13. Nuông chiều quá...

3.1K 162 11
                                    

- Anh này, anh Taehyung muốn đi ăn canh Sundae ở một nhà hàng nào đó trên phố Hongdae. Theo anh ấy mô tả thì chỉ là một quán ăn bình thường, trang trí đơn giản. Chủ nhà hàng đã bán được hai đời, và làm canh sundae cực kỳ ngon. 

Jungkook chăm chú nghe Soyeon mô tả lại. Anh khẽ nhíu mày:

- Cái này anh thực sự không rõ, để nhờ người đi tìm hiểu xem sao. Anh sẽ lo đảm bảo an toàn, việc trang trí và chuẩn bị cần giúp những gì em cứ nói với Jimin hoặc anh Seokjin, bọn họ sẽ giỏi hơn anh. 

Soyeon vui vẻ gật đầu:

- Em biết rồi. Còn nữa, em đang định chuẩn bị cho anh ấy một bộ đồ mới. Cho dù anh ấy không thích, thì cũng không thể mặc đồ tuỳ tiện ra bên ngoài được. Hôm ấy em sẽ là một cô gái đáng ganh tị khi được đi giữa bốn người đàn ông đẹp trai nhất thế giới này! 

Cô nàng vừa nói vừa cười tủm tỉm như đang tưởng tượng ra khung cảnh đó trong đầu. Jungkook khẽ bật cười cốc nhẹ trán cô:

- Lại thế nữa rồi! 

*

Thành phố New York.

Trong một căn phòng làm việc được bài trí theo phong cách tối giản với hai tông màu trắng, xám làm chủ đạo, một người đàn ông trẻ tuổi đang ngồi sau bàn làm việc lắng nghe thư ký báo cáo về lịch trình làm việc trong ngày của mình. 

- Chiều nay anh có một cuộc hẹn gặp với đại diện của công ty chứng khoán. Sau đó buổi tối sẽ dùng bữa với ngài Louis tại nhà hàng Koya. Theo ý anh, cuộc họp với người đại diện từ San Francisco sẽ được lùi lại đến cuối tuần này.

Nữ thư ký đọc nhanh lịch làm việc với một tác phong cực kỳ chuyên nghiệp. Cô là một cô gái người Mỹ có mái tóc vàng tự nhiên, ngoại hình ưa nhìn với cùng thân hình sở hữu những đường cong bốc lửa đang được khoe khéo bằng chiếc váy bó sát màu đỏ rượu. Giọng nói của cô cũng rất êm ái dễ chịu. Nhưng đó không phải là những lí do giúp cho cô có được vị trí làm việc trong công ty như hiện giờ. Boss của cô - người đàn ông châu Á đang ngồi phía trước mặt cô đây - là một người dường như chưa bao giờ để ý đến ngoại hình để nói chuyện. 

Còn nhớ ngày cô đến phỏng vấn, anh ta là người đích thân tuyển chọn. Cô cũng đã từng cố ý sử dụng lợi thế ngoại hình của mình hòng quyến rũ và thuyết phục người đàn ông này. Nhưng khiến cô cực kỳ ngạc nhiên, chính là thái độ lãnh đạm và có phần chán ghét của anh ta. Ánh mắt anh ta quét lên người cô hoàn toàn vô cảm, hệt như đang nhìn một khúc gỗ vậy. Nhưng sau khi khảo sát khả năng làm việc, cuối cùng anh ta đã chọn cô. Làm việc ở trong công ty được một thời gian, cô nhận ra người đàn ông này hầu như chưa bao giờ có thái độ thân mật với bất kỳ một người phụ nữ nào cả. Các nữ nhân viên trong công ty đều chết mê chết mệt tổng giám đốc đẹp trai và tài giỏi, nhưng cũng không khỏi băn khoăn suy đoán rốt cuộc anh ta có cảm xúc với phụ nữ hay không?

Người đàn ông khẽ gật đầu sau khi nghe lịch làm việc của mình, rồi lại cúi xuống tập báo cáo trước mặt tập trung xem xét. Nữ thư ký hiểu ý cũng nhanh chóng ra khỏi phòng.

[KookTae] Love is RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ