Part 10

580 21 0
                                    

Tur's POV

Simula nung nakita ko sya nung araw na yun di talaga sya mawala sa isip ko eh.  Alam Kong may problema sya nung araw na iyon para kasing gulong gulo ang utak nya eh at parang wala sya sa sarili nya.  Matagal ko na syang nakikita dito sa campus and I can say na she's different from other girls na nakilala ko. Iba talaga si shar. Sya yung tipong mayaman, maganda, at sikat dito sa school pero hindi sya masama, at napakasimple lang nya napaka gf material nya talaga..  That's why I like her kahit na hanggang tingin Lang ako sa Kanya this past years okay Lang yun..single pa naman sya eh  pero ngayon kasi iba na ang sitwasyon nalaman ko na arrange marriage sya kay Donny, bakit sa kanya pa?  Bakit sa pinsan ko pa?  Bakit di nalang sakin? Alam kung may gf na si Donny at gagamitin nya Lang si Shar para makuha ang mana nya at hindi ako makakapayag oras na siguro para magparamdam ako Kay shar.  I'll protect her no matter what happens.  I'll protect her from pain that Donny might cause her kaya gagawa na ako nang way para mapalapit sa kanya she's too innocent para lang saktan sya ni Donny.

***********************************

Shar's POV

I'm just setting here at the canteen hinihintay ko si Miles, hindi ko alam kung bakit naiiyak ako naalala ko lang naman yung sinabi ni  Donny Kay tin na yaya nya lang ako ay grabi na ang agos ng luha ko.. Parang fountain Lang eh. Langya!!! Bakit ba kasi apektado mas okay nga yun para hindi na maghinala pa si tin eh.

Turs : Nakakapangit ang pag iyak. Tahan na. Oh ito panyo..gamitin mo yan punasan muna yang luha mo ampangit muna ohh..

Shar: Anong paki ala... Ay sorry akala ko kasi bully na naman eh at ako ang pinagka interesang guluhin.

Tengene shar iyak ka kasi ng iyak eh yan tuloy nakita ka ni Turs na ganyan mukha kang nakaranas ng epidemya.. Ayusin mo sarili mo.

Turs:  Bakit kaba umiiyak ha?

Shar: ah eh wala napuwing Lang ako.

Turs: may napuwing bang humahagulhol nang iyak?  You're not good in lying.

Shar : shete.. Pepe Turs nemen eh.. Wag mo kung titigan ng ganyan marupok ako. Syempre sa utak ko lang yun. Hahaha.. Ah eh okay lang talaga ako Turs don't worry.

Turs : wag mong iyakan ang mga taong hindi worth it iyakan shar...you always deserve the best. You're very special at napakaganda mong babae madami jan ang gustong mahalin ka.

Jusmiyo kung nakatayo ako malamang nag collapse nako sa kilig dito eh.. Sene be nemen kese eng hende kekelegen. Ramdam na ramdam ko talaga pamumula ko eh. Wag nya sanang mahalata. Please lang po.

Kringggggg...... Hay salamat nang bell na. I am saved by the bell..magaling din talagang mag timing tong bell namin eh..God job!

Turs: sge shar mauna na ko ha.. See you tomorrow.

Shar: shege.. I mean okay. Bye.

Ang landi  mo shar..hahaaha yaan nyo na minsan Lang naman to eh.

Please dont forget to vote and comment your reaction sa story guys.😊😊😊

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon