Tin's Pov
Hindi pweding gawin sakin ni Donny yun ako lang pweding umangkin sa kanya at wala nang iba pa. Kung hindi rin lang sya magiging akin wala na ring iba ang pwedi mag may ari sa kanya..
Calling mom..
Mom:yes darling how are you?
Tin:mom bumaliktad si donny iniwan nya ako at mas pinili nya si shar.
Mom: what? How dare he? Pagsisisihan nya to lahat. Walang pweding kumalaban sakin. Ako na ang bahala anak.
Tin:okay mom iparamdam mo sa kanila ang galit at poot na nararamdaman ko ngayon magbabayad sila lalong lalo na si shar!
Mom: okay baby..sge at may gagawin lang ako..tatawag ako ulit mamaya sa sayo.
*****************
Donny's pov
Maaga akong nagising para ipagluto nang breakfast ang asawa ko maaga pa kasi ang pasok nya ngayon at meron din kasi akong mall show ngayon kaya inagahan ko nang gumising para makapagluto.. Maya maya naramdaman ko nang pababa na sya nang hagdan.
Shar: good morning Love..
Donny: good morning love wow nakabihis na pala ang prinsesa ko..maupo kana at kumain nagluto ako nang breakfast for us.
At naupo naman sya.pero tinitingnan nya lang ang pagkaing inihanda ko sa lamesa at hindi ito ginagalaw.
Donny: love ayaw mo bang kumain? Hindi mo ba gusto yung food? You want me to cook another food?
Shar: no love, actually gusto ko sila hon pero parang ayaw kong kainin ang cute kasi ng mga designs oh.. Picturan mo muna love dali!!
Parang bata naman talaga tong bebe ko oh.. Sarap halikan eh. Hahaha pang agahan lang jk.😊😂
Donny: love wag kang masyadong lalabas sa school ha okay?
Shar: okay love..dont worry hindi naman ako umaalis sa school eh..behave ako pramisss.
Donny: very good baby girl..ayaw ko lang kasi na baka may mangyaring masama sayo love..
Shar: salamat sa concern love, ah btw love alis nako ha..baka ma late nko eh pahatid nalang ako sa driver natin love. Mag iingat kasa sa mall show mo ha? Mwaaaa
************************
Shar's povMaaga pa ako dito sa school maaga pa ksing nakapagluto si donny kaya hindi ako na late ngayon. Mahal na mahal talaga ako ng asawa ko..enebe be yen..kenekeleg ako hehehe..
Turs: hoy! Tama nang ngiti yan shar nagmumukhang tanga kana ! Kagaganda gandang babae mo eh.
Shar:loko ka talaga turs kumain kana ba?
Turs: oo tapos na buti naman ngayon at masaya kana shar..sana tuloy2 nayan masaya ako para sayo.
Shar: salamat turs. Salamat talaga sa lahat.
Turs: sus wala yun tayo paba? Lakas mo sakin eh..ay wait shar mauna na ako sasamahan ko pa kasi si miles eh..
Shar: kayo ha! Parati na kayung magkasama nagdududa na ako sa inyo talaga.
Turs: wwwla aah anu kaba shar.
Sus itong si turs deny pa eh halata namang namumula..sapatosin ko to para umamin eh..
Shar: oh sya sge na umalis kana aalis din ako eh punta akong cafe malapit lang dito sa school bili lang ako nang drinks.
Turs: ok sge..pero please lang talaga shar mag iingat ka ha..
At umalis na nga iniwan nya akong mag isa kaya naman pumunta nko sa cafe habang naglalakad ako sa gilid nang kalsada ay isang white van ang huminto sa tapat ko at...
Boy: sumama ka samin kung ayaw mong mamatay!
Shar: sssino kayo? Tulungan nyo aaa...
Boy: cge sumigaw kapa para pasabugin ku yang bungo mo..
At agad naman nilang pinaharorot ang sasakyan...
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanfictionWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...