Donny's Pov
Were back at Manila now. Masaya ako kasi natapos yung camp na matahimik at ofcourse dahil na rin sa kasama ko si shar at alam na namin pareho na mahal namin ang isat isa. Isa nalang ngayon ang iniisip ko si Tin ano kaya ang iniisip nya ngayon? Pero di bali hindi ko na muna iisipin yun. Nagpapahinga kami ngayon. Katatapos ko lang kasi mag taping kahapon tapos kagabe naman mall show.. Hays nakakapagod maging artista pero para sa fans ko ayus lang. Teka nasaan naba si shar at wala na sya dito sa tabi ko? Oo magkatabi na kami matulog ni shar ngayon hindi namn siguro masama yun kasi mag asawa naman kami pero nirerespeto ko parin sya at hindi namin ginagawa yung alam nyu na. Kasi bawal pa..hehehe wait baba na nga muna ako sa baba hahanapin ko lang ang asawa ko at mag bebreakfast na rin kami.
Shar: ohh love gising kana pala napasarap yata tulog nang asawa ko ah..
Lumapit ako sa kanya at niyakap ko sya habang nagluluto. Ang sarap sa pakiramdam na akin lang sya..at kanya din ako.
Donny: oo naman love sarap talaga.. kasi yakap kita eh.
Shar: sus binola mupa ako love ha.
Donny: no im not. Love gawa na tayu nang baby.
Hahaha syempre joke lang yun..pero ayun namula talaga nang sobra ang asawa ko ang cute nya nga eh.
Shar: heh? Tumagal ka nga jan Donato parang sira! Baby ka jan. Bumili ka nang puppy yun muna gawin mong baby kainis ka!
Donny: ayaw ko nang puppy gusto ko yung galing satin.
Shar: love naman eh. Tumigil kana ano ka ba?
Hahaha nahihiya talaga asawa ko eh . Sarap halikan eh.
Manang:oy kayo baka nakakalimutan nyo na andito pa ako ha!
Shar: nanay ohh si donny po. Ang aga aga humihingi nang baby.
Luh! Hindi ko alam bakit parang ako naman yung namula sa hiya tung babaeng to talaga ohh.
Donny: haha joke lang po yun manang.
Manang: alam nyo masaya ako sa inyo kasi sa wakas naamin nyo rin na mahal nyo ang isat isa. Alagaan nyo at mahalin nyo ang isat isa ha.
Donny: oo naman manang. Mahal ko po tong iyakin nato kaya alalagaan ko sya.
And i mean it .i mean every word. From now on i will always LOVE AND PROTECT MY WIFE.
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanfictionWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...