Part 25

509 19 5
                                    

Donny's POV

Biglaang bumalik sa Manila si Tin may mall show daw kasi sya at hindi pwedi e postpone. Lumabas muna ako nang kwarto para mag refill nang tubig sa lalagyan ko.. Nakita ko si Shar hinatid sya ni turs sa lobby bakit parang ang putla nya? Siguro kasi walang lipstick kaya ayan parang patay na sya. Puti kasi nang babaeng to kaya ganyan lang siguro. Nang mag kaharap kami ay agad ko syang hinarangan ang agad kong kinuha ang kamay nya ginihit ko sya papuntang kwarto ko..hindi pa kasi kmi nakakbalik sa kwarto namin.

Shar: Donny kung pagagalitan mo lang ako please wag ngayon. Wala ako sa mood.

Donny: Masarap ba si turs?

Shar: anong pinagsasabi mo ha donny? Baliw ka na ba?

Donny: you choose him over your husband, bakit dahil ba masarap siya?
Masarap ba syang humalik ha shar?

Indi ko alam kung bakit ganun ang mga salitang nabitawan ko sa kanya. Hindi ko mapigil ang sarili ko parang kusa nalang lumabas lahat sa bunganga ko yung mga salitang yun.

Shar: donny ano bang nakain mo at nagkakaganyan ka ha!!! Wala kaming ginagawa ni turs bakit ba ganyan ka mag isip donny? Akala mo ba ganyan ako ? Hindi ako ganyan donny.

Donny: pero sa kanya ka sumama kagabe?

Shar: wala kasi gusto ko lang na bobored ako dito. Wala akong makausap. Busy ka!! Busy ka sa gf mo at ayaw ko namang mang istorbo.

Donny: i dont want to see you near him from now on.

Shar: ano ? Ano bang problema mo ha! Bakit ba lahat nalang sa buhay ko pinakikialaman ano bang problema mo sa kanya !

Donny: shit the fuck shar are  you blind ? Cant you see im jealous!!!!!!

Naisigaw ko yun sa harap. Hindi ko na napigilan ang sarili ko.

Shar: W wwhhhaattt?

Donny: no, im not gonna repeat it. 😒

Tanga ka talaga anung pinagsasabi mo Donny!

Shar: anong sinabi mo can you please repea...

Hindi na nya natapos ang sinabi nya at bigla syang nahimatay.. Shit wtf! anong nangyari sa kanya???


Vote po kayo

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon