Part 7

605 25 1
                                    

Shar's POV

It's Saturday kaya naisipan ko na tanghali nang gumising wala naman kasi kaming gagawin eh. Wala rin akong homework kaya chill na chill parin akong nakahiga sa aking bed. Este sa aming bed, ayaw talaga kasi nang mukong nayun na mahiga sa sofa, alangan naman na ako pa talaga ang hihiga sa sofa nu? sobra naman ata yun.

Teka bakit parang ambigat naman yata nitong unan na nakapatong sakin hindi ako makagalaw eh. Minulat ko ang mata ko at..

Si Donny tulog na tulog at nakayakap sakin takte! Ano sya sineswerte? Sisipain ko na sana sya nang bigla syang gumalaw.. At nagsalita

Donny :
5 mins. Please just this time wag mu muna akong awayin..maaga pa para mag away tayo wife wala ako sa mood gusto lang kitang yakapin.

Hindi ko Alam kong bakit pero pumayag nalang ako. Tiningnan ko sya, gwapo nga talaga sya kung hindi Lang sana salubong palagi ang kilay nito ay perfect na kaso sama talaga ugali nya eh haysss..Biglang bumigat ulit ang mata ko, dinalaw muli ako nang antok Kaya natulog nalang ako ulit...

5 mins after...

Nagising ako nang maramdaman Kong may pumitik ng ilong ko..

Donny :
Hoy panget gising na. Ipagluto muko nang pagkain.

Shar:
Malaki kana. Ikaw nalang magluto pwedi? Antok pako eh. Ano ba!!

babalik na sana ako sa pagpikit nang mata ko nang biglang...

Donny:
Babangon ka jan o hahalikan kita?

Nang marinig ko iyon hindi ko alam para akong robot na agad nagkabaterya hutaahh ang aga aga minamanyak na naman ako nang lalaking to ah agad naman akong gumalaw at bumangon sa higaan ko.

Shar: anong sabi mo? Napakamanyak mo talaga!

Donny :
Gusto mo naman?

Shar: Oo syempre! I mean hindi nu!! .Yaks hindi kita pinag nanasaan nuh!

Donny: sus kunwari kapa kasi patay na patay ka naman sakin eh. Bilis na, hahalikan kita sige ka!!!

Shar: Oo na. Baba na. Bwesit na buhay to talaga ohh. Patay na patay? Sya patayin ko eh. Hekhek.

Habang nagluluto.

Jusko anong lulutuin ko huhuhu kasalanan to ni mommy eh. Sinanay nya Kong may yaya palagi.. Kumuha nalang ako nang itlog sa ref at mag piprito tsaka hotdog..tama good idea.

All done..

Shar: Kain na tayo.

Donny : Ano yan?

Shar: itlog malamang at tsaka hotdog.

Donny : Oo alam ko..bat ganyan ang itsura nyan? Sunog na sunog eh.

Shar : ah eh hehe.. H-hindi kasi ako marunong magluto eh. Sorry na..

Donny : Ikakasal ka na sakin.. Ni pritong itlog hindi ka marunong?

Shar: hoy! Wag mu nga akon sigawan
Kasalanan ko ba kung may maide kami sa bahay? Kung ayaw mong kumain di wag!

Donny: tsk. Ano Lang ba talaga alam mong lutuin ha!

Shar: hoy wag MO Kung ganyanin ha parehas Lang tayo nu! Ikaw nga minsan hindi mo kilala kinakain mo eh. Ikaw nga eh yung chopsuey mo nagiging pakbet, ang opo naging kalabasa, at yung okra mong naging talong.

Donny : abay Malay ko ba sa pangalan nila sa Tagalog Di ko naman sila kabisado nu..

Shar: pwes kung ayaw mo kumain wag kang kumain..sa restaurant ka kumain..

Donny : okay fine. Sabi mo eh!

At umalis nga sya. Hindi man Lang ako niyaya.. Grrrrrrrrrrr... Mag hired na kaya ako nang killer hahaha joke.

Please don't forget to vote guyssss.....thank you!!

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon