Donny's POVNakauwi na kmi ni shar galing sa honeymoon namin. Back to work na rin naman ako taping lang at mall shows ang salitan sa schedule ko..
Maaga akong nakauwi nang bahay ngayon. Na mimiss ko kasi asawa ko eh. Haha pero syempre secret lang yun hindi lang ako nagpapahalata😅
Donny: Shar!! Shar nasaan ka? Dinalhan kita nang ice cream.
Yaya: ay sir wala po si maam, umalis po kasi sya kasama yung kaibigan nya po yung poging lalaki po.
Yeah you read it right may yaya na kami ni shar ayaw ko kasing mapagod sya pero syempre iba yung dinahilan ko sa kanya sinabi ko lang na ayaw kunang kumain nang lutong nyang walang lasa.
Hahaha balakayu jan!
Donny: po? Lalaki? Sino po?
Hindi ko alam pero bigla akong nawala sa mood, sino bang lalaki ang kasama nya at hindi nya man lang nagawang magpaalam sakin na aalis sya!! Naiinis ako. Bwesit!😑
After 2 hours. 7:30 pm na bat wala parin sya? nasa sala ako. Hindi ko napansin naka 13 times na pala akong sumisilip sa bintana para malaman kung nandyan na sya.
Yaya: sir hindi po ba kayo nahihilo sa ginagawa nyo kanina pa po kayo pabalik balik eh. Ako po ang nahihilo sa kapapanuod sa inyo
Donny: sorry yaya nag aaalala lang kasi ako eh baka ako pa masisi ng mga mgulang nun pag nawala yun.
Yaya: nag aalala lang po talaga sir? Parang mahal na mahal nyo po yata ang misis nyo eh at halatang nagseselos kayo.
Natahimik ako sa sinabi ni yaya mahal ko na ba talaga si shar? No this can't happen i love tin sya ang babaeng gusto kung makasama habambuhay.
Maya maya narinig kung may dumating na sasakyan sa tapat nang bahay agad naman akong sumilip sa labas nang bahay. Sinasabi ko na nga ba si turs ang kasama nya desidido talaga syang agawin ang asawa ko pero asa sya! my wife is mine. Only mine.
Donny: Saan ka galing?
Shar: ah eh..kasama ko si turs nagpasama lang ako mamili nang gamit. Sorry wag kanang magalit sakin.
Donny: woah! Advance mag isip . I'm not mad at you.
Shar: talaga? Yeheyyyy!!!😂
Nagulat nalang ako nang bigla syang tumalon at niyakap ako hindi ko alam pero lahat yata nang pagod at selos ko nawala sa ginawa nya.
Bahala na kahit ngayon lang i want to feel that shes mine.Donny: i misss youuu.
Shar: i misss you tooo.
Niyakap ko din sya pabalik. Ghad this girl is really making me feel so complicated. Mas nalilito pa ako lalo sa nararamdaman ko.
Indenial stage si bebe Donny😅
Vote po tayo😊
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
Hayran KurguWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...