Buổi sáng ngày thứ hai của phiên họp cổ đông, phần việc mà tất cả mọi người đều đang mong đợi cuối cùng cũng đã đến.
Sau khi thảo luận và phân tích, các cổ đông đã nhất trí chọn ra hai người tranh cử cho chiếc ghế chủ tịch hội đồng quản trị mới. Đó là Jung Hoseok - tổng giám đốc tập đoàn Hopeworld và Kang Hyun Seung - tổng giám đốc tập đoàn Saepyong.
- Seoltang tuy hiện giờ vẫn đang rất phát triển, nhưng còn có một số lĩnh vực khác mà tập đoàn hoàn toàn có thể khai thác để nâng cao doanh thu. Tôi muốn phát triển thêm ở mảng đầu tư nước ngoài, đặc biệt là cho một số công ty năng lượng ở Nhật Bản. Giống như Saepyong đã từng thành công, tôi tin chắc rằng Seoltang cũng hoàn toàn có thể làm được.
Một vài cổ đông từ lúc nãy đề cử Kang Hyun Seung liền gật gù tỏ vẻ đồng tình. Thị trường Nhật Bản vẫn luôn là một vùng đất tiềm năng mà bọn họ hy vọng công ty sẽ sớm nhắm đến.
Jung Hoseok lúc này mới đứng dậy, khẽ nhếch khoé môi:
- Thị trường Nhật Bản không phải là một bước đi đúng đắn cho Seoltang. Ngay cả điều này cũng không nắm bắt được, lại còn muốn ngồi vào ghế chủ tịch hội đồng quản trị?
Kang Hyun Seung thoáng lạnh sắc mặt:
- Tổng giám đốc Jung nói như vậy là có ý gì?
Jung Hoseok có phần mỉa mai:
- Anh muốn đầu tư vào thị trường Nhật Bản, lại còn muốn nhắm đến các công ty năng lượng, vậy đã từng nghĩ đến chuyện chúng ta sẽ phải cạnh tranh với tập đoàn tài phiệt Rusanne chưa?
Kang Hyun Seung khoanh tay cười nhạt:
- Hoá ra là anh đang sợ?
- Anh không hiểu tí gì về các hoạt động ngoại giao của Seoltang cả. - Jung Hoseok khẽ lắc đầu. - Nếu như chúng ta có thể vươn sang tới Nhật Bản thì Rusanne cũng hoàn toàn có thể lũng đoạn được thị trường Hàn Quốc của Seoltang. Anh muốn mạo hiểm? Được, vậy thì hãy dùng toàn bộ lĩnh vực năng lượng của Seoltang để đổi lấy mấy cái công ty nước ngoài của anh đi! Chủ tịch trước đây với bên Rusanne đã có thoả thuận "nước sông không phạm nước giếng". Nếu chúng ta phá luật chơi trước, ắt phải có chuẩn bị chu đáo. Anh hãy nhìn lại tình hình hiện giờ của tập đoàn xem!
Một trận xì xào lại nổi lên. Kang Hyun Seung tái mặt, khẽ hừ một tiếng. Các cổ đông rõ ràng là đang nghiêng về phía của Jung Hoseok. Nhưng chưa xong đâu, vẫn còn phải bỏ phiếu nữa.
- Những cổ đông bầu cho ngài Kang Hyun Seung xin mời giơ tay lên.
Choi Yeonjun lướt mắt nhìn một lượt quanh phòng. Một, hai, ba... Những cánh tay rụt rè giơ lên, đôi mắt của chính chủ liên tục liếc nhìn về phía người đàn ông nào đó với vẻ miễn cưỡng khó che giấu.
- Những cổ đông bầu cho ngài Jung Hoseok xin mời giơ tay!
Một, hai, ba, bốn...
Park Jimin khẽ thở phào một tiếng.
Choi Yeonjun quay lại cầm kết quả do thư ký đưa lên, dõng dạc tuyên bố:
- Kang Hyun Seung 13%. Jung Hoseok 32%. Ngài Jung Hoseok sẽ trở thành chủ tịch hội đồng quản trị, kiêm tổng giám đốc điều hành của tập đoàn Seoltang trong nhiệm kỳ tới!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Love is Rose
FanfictionTình yêu cũng giống như một cành hoa hồng. Kiêu sa và quyến rũ, nhưng trên thân lại có gai. Highest ranking: #5 in kooktae (16.03.19) #2 in kooktae (19.03.19) #9 in kookv (20.03...