Chiếc vali cuối cùng cũng đã được ném vào trong phòng ngủ. Choi Yeonjun liền nằm phịch xuống giường, không nhịn được cảm thán:
- Đúng là lâu lắm rồi mới lại có cảm giác được nằm êm như thế này!
Người còn lại ở trong phòng - Min Yoongi vẫn đang sắp xếp đồ đạc trong vali ra ngoài:
- Không phải trước đây Kim Taehyung đã chuyển nhượng cho cậu cả một căn penthouse ở Cheongdamdong rồi sao? Có nhà sang không ở lại chạy đến một khu sắp giải thể, sóng não của cậu tôi đúng là không bắt theo nổi.
Choi Yeonjun cười hì hì:
- Không có chuyện gì là ngẫu nhiên đâu, anh cứ đợi đi rồi biết. Hơn nữa cũng vì vậy mà bây giờ tôi mới được Jung Hoseok "chiếu cố" cho qua đây ở nhờ như thế này chứ!
Người đã ra sân bay đón Min Yoongi cũng chính là Choi Yeonjun. Jung Hoseok trước đó đã liên lạc, nói rằng hai người có thể cùng ở tạm tại căn hộ của anh ta.
Đến trưa, Min Yoongi đảm nhận phần nấu cơm, còn Choi Yeonjun vẫn ngồi trong phòng quấn lấy chiếc laptop của mình cho đến lúc được gọi ra ăn.
Chiếc tivi bên ngoài phòng khách đang phát bản tin thời sự. Tiếng của nữ biên tập viên rành rọt vang lên:
- Dự kiến đến cuối năm nay khu chung cư Namyeong sẽ tiến hành giải thể. Các gia đình đang sinh sống tại đây sẽ được bồi thường và hỗ trợ tìm kiếm nơi ở mới. Sau cuộc đấu thầu diễn ra vào cuối năm ngoái, tập đoàn Daesan là đơn vị chính thức nhận được dự án tái kiến trúc Namyeong này. Theo thông tin từ phía tập đoàn cho biết, dự định đến cuối năm nay hoặc đầu năm sau sẽ tiến hành khởi công xây dựng...
Yoongi bất ngờ lên tiếng trước:
- Daesan của Jeon Jungkook?
- Chính nó! - Choi Yeonjun nở một nụ cười đầy hàm ý và tỏ vẻ cực kỳ hứng thú. - Dự án này ngoài việc phổ biến hơn cái tên Daesan thì cũng không đem lại cho họ quá nhiều lợi nhuận. Thế nhưng tổng giám đốc điều hành - Jeon Jungkook lại có vẻ rất coi trọng nó.
- Namyeong... Daesan... - Yoongi nhíu mày khẽ lẩm bẩm. Bỗng anh như sực nhớ ra điều gì đó, liền vội vã thốt lên. - Khu chung cư đó năm xưa chẳng phải là do công ty Namyeong nhận thầu hay sao?
Choi Yeonjun cong khoé môi:
- Jung Hoseok đã nói cho anh biết kết quả điều tra của anh ta rồi chứ?
Yoongi trầm ngâm gật đầu. Bỗng anh ngẩng lên nhìn thẳng vào người kia:
- Tôi đoán hẳn là cậu cũng đang điều tra về nguyên nhân của vụ hoả hoạn đó rồi?
Nhắc đến vụ tai nạn thảm khốc của gia đình tổng giám đốc tập đoàn Seoltang, Yeonjun cũng không khỏi nhíu mày trầm xuống:
- Manh mối hầu như đều đã bị ngọn lửa thiêu huỷ hết. Những gì còn lại thực sự quá ít để có thể lần ra dấu vết. Chỗ căn nhà hiện giờ đã bị phía cảnh sát đánh dấu cách li, không cho người ngoài tới gần. Tôi đã trở lại đó hai lần, đều không nhận ra có điểm gì bất thường cả.
- Phía cảnh sát cũng không thu hoạch được gì sao? - Yoongi bỗng có phần hơi nóng nảy.
- Có tìm thấy một chiếc zippo. Nhưng đối tượng khi sử dụng có lẽ đã đeo găng tay, hoàn toàn không để lại sơ hở. Cảnh sát đang điều tra nguồn gốc của chiếc zippo trước. Tôi cũng đã đi tìm những camera xung quanh có thể ghi lại tình hình tối hôm đó, thì phát hiện hoặc là camera trực tiếp bị phá hỏng, hoặc là bị nhúng tay vào làm nhiễu khoảng nửa tiếng trước khi hoả hoạn xảy ra. Mãi đến hôm trước cảnh sát mới báo đến nói họ tìm được một chiếc camera may mắn chưa bị phá hỏng. Nhưng đoạn ghi hình lại bị làm mờ làm nhiễu, muốn khôi phục lại cần khá nhiều thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Love is Rose
FanfictionTình yêu cũng giống như một cành hoa hồng. Kiêu sa và quyến rũ, nhưng trên thân lại có gai. Highest ranking: #5 in kooktae (16.03.19) #2 in kooktae (19.03.19) #9 in kookv (20.03...