Shar's pov
Nandito ako ngayon sa isang park malapit sa Villa. Gusto ko munang mapag isa. Gusto ko munang mag isip tama pa ba to? Tama pa bang mahalin ko yung taong wala namang pakialam sa nararamdaman ko? Bakit ba kasi ako nakaramdam nang ganito? Sana hindi ko nalang sya nakilala! Sana wala nalang sya sa buhay ko. Sana nga panaginip lang to lahat. Mommy ! Daddy gisingin nyo po ako please!!hindi ko na kaya at suko na po ako😭
Mag aalas siete na rin naman nang gabi..wala akong ganang bumalik sa hotel makikita ko lang ang landian nilang dalawa dun. Dito muna ako muna ako sa park para malibang naman ako.
Insert the sound of thunder..at biglang pagbuhos nang ulan.
Lahh umuulan!! Bahala na dito lang ako ayaw kong bumalik dun! Ayaw kunang bumalik sa lugar na yun ayaw ko nang masaktan pa ulit!!!
Sumigaw ako inilabas ko lahat lahat ng sakit.
Shar: Lintik na pag ibig to bakit sa dinami rami nang pweding tamaan ako pa??? Ha!!!! Hindi ka pa naawa sakin? Arrange marriage na nga ako! Na inlove pako sa lalaking hindi naman ako mahal!! Ganyan kana ba ka cruel when it comes to me? Bakit ako lang yung nasasaktan dito?
Ha???? Sagutin nyo ko...huhuhuhu napakamanhid mo donny! Napakamanhid mo! Kaso tanga din ako kasi minahal kita..Napahagulhol ako nang iyak.. Napayuko nalang ako sa playground sa sobrang bigat nang pakiramdam sabayan pa nang malakas na ulan.
Turs: (may dalang payong) Hindi ka tanga shar mas tanga sya kasi hindi nya makita na mahal mo sya.
Nagulat ako nang makita ko si turs may dala syang payong nakatayo sa harap ko at nakatingin sakin..
Shars: turs??? Bbbakit ka nandito..
Turs: para saluhin ka.
Shars: ano?
Turs : wala sabi ko para sunduin ka
At niyakap nya ko biglang kung ikaw nalang sana turs. Kung ikaw nalang sana ang minahal ko..napayakap nalang ako sa kanya. Sabay hagulhol nang iyak.
*********************************
Donny's POVNakita ko sya park she is crying again. I know she is hurt. Lalapitan ko na sana sya nang biglang lumapit si turs at niyakap sya. Biglang sumikip ang dibdib ko para akong sinaksak. Ganito naba talaga ako ka walang kwentang asawa, kasi mas pinili pa nyang umiyak sa bisig nang ibang lalaki kaysa sakin..Hindi pa ako sigurado sa nararamdaman ko, nalilito na ko. Hindi ko na talaga matiis. Bumaba ako nang kotse ko at...lumapit sa kanila.
Donny: shar lets go back to the hotel baka magkasakit ka.
Turs: as if you care? Wala ka namang paki.
Donny:ofcourse i have, shes my wife.
Turs: sa papel?
Natigilan ako sa sa sinabi ni turs.
Shar: donny hindi na muna ako babalik sa hotel.
Donny:no! Uuwi na tayo
Turs: wag mo syang pilitin don.
Donny: hali kana shar umalis na tayo!
Shar: donny pwedi ba! Tama na muna! Pwedi kahit ngayon lang hayaan mo akong gawin ang gusto ko!
Kirot. Sakit. Bigla. Hindi ko akalain na maririnig ko yun mula kay shar. Nasasaktan nang marinig ko ang mga sinabi nya.. Parang paulit ulit akong sinaksak nang kutsilyo sa dibdib ko.
Donny: okay.
Kahit mabigat ihinakbang ko ang mga paa ko. Hindi ko alam pero parang naiiyak ako. Mas pinili nyang samahan si turs ngayon.
Iyak ka na rin Don..ikaw kasi eh😁😅
Please vote😇😇😇
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanfictionWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...