Part 45

408 8 0
                                    

Im just his secret wife

Chapter 45

Shar's POV

Nakasakay kami ngayon sa isang van..takot na takot ako dahil may mga baril ang mga lalaking kumuha sakin. Hindi ko rin naman malaman kong sino dahil may piring ang mga mata ako ang tanging naririnig ko lang ay ang mga boses at pag uusap nila. Nasaan na ba ako? Saan ba nila ako dadalhin?

Boy1: hahaha tiba tiba tayo dito sa huli natin pre malaki ang bayad nito satin eh.

Boy2: oo nga tsaka baka pag tapos na si maam sa kailangan nya dito ay pwedi na nating matikman to pre hahahaha

Boy3: oo nga napaka flawless eh.. Ang puti puti halatang mayaman ang mga magulang nito pre..

Shar: ssssinno kayo saan nyo ko dadalhin?

Boy1: bakit ko naman sasabihin edi alam mo na!

Nga naman shar bakit nga naman nila sasabihin edi mabubuking sila..

Boy2: alam mo miss mabuti magpakabait ka nalang kasi ako pag iinit ang ulo ko pumapatay ako at baka ikaw ang unahin ko..

Diyos ko nasaan na ba ako? Si donny ba alam nya na ba ang nangyayari sakin.. Sina mom and dad sana wag na sila madamay pa dito.. Kung ito man po ang  kapalaran ko tatanggapin ko to lahat para mailigtas lang sila.. Wag napo ang mga mahal ko ako nalang po..

Maya maya ay huminto na kami at kinuha nila ang takip nang aking mata napadpad kami sa isang abandunadong gusali malayo sa syudad halatang naka plano ang lahat.

Boy3:  cge lakad. Bilisan mo kung ayaw mong paluin ko yang binti mo!

Dinala nila ako sa isang silid at may nakahandang isang upuan at lubid alam ko nang doon ang pwesto ko dahil ako lang naman hostage nila..

Boy2: madam nandito na sya..

Isang babaeng nakasoot nang itim ang nakatalikod sa may bintana at may hawak na wine.

Madam: okay..mabuti naman at hindi kayo pumalpak sa pinapagawa ko sa inyo. Igapos nyo ang babaeng yan.

At nang maigapos na nila ako ako agad naman syang humarap sakin..

Madam:  sa wakas at nakaharap ko na rin ang karibal nang aking mahal na anak!!!

Shar: ikaw ang mommy ni tin?

Madam: matalino nga talaga. Hindi ko na kailangan na mag intro pa dahil alam mo na agad.

Shar: bakit moko dinala rito ? Ano bang kailangn mo sakin ha?

Madam: simple lang. Kailangang mo nang mawala dahil hadlang ka sa mga plano ko.

Shar:  ikaw ang may pakana ng lahat pati ang pagka lugi ng company namin!!?

Madam: ofcourse darling sino pa ba? Lahat ng kumakalaban sakin gumagapang kayat nababagay lamang yun sa inyo lalo na sayo dahil panira ka sa plano.

Shar: walang hiya ka pakawalan moko dito pakawalan moko at makikita mo..

Madam: hahahahaha nakakatawa ka naman ..

Sige busalan nyo bibig nyan at may gagawin pa tayong teleserye. Ahahhaaha...

I'm just his secret wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon