Tin's POV
Papuntahan ko ngayon si Donny sa bahay nila. Natural hindi ako mapakali eh ngayon pana parang ramdam ko na may tinatago sila ng babaeng yun sakin pero di bali i still have the rights pa naman eh.ako parin ang gf nya. Ini expect ko nga na he will end our relationdship pero good thing hindi nya ginawa siguro mahal nya parin ako eh. Kaya hindi nya yun ginawa. Buti nalang dahil kung ginawa nya hindi nya magusgustuhan ang gagawin ko.
Nandito na ako sa tapat nang bahay nila ngayon.. I knock at the door. Si donny ang bumukas nun.
Tin: Babe!!!! Good evening.
Donny: hi babe..good evening pasok ka . Bakit ka pala nandito?
Tin : ano bang klaseng tanong yan babe dont you miss your GF?
Diniinan ko ang pagkakasabi nun. At tumingin kay shar. Siguro alam nya na ang ibig sabihin nun.
Donny: thats not what i mean babe sana hindi kana nag abala magkikita naman tayo bukas eh.
Tin : no babe its okay i miss you so much kaya ayaw ko nang maghintay pa bukas. I brought your favorite foods tara kain tayo.
Donny: oh sge babe. Wait lang ha magpalit lang ako nang damit ko.mainit kasi eh.
Pumunta na sa taas si donny para magpalit nang damit nya.
Shar: ahmmm sge po maam ihahanda ko lang po yung mga pinggan para makakain kayo ni donny.
Tin: okay. Ganyan naman talaga mga gawain nang yaya right shar?
Shar: syempre naaman po maam. Ah cge po.
Sumunod ako sa kanya sa kusina at naghanap nang kutsara at tinidor.
Tin: ano ba to bakit kasi wala sa lugar tong mga kubyertos dito?
Shar: pasensya napo kayo maam hindi pa po kasi kami tapos mag ayus ng mga gamit naglilinis po kasi ako pag dating nyo.
Tin: at isa pa pala shar..you call donny sir..amo mo sya dba? At sa papel lang kayo kasal.
Shar: ah opo maam..nakalimutan ko lang po kanina pasensya na po.
Tin: its okay shar..wag munang uulitin and please lang ha pakilagay naman sa lugar yung mga kubyertos just like you dapat marunong ka ring lumugar.
I just wanted her to understand na dapat alam nya kung saan sya lulugar. Mali ka nang kinalaban shar.
Donny: is everything okay here?
Tin: yes naman babe nag uusap lang kami ni shar about sa mga gamit na dapat ilagay nya sa lugar. Right shar?
Isang matamis nga ngiti ang pinakawalan ko..
Shar: ah opo sir..ayus lang po kami
Donny:madami din naman kasing ginawa si shar babe hayaan muna sya.
Tin: di ko naman sya inaano babe..tsaka ganyan naman talaga gawain nila eh.ang mag ayus ng bahay at hindi MANGGULO.
Wala na akong paki kung masaktan man sya. Ang importante alam nya kung anong gulo ang pinasok nya.
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanfictionWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...