay ko na ang phone at agad naman umupo sa tabi ko si Turs

Turs: shar okay ka lang ba?

Shar: oo naman turs okay na okay ako.

Turs: shar makinig ka sakin. Mag iingat ka palagi ha. Ingatan mo ang sarili mo at kung pwedi lang wag kanang lalabas nang bahay nang mag isa.

Shar:turs may lagnat ka ba? Anong pinagsasabi mo.

Turs: sundin mo nalang ako shar..para din sayo to.

Bell....

Shar: cge turs mauna na ako may klase pa ako eh..

Napaisip ako bigla..bakit kaya ganun nalang ang mga salitang binitiwan ni turs nakikita ko ang pag aalala at sakit sa mata nya..bakit nga ba? Nasa panganib ba ako? Pero bakit? Anong alam nya?

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon