Shar's PovNandito lang ako sa garden ng school ngayon..ilang beses ko nang tinitingnan ang cp ko nagbabakasaling baka magtext o tumawag man lang si donny pero wala talaga kasi eh, oo its been 3 days na nung umalis sya nang bahay para sa bussiness trip nya pero wala man lang akong natanggap message mula sa kanya. Baka nga nakalimutan nya na ako. Hindi ko alam pero tuwing naiisip ko sya naiiyak ako eh, naghahalo ang pag aalala at takot sa utak ko.. Kaya na ba akong iwan? Siguro hindi naman may tiwala ako kay Donny hindi magagawa yun.. Sana nga hindi😑
Turs: hoy!!
Shar: ay gwapong kuneho! Takte naman turs bat kaba nanggugulat ha! Alam mo namang may iniisip ako eh.
Turs: okay ka lang ba shar? Nakita kasi kitang umiiyak eh..may problema kaba?
Shar: wala akong problema turs ayus lang ako.. Napuwing lang ako kaya ganun.
Turs: shar alam kung hindi ka okay ano bang nanyari shar?
At hindi ko na nga napigilan agad na akong humikbi..
Shar:miss na miss ko na kasi si donny turs..Wala kasi sya ngayon nasa abroad.
Turs: miss muna yung asawa mo?
Shar: papano mo nalaman yan turs?
Nagulat ako sa sinabi nya. Para akong nabuhusan ng malamig na tubig.
Turs: nung nawala kasa gubat inamin na samin ni donny na asawa ka nya.
Shar: oo turs..asawa nga nya ako arrange marriage kami.
Turs: bakit ka ba umiiyak ? Ang pangit mo kasi tingnan eh.
Luh! Gago talaga tong lalaking to eh.
Shar: hindi kasi sya nagpaparamdam simula nung umalis sya. Tatlong araw na turs. Text ako nang text wala namang reply eh.
Umiyak pa ako lalo.
Turs: shhhh.. Tahan na baka naman busy lang ang asawa mo shar hayaan mo muna intindihin mo nalang muna sya baka may problema lang sa company nila.
Shar: sana nga turs, sana nga sa company lang talaga. Paano kung hindi?
Turs: magtiwala ka sa asawa mo shar..
Maya maya ay tumunog naman ang cp ko dali dali ko naman itong kinuha dahil baka si donny na yun..binuksan ko agad ang email ko dahil dun naka sent yung message halos maibato ku yung cp ko nang makita ko ang pictures nina donny at tin na magkasama sa Singapore masayang masaya sila magkahawak kamay at mayroon ding litrato na nagkiss sila!
Wala na akong ibang nagawa kundi ang lumupasay sa garden habang tumutulo ang luha ko nagulat naman si turs dahil nabitawan ko nalang bigla ang cp ko.
Turs: shar anong nangyari?
Hindi ako makasagot sinubukan kung buksan ang bibig ko para magsalita pero wala akong lakas. Walang ni isang salita ang lumalabas sa bibig ko patuloy lang na umaagos ang mga luha sa mga mata ko.
Kinuha naman ni turs ang cp ko at nakita nya ang pictures na nasa cp ko..
Turs: what the hell! Gago sya!
Mas lalo pang sumikip ang dibdib ko. Hindi ko alam kung anong gagawin ko gusto kung tumayo at tumakbo kahit saan pero wala akong magawa hindi ko kayang tumayo. Bakit mo ba ako ginaganito donny? Ano bang kasalanan ko sayo?
Shar: ttturs tulungan mo namn akong tumayo turs.
Turs: sge shar halika itatayo kita.
Shar: salamat turs..at agad ko syang niyakap. Turs ang sakit sakit ng ginawa nya!!!! Huhuhuhu
Turs: tahan na shar nandito lang kmi palagi nina Miles, pag uwi nya galing Japan bukas sasamahan ka nya. Tahan na. Hindi mo to deserve magpakatatag ka shar alam kung may dahilan bat nangyayari to.
Wahhhhhh...😩😭😭😭😭
BINABASA MO ANG
I'm just his secret wife
FanfictionWaaahhh.. ngayon Lang ako magsusulat so bare with me please, Hindi ko alam kong bakit pero parang na iinspire ako eh. Paalala Lang po all the characters, scenes and and whole plot are fictitious gawa-gawa ko lang. 😊😊😊 Sorry na rin po in advanc...