Tin's PovTapos na ang Valentines day nandito ako ngayon sa Tagaytay nag vacation kami ni Mommy at ofcourse para na rin mag formulate nang plan para sa gagawin namin kay Donny. Hindi kami magkasama this Valentine pinadalhan nya lang ako nang flowers and chocolates, hahayaaan ko muna sila magsaya ni shar total sa huli ako parin naman ang mananalo.
Tin: Mom are sure about this? Paano pag ayaw nya?
Mom: trust me darling lahat nang Tao gagawin ang lahat para makuha ang taong mahal nila..
Tin: sana nga mom parehas kami ng paraan para mangyari yun what if hindi?
Mom: then ako na ang kikilos para sayo darling..
Sa totoo lang hindi ko naman gusto na umabot sa point nato ang lahat eh ..hindi ko gusto na maging ganito ako pero hindi ko rin kaya na mawala si donny thats why im taking all the risk it may cause para lang pamanatili syang akin.
Balak kong pumunta ngayon sa taping namin nang maaga kasi gusto ko na makita si donny i really miss him..
After 45 mins. Nandito nako sa location and its good na sya agad ang unang nakita ko.
Tin: babe!! God i miss you..
Dali2 akong lumapit sa kanya at akmang hahalikan sya nang iniwas nya ang labi nya at niyakap nalang ako.
Donny: i miss you too babe.
Dont test my patient donny. Alam kong lumalamig kana dahil kay shar. Wag na wag mo akong pilitin na gumawa nang mga bagay na hindi mo magugustuhan.
Tin: Kumain kana ba nang breakfast babe? Kain tayo.
Donny: its okay babe. Im full.
Sige lang tin. Habaan mo pa ang pasensya mo kaya mu yan ikaw pa ba?
Tin: uhmn okay babe. Maya nalang tayo kumain sa lunch.
Nag start lang kmi nang taping at bwesit na bwesit ako kasi hindi nya ako masyadong pinapansin busy sya sa phone nya. Kapag binubuksan nya ang phone nya palaging may ngiti sa labi nya malamang si shar yung katext nya..maya-maya nagulat ako nang biglang dumating si shar sa set namin at may dala syang food para kay donny. Kitang kita ko kung paano sila magtitigan. Yung saya sa mukha ni donny at yung excitement nya nang makita si shar..naiinis ako shit!
Shar: good morning sir Donny pinadalhan po pala kayo ni manang ng food.
Donny: wow talaga? Masarap ba yan? Sabi nya habang nakangiti.
Shar: oo naman po..hehehe
Tin: woah..hi shar ano yang dala mo?
Putol ko sa usapan nila at agad ko namang tiningnan.
Shar: chicken adobo po at tsaka curry.
Tin: wow mukhang masarap to ah pwedi amuyin?
Agad ko namang kinuha ang pagkain at nagkunwaring nabitawan ko ito kaya nahulog ito sa sahig at nadumihan ang damit ni shar.at nagulat naman si donny kaya dali2 ko syang nilapitan para di mahalatang sinadya ko.
Tin: shocks! My god im so sorry hindi ko sinasadya shar!!!
Shar: okay lang po ..punasan ko nalang sa cr..
Tin: no sasamahan kita shar. Its my fault kaya sasamahan kita..excuse us babe.
Donny: okay babe. Take your time.
At pagdating sa cr..
Tin: ( sinampal si shar) thats what you get for ruining our relationship.
Shar:anong bang problema mo tin? Bakit kaba biglang nanampal.
Tin: you! Kasi kung di ka dumating okay kami ngayon. And stop acting your innocent kasi alam kong asawa mo si donny matagal na.
Shar: alam mo naman pala eh..dapat ikaw ang lumugar.
Tin: how dare you? Ako ang unang minahal nya!
Shar: oo ikaw nga ang una pero ako na ang mahal nya ngayon!!
I slapped her again kabilaan paara magising sya. Nagulat ako nang makita si Donny sa pinto nang cr.
Donny: why the hell did you slap her tin!?
Galit na sabi nya..kaya umiiyak ako.Tin: huhuhu kkkasi babe sya nauna sinabihan nya akong mang aagaw!
At higad.Shar: donny hhhindi ko magagawa yun, hindi ako ganun alam mo yan.
Donny:stop this nonsense tin! Wag muna ulit sasaktan ang asawa ko or else.
Tin: or else what donny?
Natigilan naman sya sinabi nya.
Tin: fine donny kampihan mo sya but darating ang araw na ako parin ang pipiliin mo mark my word!
At agad akong umalis sa kanitatayuan ko..This is the start.😡😡😡😡
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanfictionWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...