Chapter 23Shar's POV
Luhh! Napa sarap yata ang tulog ko ah.ikaw ba naman umiyak nang umiyak at tsaka pagalitan ng lalaking yun tingnan ko lang kung hindi ka kabahan at mapagod nang sobra, sinapian yata nang pagka suplado yun kagabe, pa sweet sa una tapos biglang magagalit isako ko nalang kaya yun!! Di joke lang love ko pa rin naman yun eh.. Hay nako maka pagsipilyo at makapag ayos na nga lang ako at makakain na sa baba gutom na ko eh mag aalalas 10 na pala.
After 10 mins. Ay bumaba na ko sa lobby para pumunta sa cafe at kumain.
Tin: hey! Shar mind to join us for breakfast?
Mind to join daw eh halos tusukin nya naman ako nang mata nya! Tinidorin ko yan malaman mo (evil laugh).
Shar: wag na po. Dito nalang po ako sa kabilang table mauupo maam. Nakakahiya naman baka maistorbo ko pa kayo ni Sir.
.
Tin: ah no its okay. You sit here. Dito ka nalang gusto rin kasi kitang makilala pa, is it okay babe?Babe babe. Babe tse! Tunog baboy ewan ko sa iyo. Teka bakit ba galit na galit ako? Ano naman kung mag tawagan sila nang ganyan e sila naman talaga! Loka loka ka talaga shar.
Donny: ah yes babe..its okay. Kung okay lang kay shar.
Wow ha! Gusto nya taalaga akong pahirapan ngayon eh nuh? Bruha yang gf mo, takot ako sa kulam.Lol😂
Shar: ah eh..okay lang naman po.
Makahawak naaman to sa braso ni donny parang higad eh.. Dapat ba talaga wala nang space? Nahihiya na kasi pati hangin oohh..di makadaan.
Tin: so btw babe. I enjoy what we did last night.. (flirty tone)
Shar: uhuhuhuhu (nabulunan)
Hutahh!! Anong ginawa nila! Oh no wag naman po sana. Makakapatay ako nang payat na linta!!😡
Donny: Are you okay ?
Shar: ay yes sir im okay nabulunan lang ako. No problem po.
Tin: you know what shar donny is a good kisser. right babe?
Naman nakadalawang halik nako jan eh. Haha kala mo ikaw lang😝😜
Shar: ah ganun po ba maam ?
Hahaha pa inosente kapa shar.
Tin: oo naman waanna see?
At bigla nya ngang hinalikan si donny sa harap ko. Hindi ko alam kung maluluha ba ako o maiihi ako sa sakit na nararamdaman ko, pero ang mas masakit nakikitang kong gustong gusto ni donny ang ginagaawa nila sa harap ko. Lagyan ko kaya nang asin tong higad nato nang mamatay na!
Tin: see? Good kisser right?
Shar: ahh oo nga po eh. Ah sige po maam balik po muna ako sa room nakalimutan ko kasi phone ko eh.. Nakasaksak pala sa taas baka sumabog.
Maidiin ko yung sinabi.
"IPAGPATULOY NYO LANG PO YUNG PAG PDA NYO DYAN" at madiin na sabi ko habang nakatingin kay donny for the second time.
Sakit na eh...sobrang masakit na! Ano po ba nagawa ko para masaktan ako nang ganito?😭
Kung alam ko lang talaga na ganito ang mangyayari hindi na sana ako sa sumama sa walang kwentang pekeng honeymoon nato.Wag natin kalimutang e vote😊😊😇
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanfictionWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...