Chapter 22
Donny's POV
Nandito kami ngayon sa lobby walang imikan. Diretso lang si shar papunta sa kwarto nya habang nakayuko alam kong ayaw nya rin akong kausapin kasi baka magalit pa ako nang lubusan sa kanya oo galit talaga ako at gusto ko syang pagalitan kung bakit pa kasi kailangan nya pang lumabas at kailangan pa niyang sumama dun sa pinsan ko? may relasyon ba sila na hindi ko alam? Ayaw na ba nya sakin?
Donny: why did you that?
Shar: ang alin?
Donny: for Pete sake shar you know what i mean!!
Shar: donny i already told you wala lang yun nakita nya lang ako na naglalakad mag isa may gilid ng dagat kaya sinamahan nya ako.
Donny: habang ako dito nag aalala sayo ikaw busy sa pakikipag date mo ? Utang na loob shar maging sensitive ka naman sa mga taong nag aalala sayo lalabas kanang gabi na para lang makipag date sa iba?
Shar: hindi yun date donny! ano kaba? Hindi ako nakipagdate nagpahangin lang kasi nalulungkot ako mag isa sa kwarto naalala ko tuloy ang mga magulang ko.
Donny: oh so ano yun flirting under the moonlight? Ha shar?
Hinawakan ko sya sa braso hindi ko makontrol ang sarili ko seeing him with other man parang mamakapatay ako! Bwesit na pakiramdam to ang sama!
Shar: ano ba donny! Nasasaktan ako! Kung ayaw mong maniwala sa sinasabi ko wag kang maniwala dahil hindi kita pipilitin.
Donny: sagutin mo ako bakit kayo magkasama!?
I shouted her hindi ko na makontrol ang temper ko.
Shar: cge! You want to know the truth then listen. I am so thankful because turs was there sa mga panahong kailangan kita, he was there to save me laban dun sa mga rapist na yun at sinamahan nya ko pabalik dito para wag nang maulit ang nangyari kanina!
Whattt!!! Who the hell are those man to touch my wife😡😡 shit donny napakapabaya mo muntik nang ma rape ang asawa mo virgin pa namn yan!! Takte😅
Shar: kanina hindi ako makatulog kasi natatakot ako sa kwarto kayat naisipan ko maglakad lakad muna ako sa dalampasigan. Then those pervert wanted to rape me! Muntik na kong ma rape kung hindi sila napigilan ni turs hindi ko alam kung saan ako pupulutin.
Umiiyak sya. Nanginginig i can feel how scared she is. Naaawa ako sa asawa ko, she's my wife after all dapat ako parin ang pumoprotekta sa kanya.
Shar: I've been shouting your name kasi inaasahan ko na darating ka! Pero wala! Wala kang pakialam at walang donny na dumating..huhuhuhu
Shit bakit parang feeling ko wala akong kwenta. Hindi ako makasagot all i was able to do is hug her and let her feel that Im with her.
Donny: Im sorry love, im sorry its my fault. Tahan na. Please, i dont want to see you crying.
After that crying session pinatulog ko na siya. I just kiss her forehead before i left her room
.Donny : Sleep tight wife.❤
Vote.Vote.Vote🙏🙏🙏
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanficWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...