Part 19

516 26 0
                                    

Chapter 19

Shar's POV

Parehong kaming nagulat ni Donny sa pagdating ni Tin. Pareho kaming halos hindi makagalaw sa mga posisyon namin at hindi makapag salita ng magtanong si tin kung bakit nya ako buhat-buhat para akong naistatwa at hindi ko maibuka amg aking mga bibig gustuhin ko man na magpaliwanag ay hindi ko talaga nagawa.. Maski si Donny nga ay hindi masagot kung bakit buhat2 nya ako eh.

Aaminin ko nasaktan kanina nung sabihin ni Donny na kaya nya lang ako sinama dahil may balak syang surprisa kay tin..halos madurog ang puso ko nang marinig ko ang mga salitang yun.. Parang hindi ko matanggap, yun lang ba talaga ang rasun kung bakit nya ako dinala rito at kung bakit nya ako pinakikisamahan ng maayos kasi may hihingin syang pabor para sa surprise nya kay tin?

Nandito ako ngayon sa kwarto ko pinalipat kasi ako nang mabilis ni Donny dahil gusto ni Tin na magkasama sila in one room wala naman akong magawa kahit na ayaw ko hindi ako
makareklamo. Sino ba ako sa buhay ni Donny Perez? Isang hamak na fake wife lang naman. Kaya naman agad ko nalang din binuhat ang mga gamit ko papunta rito hindi nako nakipag talo ano bang laban ko eh mahal nya yun.

Donny: Look shar I'm sorry for this trouble, wala akong alam na pupunta sya dito, i dont know kung saan sya nakakuha ng information i don't want to ruin this honeymoon.

Shar:  wala naman akong tinatanong eh. okay lang naman sakin alam ko namang dahil sa surprise mo sa kanya kaya ka mabait sakin.

Donny: i dont even know kung paano nya nalaman to. At tsaka tingkol dun sa...

Shar: Donny I said it's okay nandito nato wala na tayong magagawa.

Donny: but shar.. I kno..

Shar: Shut up donny! I shouted him hindi ko alam kung bakit pero naluluha nako. I said Im okay kaya pwedi ba tama na !! Lumabas kana dito sa kwarto ko, i want to be alone.

I can feel na nagulat sya na sinigawan ko sya maski ako hindi ko rin alam eh kung saan ba talaga ako naiinis sa paulit ulit na pag sorry nya or it is nanaisip ko na magkasama sila ni tin in one room samantalang ako mag isa dito? Am I being jealous? No! I dont have the right to be jealous i dont own him. He is not mine! Tanga ka shar tanga ka..

Donny: o-okay ill just go back to our room puntahan ko lang si tin.. Text me if you need something at kung hindi na mainit ulo mo.

Shar: its okay i can manage. Enjoy!

Pinagsarhan ko agad sya nang pinto I don't want him to see how sad i am. Lalo nat alam kung hindi ako dapat nagpapakita ng motibo sa kanya i dont want to ruin any relationship but how can i stop my heart na mahalin sya?

Ang lungkot2 ko ngayon feeling para akong bata na naagawan nang laruan at candy.

Totot....

nagulat ako nang biglang nag ring yung phone ko..

*unknown number

" Tears are words needs to be written"
I can feel that ur lonely right now..wanna talk about it?

Luh sino to? Paano nya nalaman ako lang naman mag isa dito sa kwarto ah..huhuhu baka may momo rito oh baka naman may naninilip sakin dito..

Pero hindi magpakatatag ka shar ikaw lang ang nandito.. Oo tama dapat magpakatatag ako dapat matapang ako..i love me , i miss me, take care me, takte!! Ano ba shar umayos ka nga muntanga lang?
Replayan ko kaya to.

"sino to? Where did you get my precious number?

Mwehehe. Talagang precious eh anim na tao lang kaya ang meron nang number ko si Donny, mommy ko, daddy ko, miles, mommy nya at daddy nya oh diba exclusive talaga.

"hahaha wow precious. Parang ikaw lang miss Saavedra?"

Hala lagot pati apelyido ko alam nya. Baka stalker to.

"bat alam pati apelyido ko? Stalker kaba ha? Ipapapulis kita!!"

"nako stalker agad? Relax shar papanget ka nyan si turs lang to".

Hemeged si bebe turs ko ang nagtext. Kenelig ne eke neke nemen.

" turs? Paano mo nakuha ang number ko?"

" I always have my ways shar. Para sayo gumagawa ako nang paraan."

Oh my tomatoe chip! Ang lutong namn nang banat nya hehehe.

Hindi ko na alam kung anong isasagot ko ehh. Kaya nag good night nalang ako..hehehe speechless ang lola nyo.

Me:

che! Goodnight na nga! Matulog kana baliw ka😂😂

Lumabas muna ako nang room. Para kumuha nang mineral water sa lobby.

Shar: a kiss a kiss me in the morning, a kiss a kiss me in the night..

Pakanta kanta at pasayaw sayaw pako sa tuwa nang biglang..

Donny: kilig na kilig ah..

Shar : ay kabayong gwapo!!
tse wala kang pakialam!!

Aalis na sana ako nang biglang.

Donny: Good night Mrs. Perez. Tandaan mo akin ka pa rin.👌

Naistatwa ako sa binulong ni Donny. Di ko alam kung kinikilig ba ako o kilig na kilig. Loko ka shar!😂😂

Marupok ka marupok! 😅

Click the star to vote 🙈💜

Please support my new story din po

https://www.wattpad.com/story/179329932?utm_medium=link&utm_content=share_writing&utm_source=android

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon